Quảng cáo

Tottenham tri ân HLV thể lực bằng những điều tốt đẹp nhất

Thứ bảy, 08/10/2022 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham sẽ bước vào trận đấu với Brighton ở Ngoại hạng Anh sắp tới đây trong ngày buồn của cả CLB.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 6/10 vừa qua, thông tin về HLV thể lực Gian Piero Ventrone của Tottenham qua đời ở tuổi 61 khiến CLB đang trải qua quãng thời gian buồn hơn bao giờ hết. Ông có thể coi là "cánh tay" đắc lực của Antonio Conte trong suốt hơn 10 năm qua, đồng thời cũng là nhân vật trực tiếp đóng góp cho thành công của những chú Gà Trống tính đến thời điểm hiện tại.

Tottenham hành động chưa từng có nhằm tri ân HLV thể lực 199434
Ventrone trước đó là một trong những người có vai trò quan trọng nhất với CLB Tottenham (Ảnh: internet)

"Gian Piero Ventrone là người cực kỳ xuất sắc với những phương pháp huấn luyện và được tất cả các cầu thủ Tottenham yêu mến. Ông sẽ luôn được nhớ mãi. Đội bóng sẽ luôn ở bên gia đình, bạn bè của Ventrone trong thời khắc đau buồn này" - Trang chủ đội bóng thành Bắc London dành những lời tri ân trước sự ra đi đầy tiếc thương.

Không chỉ ban lãnh đạo CLB, những ngôi sao lớn của Tottenham bao gồm Son Heung-min hay Harry Kane,... cũng đã dành những sự tri ân cho người thầy đáng kính của mình. Tất nhiên với sự mất mát quá lớn này, bất kỳ ai cũng muốn để Ventrone ra đi cùng những điều tốt đẹp nhất.

Cụ thể, HLV Antonio Conte đã hủy toàn bộ các cuộc họp báo trước trận đấu với Brighton vào tối hôm nay 8/10, đồng thời lên những kế hoạch đặc biệt để tri ân người cộng sự của mình trong hơn 1 thập kỷ qua. Trên trang web chính thức, CLB Tottenham đã xác nhận rằng các cầu thủ sẽ mặc những chiếc áo thun để bày tỏ lòng kính trọng với Ventrone, đồng thời đeo băng tay đen và dành 1 phút mặc niệm trước trận đấu tới. 

Tottenham làm điều chưa từng có nhằm tri ân HLV thể lực 199437
Harry Kane dành những lời tri ân đến người thầy bằng một bài đăng trên instagram (Ảnh: internet)

Dự kiến, hành động này sẽ kéo dài cho đến cuộc so tài giữa họ và Frankfurt tại Champions League diễn ra trên sân nhà Tottenham Hotspur Stadium. Các quan chức cấp cao của đội bóng thành Bắc London cũng sẽ góp mặt ở 2 trận đấu kể trên. Theo tờ Football London, đây có thể coi là cuộc tri ân lớn nhất trong lịch sử, nhưng là điều nên làm trước sự mất mát quá lớn của CLB.

Có thể thấy, Gà Trống sẽ bước vào trận đấu quan trọng với Brighton trong tâm thế không mấy thoải mái gì cả. Một chiến thắng chắc chắn là điều mà HLV Antonio Conte và các học trò hướng tới như lời chào tạm biệt dành cho sự ra đi của Ventrone, tuy nhiên để làm được điều này thì họ sẽ phải vượt qua những thách thức rất lớn đến từ đội chủ nhà.

Conte chính thức 'mất ăn mất ngủ' vì Son Heung-min, Harry Kane

Tottenham đối đầu Chelsea cho thương vụ thay thế Son Heung-min

Những trận đấu mở màn mùa giải kinh điển của Tottenham (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT