Quảng cáo

Siêu sao sẵn sàng thế chỗ Ronaldo lộ diện, MU đợi ngày xưng bá nước Anh

Thứ sáu, 23/09/2022 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Nguy cơ Cristiano Ronaldo có thể rời đi khiến MU giờ đây đang đưa rất nhiều tiền đạo hàng đầu vào tầm ngắm của mình.

Nghe nội dung bài viết

Dù cho vẫn đang gắn bó cùng nhau, tuy nhiên tương lai của Ronaldo và MU vẫn chưa thể chắc chắn được điều gì cả. Hàng loạt những lời mời "cực khủng" liên tiếp đến với siêu sao người Bồ Đào Nha và chỉ cần một chút "rung động" thôi, số 7 của Nhà hát có thể rời đi bất cứ lúc nào.

Siêu sao sẵn sàng thế chỗ Ronaldo lộ diện, MU đợi ngày xưng bá nước Anh 192159
Trước tình hình không được trọng dụng tại MU, Ronaldo hoàn toàn có thể rời đi để tìm một bến đỗ thực sự phù hợp với bản thân (Ảnh: internet)

Trước tình hình trên, liên tiếp xuất hiện những mục tiêu tin đồn của Quỷ Đỏ ở khắp các mặt báo. Rất nhiều tiền đạo đẳng cấp thế giới đã được liệt kê cho một vị trí thay thế siêu sao 37 tuổi ở đội chủ sân Old Trafford. Mới đây, một trong những cái tên gây được sự chú ý nhiều nhất của dư luận trong thời gian qua cũng đã góp mặt.

Theo nhà báo O'Rourke của tờ GIVEMESPORT, tiền đạo hiện thuộc biên chế CLB Brentford - Ivan Toney đang rất sẵn sàng chấp thuận chỉ cần MU đưa ra một lời đề nghị hợp lý ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Đáng nói, cả 2 cũng đã từng có liên kết với nhau trong phiên chợ Hè vừa qua, tuy nhiên quyết định của cầu thủ người Anh vẫn là chưa vội ra đi để có thể ra sân nhiều hơn, giúp gây ấn tượng với HLV Gareth Southgate trước thềm World Cup 2022 sắp khởi tranh.

Ivan Toney là một trong những tiền đạo nổi bật nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Tiền đạo 26 tuổi đang tạm thời xếp thứ 4 trong danh sách vua phá lưới của giải đấu này với 5 bàn thắng sau 7 trận và chỉ chịu thua kém 3 cái tên là Erling Haaland, Aleksandar Mitrovic và Harry Kane. Ngoài ra, những nỗ lực của Toney đã giúp anh lọt vào "mắt xanh" của Gareth Southgate và có lần đầu tiên khoác áo ĐTQG trong sự nghiệp.

Siêu sao sẵn sàng thế chỗ Ronaldo lộ diện, MU đợi ngày xưng bá nước Anh 192161
Thời khắc lịch sử của Ivan Toney khi lần đầu tiên cầu thủ này được triệu tập cùng ĐTQG Anh (Ảnh: internet)

Trước những tin đồn về Ivan Toney, MU cũng được cho là muốn thực hiện một thương vụ gây "chấn động" với việc để mắt tới tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Từ đó, có thể thấy rằng những mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford nhắm đến cho vị trí thay thế Ronaldo đều là các chân sút tầm cỡ của xứ sở sương mù ở thời điểm hiện tại.

Siêu sao sẵn sàng thế chỗ Ronaldo lộ diện, MU đợi ngày xưng bá nước Anh 192162
MU đang thực sự tham vọng sở hữu một tiền đạo đẳng cấp chứ không đơn thuần chỉ là sự thay thế 'tạm bợ' cho Ronaldo (Ảnh: internet)

Còn với tiền đạo của Brentford, việc có thể đến MU sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp của cầu thủ này. Tất nhiên là vẫn cần phải đợi phía Quỷ Đỏ ngỏ lời, tuy nhiên nếu Ivan Toney sớm "bật đèn xanh" thì việc hoàn tất thương vụ có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Thương vụ Ronaldo gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ

Đã đến lúc Erik ten Hag nên tháo bỏ 'lớp mặt nạ' với Ronaldo

Siêu phẩm sút xa không thể tin nổi của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT