Quảng cáo

Rashford 'nhắc khéo' về màn thể hiện thất vọng của Ronaldo

Thứ sáu, 07/10/2022 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo năm nay đã 37 tuổi, vậy nên việc nhường sân chơi cho những tài năng trẻ của MU là điều hoàn toàn hợp lý.

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng có phần nhọc nhằn trước đội bóng "vô danh" Omonia vừa qua đã lộ ra rất nhiều điểm yếu của MU. Trong một ngày mà hàng thủ chơi thiếu mất tập trung, Cristiano Ronaldo lại không thể sửa sai cho các đồng đội bởi liên tiếp những pha bỏ lỡ khó tin.

Rashford 'nhắc khéo' về màn thể hiện thất vọng của Ronaldo 198860
Một trận đấu khó khăn nhưng MU vẫn có được 3 điểm quan trọng để giữ hy vọng đi tiếp tại Europa League mùa giải năm nay (Ảnh: internet)

Đáng nói, phong độ đi xuống của siêu sao người Bồ đã xuất hiện kể từ đầu mùa giải năm nay chứ không phải duy nhất trận đấu vừa qua. Thống kê của tờ GOAL chỉ ra số 7 mới chỉ có 1 bàn thắng (đến từ chấm penalty ở trận đấu với Sheriff) cùng 2 kiến tạo sau 11 trận trên mọi đấu trường, thông số tệ nhất trong sự nghiệp của chủ nhân 5 QBV.

Tuy vậy, việc không thường xuyên được ra sân đá chính cũng là phần nào nguyên nhân khiến Ronaldo có những con số gây thất vọng đến vậy. Đích thân người đồng đội Marcus Rashford dường như cũng đồng ý với quan điểm này. Phỏng vấn sau trận đấu giữa MU và Omonia, tiền đạo 24 tuổi đã có những chia sẻ thẳng thắn về trường hợp của người đàn anh:

"Ronaldo là cầu thủ vĩ đại. Tôi rất muốn chơi cùng anh ấy và đang làm mọi cách đề có sự liên kết với nhau hơn. Tôi nghĩ rằng mình có thể giúp anh ấy khi chơi dạt sang 2 bên cánh, nhưng tất nhiên thoải mái nhất vẫn là vị trí tiền đạo mục tiêu rồi. Dù sao, bạn cũng phải luôn sẵn sàng thi đấu ở bất kỳ vị trí nào để phòng trường hợp đội bóng gặp những chấn thương không đáng có" - Rashford chia sẻ với tờ BT Sport về trường hợp của Ronaldo.

Rashford 'nhắc khéo' về màn thể hiện thất vọng của Ronaldo 198864
Rashford và Antony dường như đang kết hợp khá ăn ý với nhau dù cho chưa ra sân cùng nhau quá nhiều (Ảnh: internet)

Đừng quên, Rashford đang trải qua mùa giải nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất trong sự nghiệp của mình tại MU. Trước tình hình đội bóng còn nhiều bất ổn, tiền đạo người Anh lại bất ngờ tỏa sáng liên tiếp để mang về những điểm số quan trọng, tiêu biểu có thể kể đến cú đúp trước Omonia vừa qua. Điều này vô hình chung khiến Ronaldo phải chấp nhận trở thành phương án thay thế, bởi vị trí sở trường của cả 2 là giống nhau.

Tuy vậy, bản thân số 7 của MU đang phải đối mặt với thử thách lớn tiếp theo mang tên Martial. Mới trở lại sau chấn thương, tiền đạo người Pháp đã ngay lập tức lên tiếng bằng một bàn thắng, qua đó "tiễn" Ronaldo có lẽ chỉ còn là lựa chọn thứ 3 cho vị trí tiền đạo mục tiêu trong đội hình HLV Erik ten Hag.

Rashford 'nhắc khéo' về màn thể hiện thất vọng của Ronaldo 198854
Anthony Martial cũng được kỳ vọng sẽ là nhân tố quan trọng của MU ở mùa giải năm nay (Ảnh: internet)

Thấy rằng, việc các ngôi sao trẻ có cùng vị trí ngày một trưởng thành là lý do khiến Ronaldo dần bị lãng quên ở đội chủ sân Old Trafford. Với sự đồng ý của ban lãnh đạo trong thời gian qua, đã đến lúc siêu sao 37 tuổi đi tìm một bến đỗ ít sự cạnh tranh hơn để "níu kéo" lại sự nghiệp của mình.

Sự thật phũ phàng đằng sau vụ Ten Hag cho phép Ronaldo rời MU

Đưa MU lên đỉnh, Sancho và Rashford được tưởng thưởng đầy xứng đáng

Ronaldo trình diễn kỹ năng chơi bóng cực đỉnh trong buổi tập cùng ĐTQG Bồ Đào Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT