Quảng cáo

Khó tin khi Klopp, Haaland là nguồn cơn của 'thảm họa' Nunez

Thứ tư, 05/10/2022 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã có được điều mình muốn là chiến thắng, tuy nhiên Darwin Nunez vẫn đang thực sự là vấn đề trong mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng: Liverpool vs Rangers (Nguồn: FPT Bóng Đá)

Liverpool sau chiến thắng 2-0 trước Rangers ở loạt trận vòng bảng C1 vừa qua đã tạm thoát khỏi nguy cơ bị loại sớm. Một thắng lợi có ý nghĩa hơn cả với thầy trò Jurgen Klopp khi đã giúp họ giải tỏa phần nào tâm lý sau chuỗi trận không mấy khả quan vừa qua.

Khó tin khi Klopp, Haaland là nguồn cơn của 'thảm họa' Nunez 197589
Chiến thắng tại C1 vừa qua mang rất nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần với Liverpool (Ảnh: internet)

Nhưng dù vậy, những "điểm tối" của The Kop vẫn luôn hiện hữu bất kể kết quả của họ như thế nào. Darwin Nunez trong lần hiếm hoi được đá chính trước một đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng đấu đã tiếp tục có màn thể hiện đáng thất vọng. Tiền đạo người Uruguay tỏ ra quá vô duyên với khung thành của đội khách trước khi bị thay ra ở phút 80.

Cụ thể, bom tấn của Liverpool đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn khi trước mặt chỉ còn thủ môn đối phương trong hiệp 1, thậm chí nửa sau trận đấu còn tồi tệ hơn khi anh không để lại bất kỳ dấu ấn nào đáng nói. Chứng kiến màn thể hiện đáng thất vọng này, cựu cầu thủ Liverpool - Jose Enrique bất ngờ thay lại "chĩa mũi giáo" về phía HLV Jurgen Klopp:

"Nunez đang gặp khó khăn, màn trình diễn của toàn đội không giúp gì được cho anh ấy. Liverpool chưa biết cách tận dụng một số 9 như anh ấy thật sự hiệu quả. Đó là điều đáng quan ngại, nhưng tôi nghĩ đây là thời điểm mà Firmino hay Jota sẽ là lựa chọn hợp lý hơn".

Khó tin khi Klopp, Haaland là nguồn cơn của 'thảm họa' Nunez 197593
Darwin Nunez dường như quá cô độc và không nhận được nhiều sự trợ giúp của các đồng đội trong những trận đã qua (Ảnh: internet)

Ngoài ra, Enrique cũng không quên nhắc tới vấn đề muôn thuở - mức giá quá cao của Nunez đang khiến cầu thủ này bị tâm lý nặng nề. Theo nhận định, màn thể hiện của Haaland kể từ khi gia nhập Man City khiến tiền đạo của Liverpool như thể bị "cóng chân" mỗi lần ra sân. Nên nhớ, cả 2 đã từng được so sánh với nhau thời điểm đầu mùa giải năm nay, tuy nhiên thời điểm hiện tại chỉ còn là sự "độc hành" của tiền đạo người Na Uy.

Tất nhiên, trước một đối thủ như Rangers thì hẳn Jurgen Klopp cũng muốn trao cho Nunez một cơ hội. Nhưng dù vậy, có lẽ không còn quá sớm để khẳng định rằng mùa giải năm nay không dành cho bom tấn của Liverpool. Liệu có phải đúng như lời Enrique nói, vị trí hợp lý nhất với tiền đạo người Uruguay bây giờ chính là băng ghế dự bị?

Ronaldo, Messi bất ngờ được Liverpool đem ra làm tấm gương sáng

Lộ diện cái tên thay thế Jurgen Klopp tại Liverpool

Những điều cần biết về bảng A Champions League có sự góp mặt của Liverpool mùa giải năm nay (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT