Quảng cáo

Sự tôn trọng cuối cùng CĐV MU dành cho Ronaldo

Thứ sáu, 07/10/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Có lẽ, ai cũng hiểu màn trình diễn đáng quên của Ronaldo trong trận MU vs Omonia có ảnh hưởng rất nhiều bởi tâm lý cũng như tuổi tác.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã có chiến thắng thứ 2 tại Europa League mùa giải năm nay, nhưng đó lại tiếp tục là một màn thể hiện còn rất nhiều thiếu sót của thầy trò HLV Erik ten Hag. Đặc biệt là Cristiano Ronaldo, trong một ngày mà các đồng đội đã hỗ trợ tất cả nhưng những gì nhận lại chỉ là cái "ôm đầu" đến từ siêu sao người Bồ.

Sự tôn trọng cuối cùng CĐV MU dành cho Ronaldo 198780
Dù chỉ phải gặp đội bóng "vô danh" như Omonia, Ronaldo và các đồng đội vẫn có một trận đấu đầy khó khăn (Ảnh: internet)

Theo thống kê của tờ GOAL, Ronaldo có tới 8 cú dứt điểm trong trận đấu với Omonia vừa qua, tuy nhiên trong đó lại chỉ có 1 lần bóng đi trúng đích. Đáng nói, hai cơ hội ghi bàn rõ rệt nhất là đối mặt thủ môn cùng dứt điểm khi khung thành đối phương bỏ trống đều bị số 7 bỏ lỡ một cách khó tin.

Nhưng dù vậy, những đóng góp của Ronaldo vào lối chơi chung trong chiến thắng vừa qua vẫn là có. 3 đường chuyền quyết định, 1 kiến tạo cũng như khá nhiều pha bứt tốc xuyên suốt trận đấu là những điều đáng khen cho một cầu thủ năm nay đã 37 tuổi. Có lẽ, NHM Quỷ Đỏ cũng đang cảm thấy như vậy.

Cụ thể trên trang Twitter có tích xanh của MU, các fan đã liên tục gửi những lời bình luận và động viên tới Ronaldo sau màn trình diễn có phần "khá đen đủi" vừa qua. Thậm chí, nhiều người còn kỳ vọng rằng HLV Erik ten Hag sẽ tiếp tục trao thêm cơ hội khác với siêu sao người Bồ, cụ thể là tiếp tục chơi cạnh những "vệ tinh" trẻ như Rashford hay Antony,...

Sự tôn trọng cuối cùng CĐV MU dành cho Ronaldo 198785
Thi đấu không tốt, nhưng nỗ lực của Ronaldo trong việc tìm kiếm bàn thắng vẫn xứng đáng nhận được sự tôn trọng (Ảnh: internet)

Một fan của Ronaldo đã tweet: "Cảm thấy buồn với Ronaldo, thật đau đớn khi chứng kiến trận đấu này".

Một người khác cho biết: "Ronaldo, GOAT của tôi, kỷ nguyên đã kết thúc thật rồi".

Mong muốn Ronaldo tiếp tục được trao cơ hội của một CĐV MU: "Rashford, Martial, Antony, hy vọng Ronaldo có thể chơi cùng họ ở những trận đấu tới".

Có thể thấy, chủ nhân của 5 QBV đang trải qua quãng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình. Thể lực, kỹ thuật không còn được như xưa khiến anh dần bị lãng quên trong mắt HLV Erik ten hag, đến mức nhiều khả năng sẽ có một cuộc "bỏ nhà" ra đi vào năm sau nếu không có gì xảy ra.

Sự tôn trọng cuối cùng CĐV MU dành cho Ronaldo 198793
Rời MU là chuyện tương lai, bởi Ronaldo hiện tại vẫn sẽ làm tất cả những gì có thể để cống hiến (Ảnh: internet)

Nhưng dù vậy, những sự động viên và an ủi từ các fan mới là điều đáng trân quý ngay lúc này. Ai cũng hiểu là Ronaldo năm nay đã 37, cái thời điểm mà rất nhiều siêu sao đã tính đến chuyện "dưỡng già" thì anh vẫn đang sải bước tại một trong những đội bóng vĩ đại nhất châu Âu. Có lẽ, việc được nhìn thần tượng của mình ra sân ở mỗi trận đấu đã là may mắn lớn nhất của NHM Quỷ Đỏ rồi.

Tạm biệt MU! Ronaldo sẽ 'dưỡng già' ở châu Á với mức lương không thể tin nổi

'Sir Alex nên chấp nhận sự thật Messi giỏi hơn Ronaldo'

Pha bật cao đánh đầu làm nên thương hiệu "hãng hàng không" của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT