Quảng cáo

'Bom tấn trăm triệu' báo tin mừng cho Chelsea vụ Bellingham

Thứ sáu, 23/09/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc tranh giành tài năng trẻ Jude Bellingham của các ông lớn châu Âu, Chelsea đã bất ngờ chiếm ưu thế hơn nhờ tiết lộ của một cái tên 'lạ mà quen'.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ ít lâu sau khi Thomas Tuchel rời đi, Chelsea được cho là đang gặp hàng loạt bất ổn về nhân sự khi một số cầu thủ dường như có ý định công khai chống phá giới chủ Mỹ Todd Boehly. Đã có những tin đồn về việc vài ngôi sao có ý định rời Stamford Bridge, tuy nhiên ban lãnh đạo của họ dường như còn chẳng "mảy may" đến việc này.

'Bom tấn trăm triệu' báo tin mừng cho Chelsea vụ Bellingham 192056
Giới chủ Mỹ Todd Boehly đang đưa ra rất nhiều quyết định gây tranh cãi, một trong số đó là việc sa thải HLV Thomas Tuchel (Ảnh: internet)

Sau những thông tin về việc PSG ngỏ lời quan tâm đến Kante, Chelsea đã không chút do dự và gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jude Bellingham cùng rất nhiều 'đại gia' châu Âu khác như MU, Liverpool hay Real Madrid. Nhưng sau cùng, một sự thật thú vị bất ngờ được hé lộ khiến The Blues đang cảm thấy vui mừng hơn bao giờ hết.

Chia sẻ với talkSPORT, tiền vệ Declan Rice - người được West Ham hét với cái giá 150 triệu Euro và cũng vẫn đang là mục tiêu của Chelsea đã nhắc về trường hợp của người đồng đội Bellingham ở ĐT Anh:

"Khi tôi chơi với cậu ấy, tôi rất thích. Rõ ràng là cần thời gian để làm quen với một đối tác mới, tuy nhiên chúng tôi là không cần điều đó. Nếu được tiếp tục chơi cùng cậu ấy thêm trong thời gian tới, chúng tôi có thể trở thành những người giỏi nhất. Bởi nếu Jude để mất bóng, cậu ấy chẳng cần quan tâm bởi tôi luôn ở sẵn phía sau để giúp đỡ".

'Bom tấn trăm triệu' báo tin mừng cho Chelsea vụ Bellingham 192058
Rice và Bellingham là cặp 'bài trùng' công thủ toàn diện nơi tuyến giữa của ĐT Anh (Ảnh: internet)

Ở thời điểm hiện tại, với việc cả N'Golo Kante và Jorginho đều sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 12 tới, Chelsea buộc phải mang về thêm những tiền vệ trung tâm bất kể đó có là ai. Cả Bellingham và Rice đều là những mục tiêu mà The Blues muốn sở hữu để trở thành tương lai của đội bóng, tuy vậy sự kiên quyết giữ người từ phía Dortmund lẫn West Ham buộc họ phải chờ đợi tới kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Nhưng giờ đây, khi những người đồng đội ở tuyển Anh đã bày tỏ việc muốn chơi bóng cùng nhau đến vậy thì chẳng có lý gì Chelsea lại từ chối được cả. Nên nhớ, Declan Rice được cho là sẵn sàng trở về Stamford Bridge bất kể lúc nào bởi đây vốn dĩ là "mái nhà" thời thơ ấu của tiền vệ sinh năm 1999. Do đó với sức hút mà "bom tấn tương lai" này tạo ra, The Blues đang bắt đầu có chút lợi thế trong thương vụ Bellingham.

'Bom tấn trăm triệu' báo tin mừng cho Chelsea vụ Bellingham 192060
Nhờ 'phước' của Declan Rice, Chelsea đang có thêm những tia hy vọng trong việc sở hữu được Bellingham (Ảnh: internet)

Tất nhiên, thương vụ sẽ không dễ dàng như vậy bởi vẫn còn vô vàn thách thức ngoài kia đang ngăn cản Chelsea có được bản hợp đồng "ao ước". Nhưng dù vậy, NHM sắc xanh thành London hoàn toàn có thể dần mơ về việc đội bóng sẽ sở hữu những "viên ngọc" quý giá nhất của nước Anh trong tương lai.

Barca vung tiền, chốt trụ cột 'quan trọng bậc nhất' của Chelsea

Thương vụ Tuchel gia nhập Bayern Munich chính thức ngã ngũ

Những khoảnh khắc đỉnh cao nhất của Jude Bellingham trong màu áo Dortmund (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT