Quảng cáo

Conte sẽ có 'bến đỗ' mà Tuchel, Pochettino hằng ao ước

Thứ sáu, 30/09/2022 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều lời mời gọi hấp dẫn từ các ông lớn châu Âu, cuối cùng HLV Antonio Conte cũng đã chốt 'bến đỗ tiếp theo' dành cho mình.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, HLV Antonio Conte đã công khai từ chối Juventus mặc cho những sự "chèo kéo" đầy nhiệt thành của đội bóng nước Ý. Nguyên nhân là bởi vị chiến lược gia 53 tuổi cho rằng điều đó là thiếu tôn trọng với Tottenham và HLV Max Allegri, ngoài ra thì có vẻ ông cũng chẳng hứng thú là bao với việc quay trở lại dẫn dắt CLB thành Turin.

Conte sẽ có bến đỗ mà Tuchel, Pochettino hằng ao ước 194886
Conte đã từ chối quay trở lại Juventus vì muốn dồn toàn bộ sự tập trung của mình cùng Tottenham (Ảnh: internet)

Do đó, HLV Conte cũng đã có những động thái nhằm "ấn định" tương lai của bản thân mình. Tờ The Sun cho biết, vị thuyền trưởng người Ý đang sẵn sàng ký một bản hợp đồng mới cùng CLB Tottenham để nhanh chóng tránh khỏi những tin đồn không hay, đồng thời khiến bản thân có thể tập trung hơn cho công việc huấn luyện.

Tuy vậy, quyết định này của Conte coi như đã dập tắt mọi hy vọng về việc tiếp quản vị trí ghế nóng đội bóng thành Bắc London của rất nhiều vị HLV tài ba khác, trong đó phải kể đến Thomas Tuchel và Mauricio Pochettino.

Với cựu thuyền trưởng của Chelsea, kể từ khi bị sa thải đầy bất ngờ thì ông vẫn chưa thể tìm thấy điểm đến mới dành cho mình. Đã có những tin đồn về việc Tuchel nán lại ở London với ý định dẫn dắt một đội bóng lớn nào đó tại đây, bao gồm cả Tottenham nhưng sau tất cả thì chẳng có bất ngờ nào và một trong những vị chiến lược gia đại tài của bóng đá thế giới vẫn đang phải chịu cảnh thất nghiệp.

Conte sẽ có bến đỗ mà Tuchel, Pochettino hằng ao ước 194887
Conte quả thật là một trong những 'khắc tinh' lớn của Tuchel kể cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ (Ảnh: internet)

Còn với Pochettino, tưởng chừng như ông đã "an phận" với việc dẫn dắt CLB Nice tại Ligue 1, tuy nhiên theo những thông tin mới nhất thì thương vụ này dường như đã đi vào bế tắc. Trước đó, một vài nguồn tin cho hay Pochettino đã sẵn sàng thế chỗ Conte để trở về Tottenham, nơi ông cùng các học trò đã từng làm nên kỳ tích khi lọt vào trận chung kết C1 vào năm 2019.

Dù vậy, ban lãnh đạo Tottenham vẫn tin tưởng rằng Conte sẽ tạo nên một điều kỳ diệu nào đó dành cho CLB. Những chú Gà Trống vẫn đang có phong độ khá cao khi bất bại ở Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm hiện tại, cộng thêm việc các trụ cột như Harry Kane hay Son Heung-min dần lấy lại phong độ thì Tottenham đang sẵn sàng chấm dứt "cơn khát" danh hiệu hơn bao giờ hết.

Thương vụ Tuchel gia nhập Bayern Munich chính thức ngã ngũ

Cạn kiệt kiên nhẫn, Son Heung-min nhận phán quyết nặng chưa từng có từ Conte

Tất cả những điều cần biết trước thềm derby London giữa Arsenal và Tottenham (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT