Quảng cáo

Nkunku đến Ngoại hạng Anh, nhưng không phải Chelsea?

Thứ tư, 05/10/2022 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Tưởng như đã rất gần với thương vụ Nkunku, tuy nhiên Chelsea bất ngờ gặp phải đối thủ lớn khiến cuộc đua giành chữ ký cầu thủ này đang nóng hơn bao giờ hết.

Nghe nội dung bài viết

Để nhằm giải quyết bài toán ghi bàn trên hàng công, Chelsea mới đây đã thông báo thương vụ Christopher Nkunku nhiều khả năng sẽ xuất hiện ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Theo tiết lộ của tờ The Athletic, tiền đạo thuộc biên chế RB Leipzig sẽ được đối chủ sân Stamford Bridge gửi một lời đề nghị lên tới 60 triệu Euro.

Nkunku đến Ngoại hạng Anh, nhưng không phải Chelsea? 197720
Theo rất nhiều tin đồn, Nkunku có khả năng là tân binh đầu tiên của Chelsea trong năm tới (Ảnh: internet)

Trước đó, tờ Daily Mail cũng từng tiết lộ rằng Nkunku đã thực hiện một cuộc kiểm tra y tế bí mật với các chuyên gia của Chelsea tại Frankfurt (Đức) hồi đầu tháng 9. Từ đó có thể thấy, mọi nguồn tin đều cho rằng tiền đạo 24 tuổi đang rất gần với The Blues.

Những tưởng đã nắm chắc trong tay thương vụ này, tuy nhiên mới đây Chelsea sẽ phải bất ngờ với một vị khách "không mời mà tới". Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Manchester United cũng muốn tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 24 tuổi lần này. Được biết, những sự quan tâm của đội chủ sân Old Trafford cho Nkunku đã có kể từ khi Ralf Rangnick còn ở CLB, tuy nhiên mãi đến bây giờ khi chứng kiến sự tăng tốc của Chelsea thì họ mới quay trở lại thương vụ lần này.

Nkunku đến Ngoại hạng Anh, nhưng không phải Chelsea? 197721
Vốn là một trong những CLB được cho là "có mặt" ở mọi thương vụ, MU đương nhiên cũng muốn tham gia vào cuộc đua lần này với Chelsea (Ảnh: internet)

Trên thực tế, cơ sở để MU tham gia vào cuộc đua với Chelsea là có. Với việc Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời đi trong năm tới, đội chủ sân Old Trafford đang hoàn toàn sẵn sàng về tài chính cũng như vị trí để đảm bảo cho Nkunku nếu trở thành tân binh của họ. Chưa kể, Quỷ Đỏ vẫn luôn cần sự bổ sung trên hàng công khi mà những tài năng trẻ đang có dấu hiệu bị quá tải.

Nhưng tất nhiên, phía Chelsea cũng đâu dễ dàng chấp nhận thất bại như vậy. Thực chất, họ mới là những người cần thương vụ này hơn để nhằm giải quyết bài toán hàng công vẫn đang gây "ám ảnh". Nên nhớ, Nkunku mới chỉ là một trong những mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng sắp tới của đội chủ sân Stamford Bridge, bởi họ thực sự muốn có một "bộ mặt" mới trước khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Nkunku đến Ngoại hạng Anh, nhưng không phải Chelsea? 197722
Chelsea cần gấp rút giải quyết bài toán hàng công nếu không muốn có một mùa giải thất bại (Ảnh: internet)

Xét về tài chính, cả MU lẫn Chelsea đều là những "đại gia" chẳng ngại bất kỳ thương vụ nào. Nếu Quỷ Đỏ thật sự quan tâm, nhiều khả năng sắp tới sẽ xảy ra cuộc tranh giành căng thẳng cho một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu hiện nay.

'Bom tấn trăm triệu' báo tin mừng cho Chelsea vụ Bellingham

Chelsea sẽ biến Ronaldo trở thành thương vụ vĩ đại nhất lịch sử CLB

Tốc độ và khả năng dứt điểm đáng kinh ngạc của Nkunku (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo