Quảng cáo

Cầu thủ Chelsea sợ nhất Wolves không dùng đến?

Thứ bảy, 08/10/2022 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ phải đối đầu với một Wolves đang nằm trong nhóm xuống hạng, Chelsea vẫn có những mối lo ngại nhất định.

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm nay 8/10, Ngoại hạng Anh sẽ quay trở lại với rất nhiều trận đấu hấp dẫn. Ở vòng 10 này, Chelsea sẽ có cuộc đón tiếp đội đang đứng thứ 18 trên BXH là Wolves. Xét về đẳng cấp cũng như phong độ, thầy trò Graham Potter hoàn toàn chiếm ưu thế, tuy nhiên những lo ngại vẫn luôn hiện hữu trong bất kỳ trận đấu nào của The Blues.

Điều mà Chelsea lo sợ nhất thì Wolves lại không dùng đến? 199371
Nhìn vào phong độ hiện tại của cả Chelsea lẫn Wolves thì kết quả của cuộc so tài này vẫn khá khó để dự đoán (Ảnh: internet)

Với chấn thương của Fofana, hàng thủ của đội chủ nhà giờ đây đang gặp rất nhiều khó khăn. Thiago Silva cũng như Koulibaly vẫn đang thi đấu tốt, tuy nhiên tuổi tác sẽ khiến họ khó mà theo được những ngôi sao trẻ với tốc độ là điểm mạnh bên phía Wolves được cả.

Trong bài phát biểu trước trận đấu, chính HLV Graham Potter cũng thẳng thắn thừa nhận điều này. Ngoài ra, đích thân ông cũng bày tỏ nỗi lo ngại lớn nhất về một cái tên đã từng "làm mưa làm gió" giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea, nhưng giờ đây lại ở phía bên kia chiến tuyến.

"Tôi luôn dành sự tôn trọng cho Diego Costa, mọi người ở CLB này đều biết anh ấy xuất sắc như thế nào và những gì anh ấy có thể làm được. Đó hẳn là điều chúng tôi lo ngại nhất trong trận đấu này. Tuy nhiên Wolves cũng còn rất nhiều cầu thủ tài năng khác ở trên hàng công, vì vậy các hậu vệ của chúng phải thật sẵn sàng cho bất kỳ tình huống nào" - Graham Potter trả lời khi được hỏi về sức mạnh của Diego Costa cũng như Wolves.

Điều mà Chelsea lo sợ nhất thì Wolves lại không dùng đến? 199372
Chelsea và NHM của họ đủ hiểu là Diego Costa đẳng cấp tới cỡ nào (Ảnh: internet)

Nhìn về quá khứ, điều mà cựu thuyền trưởng Brighton lo ngại cũng là có lý do. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã thi đấu tổng cộng là 4 mùa giải tại nước Anh trong màu áo Chelsea, ghi được 120 bàn và có cho mình 59 kiến tạo. Đồng thời, Costa cũng là nhân tố chính trong hành trình vô địch Ngoại hạng Anh 2 mùa giải 2014/15 cũng như 2016/17 của The Blues, tất nhiên không thể quên 1 danh hiệu Carabao Cup nữa.

Nhưng trên thực tế, hiện tại Wolves dường như chưa tính đến chuyện sử dụng tân binh mới nhất của mình trong các trận đấu. Nhìn lại 3 lần ra sân gần nhất của Bầy Sói, bộ 3 Goncalo Guedes, Daniel Podence và Pedro Neto vẫn được ưu tiên sử dụng và Diego Costa đôi khi chỉ là phương án thay thế chứ chưa nói đến những lần anh còn không được đăng ký thi đấu. Nhưng trước tình hình đội bóng đang gặp nhiều bất ổn, liệu họ sẽ trao cơ hội để cựu sao Chelsea ra sân và gánh vác hàng công?

Điều mà Chelsea lo sợ nhất thì Wolves lại không dùng đến? 199373
Dù không còn sung mãn như xưa, nhưng sự xuất hiện của Diego Costa chắc chắn vẫn sẽ đe dọa tới hàng thủ của Chelsea ở trận đấu này (Ảnh: internet)

Trận đấu giữa Chelsea và Wolves sẽ diễn ra vào lúc 21h tối nay 8/10. Cả hai đội đều có những mục tiêu cho riêng mình, trong khi Wolves cần chiến thắng để thoát khỏi quãng thời gian khủng hoảng thì Chelsea cũng rất cần chứng minh đẳng cấp dưới thời Graham Potter. Tất cả hứa hẹn một trận đấu sẽ rất hấp dẫn tại Stamford Bridge.

Graham Potter dùng 'đặc sản' của Chelsea để 'tiếp đãi' AC Milan

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 8/10

Nỗi ám ảnh với các trung vệ Ngoại hạng Anh trong quá khứ - Diego Costa đã quay trở lại (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT