Quảng cáo

Haaland trút 'cơn thịnh nộ' với MU, trả thù 'nỗi đau' không thể phai mờ

Thứ bảy, 01/10/2022 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Trận derby Manchester sắp tới như được 'tiếp thêm lửa' với sự quyết tâm cực kỳ lớn của Erling Haaland.

Nghe nội dung bài viết

Hơn cả một cuộc đối đầu, trận derby Manchester tới đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Erling Haaland chứng tỏ bản thân sau chuỗi trận liên tục tỏa sáng. Bởi thực tế thì trước cuộc đối đầu với MU, tiền đạo người Na Uy vẫn chưa gặp một đối trọng nào có thể coi là lớn cả.

Haaland trút 'cơn thịnh nộ' với MU, trả thù 'nỗi đau' không thể phai mờ 195769
Haaland vẫn đang tỏa sáng, nhưng cũng phải thừa nhận một điều rằng các đối thủ của Man City kể từ đầu mùa vẫn chưa phải thách thức quá lớn (Ảnh: internet)

Trước đó, Haaland đã từng chia sẻ về việc gia nhập Man City là ước mơ từ thuở nhỏ, vậy nên tâm lý chiến thắng là điều có thể hiểu được bởi chẳng cầu thủ nào thi đấu tại đây mà không muốn đánh bại đại kình địch cả. Nhưng với cá nhân tiền đạo người Na Uy, trận đấu với MU thậm chí có thể coi là một cuộc "trả thù".

Theo tờ The Sun, Haaland đã có ít phút tâm sự với người cha của mình trước thềm trận derby Manchester diễn ra.Thông tin này nghe có vẻ chẳng là vấn đề gì quá to tát, nhưng với MU thì đây nhiều khả năng sẽ làm mối hiểm họa cực lớn.

Nên nhớ trong quá khứ, Alf-Inge Haaland (cha của Erling Haaland) đã phải giải nghệ trong cay đắng cũng từ trận đấu với MU. Cụ thể , cú đạp "rợn người" thẳng vào chân đến từ huyền thoại Roy Keane đã khiến cho cựu tiền vệ người Na Uy dính chấn thương nặng, đến mức phải giã từ sự nghiệp sân cỏ của mình.

Haaland trút 'cơn thịnh nộ' với MU, trả thù 'nỗi đau' không thể phai mờ 195771
Pha vào bóng đúng nghĩa triệt hạ của Roy Keane đã lấy đi sự nghiệp người cha đáng kính của Haaland (Ảnh: internet)

Nhưng bất ngờ thay, đội trưởng năm xưa của MU khi đó chỉ phải nhận án phạt 150.000 bảng và cấm thi đấu 5 trận, trong khi những gì mà cha của Haaland phải chịu đựng là quá lớn. "Ngọn lửa" của sự tức giận còn được thổi bùng lên nữa khi mà trong cuốn tự truyện của mình, Roy Keane vẫn khẳng định mình không hề hối hận với hành động khi đó.

Bởi vậy, nhiều khả năng Haaland sẽ nhập cuộc trận đại chiến này với tâm thế muốn giành chiến thắng đi kèm với "trả thù". Xét về trình độ, cựu sao Dortmund hoàn toàn có thể thực hiện điều này, tuy nhiên nếu thi đấu với một "cái đầu nóng" thì chẳng thể biết liệu đây có phải "điềm lành" với Man City hay không?

Haaland trút 'cơn thịnh nộ' với MU, trả thù 'nỗi đau' không thể phai mờ 195774
Thật sự nóng lòng để chứng kiến xem Haaland và các đồng đội sẽ đón tiếp MU như thế nào (Ảnh: internet)

Tuy vậy, một điều chắc chắn rằng số 9 sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của đội chủ nhà trong trận đấu sắp tới. Đối trọng của Haaland nhiều khả năng vẫn là bộ đôi trung vệ Varane và Martinez đang có phong độ rất tốt. Nhưng nếu họ thất bại trong việc theo kèm con "quái thú" này, "cơn thịnh nộ" chắc sẽ biến thành màn hủy diệt mất thôi.

Pep Guardiola khiến MU sợ 'khiếp vía' trước thềm derby Manchester?

Cách 'duy nhất' giúp MU đánh bại Man City: Chẳng phải Ronaldo hay Rashford

Bàn thắng đầu tiên của Haaland trong màu áo mới Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT