Quảng cáo

Tỏa sáng chưa lâu, sao Chelsea rục rịch tìm bến đỗ mới

Thứ bảy, 08/10/2022 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Pierre-Emerick Aubameyang được cho đang cân nhắc việc tìm bến đỗ mới ngay vào mùa hè tới dù chỉ mới trở thành tân binh của Chelsea cách đây không lâu.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè qua, Chelsea đã quyết định ký hợp đồng với Aubameyang với giá 10 triệu bảng từ Barcelona. Đó cũng là một trong những bản hợp đồng cuối cùng của cựu huấn luyện Thomas Tuchel trước khi bị Chelsea sa thải. 

vua toa sang khong lau sao chelsea ruc rich tim ben do moi 1
Aubameyang cập bến Chelsea từ Barcelona

Tiền đạo người Gabon đã nhanh chóng gây ấn tượng trong các trận đấu của The Blues, và đã mở tài khoản bàn thắng của mình bằng pha lập công trước Crystal Palace và mới nhất là trước AC Milan.  

Dẫu vậy, theo tờ Foot Mercato của Pháp cho biết, Aubameyang đang cân nhắc khả năng tìm một bến đỗ mới với việc Paris Saint-Germain được cho là câu lạc bộ mà tiền đạo này muốn thi đấu. Các báo cáo cũng đề cập việc đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán cho trường hợp của Aubameyang.

vua toa sang khong lau sao chelsea ruc rich tim ben do moi 2
Tương lai của Aubameyang bị đặt dấu hỏi sau khi Tuchel bị sa thải

Những thông tin trên xuất hiện sau khi Thomas Tuchel, người đã mang Aubameyang về với Chelsea giờ đây đã bị sa thải. Nếu thương vụ trên trở thành hiện thực, chân sút 33 tuổi sẽ được tái hợp với người thầy cũ của anh khi còn chơi cho Saint-Etienne, Christophe Galtier.

Trong một phát biểu mới đây, tân huấn luyện viên của Chelsea, Graham Potter đã khẳng định Aubameyang rất phù hợp với phong cách chơi hiện tại của đội và là một chân sút đẳng cấp.

vua toa sang khong lau sao chelsea ruc rich tim ben do moi 3
Potter hào hứng khi được làm việc với Aubameyang

Cựu thuyền trưởng của Brighton cho biết: “Tôi rất muốn được làm việc với cậu ấy. Aubameyang là một tiền đạo tốt, cậu ấy có sự tập trung, khát khao thi đấu và muốn ghi bàn. Tôi thực sự thích điều đó”.

Potter nói thêm: “Cậu ấy không cần chứng minh bất cứ điều gì ở đây cả. Hãy nhìn vào sự nghiệp của cậu ấy và tôi rất tôn trọng điều đó. Công việc của tôi là giúp cậu ấy có được sự thoải mái và trở thành một phần không thể thiếu của đội. Aubameyang thực sự là một cầu thủ hàng đầu”.

vua toa sang khong lau sao chelsea ruc rich tim ben do moi 4
Aubameyang ghi bàn trong chiến thắng trước Palace

Dù không tham gia quá nhiều trong quá trình phát triển bóng của Chelsea, nhưng Aubameyang vẫn để lại dấu ấn với việc ghi bàn cho The Blues. Nhưng rõ ràng, mẫu tiền đạo như chân sút 33 tuổi chính là những gì mà Chelsea còn thiếu và việc bổ sung kịp thời anh ta là một quyết định đúng đắn.

Paul Merson, cựu cầu thủ của Arsenal cũng có những chia sẻ về tiền đạo người Gabon: “Aubameyang đã không làm quá nhiều điều trước Crystal Palace hay AC Milan ngoài việc ghi bàn. Nhưng đây là điều mà The Blues cần trong lúc này, một tay săn bàn cừ khôi.

vua toa sang khong lau sao chelsea ruc rich tim ben do moi 5
Aubameyang chính là mẫu tiền đạo mà Chelsea còn thiếu

Merson nói thêm: “Kai Havertz và Mason Mount là hai cái tên tuyệt vời nhưng họ khó có thể mang về nhiều bàn thắng như cựu cầu thủ Arsenal. Aubameyang thực sự đã biến khả năng ghi bàn của cậu ấy thành một nghệ thuật”.

Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Wolves trên sân nhà trong trận đấu tiếp theo tại Premier League. Trận đấu sẽ diễn ra vào 21 giờ, ngày 8/10. Aubameyang cùng các đồng đội sẽ phải thi đấu quyết tâm để có được trọn vẹn ba điểm ở trận đấu này. 

Klopp lo lắng điều gì trước đại chiến với Arsenal?

Liverpool hãy coi chừng Gabriel Jesus

Video Aubameyang trong buổi tập cùng các đồng đội tại Chelsea
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT