Quảng cáo

Darwin Nunez bất ngờ bị 'réo tên' sau trận Liverpool vs Brighton

Chủ nhật, 02/10/2022 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Trận hòa không khác gì thua của Liverpool trước Brighton khiến các cầu thủ của họ dường như đang phải chịu sự ảnh hưởng tâm lý khá nặng nề.

Nghe nội dung bài viết

Tưởng chừng như đã có cuộc lội ngược dòng kỳ tích, nhưng đáng tiếc thay Liverpool đã đánh rơi chiến thắng ngay ở những phút thi đấu cuối cùng trong cuộc đối đầu với Brighton vào tối ngày 1/10 vừa qua. Kết quả này khiến cho The Kop tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH và không ngoài khả năng có thể sâu hơn nữa.

Darwin Nunez bất ngờ bị 'réo tên' sau trận Liverpool vs Brighton 196003
Một màn thể hiện bạc nhược trước Brighton tiếp tục cho thấy có nhiều vấn đề mà Liverpool đang gặp phải (Ảnh: internet)

Ở trận đấu vừa qua, bom tấn Darwin Nunez của Liverpool vẫn tiếp tục xuất phát trên băng ghế dự bị như bao lần trước đó. Cách "bày binh" này của Jurgen Klopp là có hiệu quả khi mà người được chọn là Firmino đã tỏa sáng bằng một cú đúp. Tuy nhiên với bản thân tiền đạo người Uruguay, điều này không khác gì một cơn "ác mộng" cả.

Đến tận phút 89 mới được vào sân, thời điểm mà gần như những nỗ lực tìm kiếm bàn thắng sẽ khó có kết quả khiến Nunez liên tục phải nhận những lời chế giễu từ các CĐV Brighton. Cụ thể, khu vục khán đài nơi xuất hiện nhóm NHM Seagulls có thể nghe thấy rất rõ ràng tiếng hô vang: "Trông không khác gì Andy Carroll". Hơn cả việc nhắm tới Nunez, hành động trên không khác gì một "gáo nước lạnh" tạt thẳng vào phía ban lãnh đạo của Liverpool.

Darwin Nunez bất ngờ bị 'réo tên' sau trận Liverpool vs Brighton 196004
Từng được đem ra so sánh với Haaland hồi đầu mùa, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì người mà Nunez được 'chung mâm' lại chỉ là Carroll (Ảnh: internet)

Andy Carroll là một trong những tiền đạo "đáng quên" nhất lịch sử đội bóng vùng Merseyside. Từng được kỳ vọng sẽ là niềm tự hào của bóng đá Anh, tuy nhiên những gì mà cựu cầu thủ Newcastle để lại chỉ là nỗi thất vọng với cái giá khổng lồ ở thời điểm đó là 35 triệu Bảng mà Lữ đoàn đỏ đã bỏ ra. Giờ đây khi bom tấn đắt nhất lịch sử của CLB bị so sánh như vậy, hẳn ban lãnh đạo Liverpool cũng chỉ biết nhẫn nhịn trong sự "cay cú".

Tuy vậy, không phải tự nhiên mà các CĐV Brighton lại so sánh Nunez tệ đến như thế. Gia nhập đội chủ sân Anfield với mức giá khó tin ở phiên chợ Hè vừa qua, nhưng những gì tiền đạo 23 tuổi khiến người ta nhớ đến chỉ là chiếc thẻ đỏ khiến anh bị treo giò 3 trận cùng với liên tiếp những cú dứt điểm khiến ngay cả những CĐV lạc quan nhất của The Kop cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Darwin Nunez bất ngờ bị 'réo tên' sau trận Liverpool vs Brighton 196005
Vốn được đánh giá rất cao trong màu áo Benfica, nhưng dường như môi trường khắc nghiệt ở Ngoại hạng Anh khiến Nunez vẫn chưa thể thích nghi (Ảnh: internet)

Tất nhiên, cũng khó mà trách được Nunez bởi dẫu sao phong độ của anh cũng còn phụ thuộc khá nhiều vào màn thể hiện của các "vệ tinh" xung quanh. Cựu sao Benfica vẫn cầu thủ trẻ có tiềm năng, vậy nên vấn đề lớn nhất ngay lúc này có lẽ chỉ là giải tỏa tâm lý mà thôi.

Messi là 'thiên thần', bị Liverpool vùi dập vẫn dang tay cứu giúp

Lộ diện cái tên thay thế Jurgen Klopp tại Liverpool

Darwin Nunez đã sớm có cú poker đầu tiên trong màu áo Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT