Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 29/9: Barca ấn định ngày đón Messi, MU 'vỡ mộng' thay thế Ronaldo

Thứ năm, 29/09/2022 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Ngày Messi trở về 'mái nhà' Barca được hé lộ hay MU chính thức để mất mục tiêu trong mơ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 29/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 29/9

Barca quyết tâm đón Messi trở về

Mới đây, phó chủ tịch CLB Barcelona đã chính thức lên tiếng trước những tin đồn về đội bóng có thể đưa Messi trở về vào mùa Hè năm sau: "Đó là thương vụ mà chắc chắn chúng tôi sẽ theo đuổi. Khó khăn lớn nhất lúc này là vấn đề tiền lương, tuy nhiên chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình trong mùa Hè này để làm được điều đó".

Tin chuyển nhượng 29/9: Barca ấn định ngày đón Messi, MU 'vỡ mộng' thay thế Ronaldo 194542
Barca sẽ làm mọi cách để đưa Messi trở về, tuy nhiên vấn đề tài chính vẫn là khó khăn lớn nhất của họ lúc này (Ảnh: internet)

Hợp đồng hiện tại của Messi với PSG sẽ kết thúc cùng lúc vào tháng 6 năm 2023 tới, đó cũng là thời điểm mà chủ tịch Joan Laporta và Barcelona quyết tâm "sửa sai" để đem "huyền thoại " của đội bóng trở về. Tuy vậy, chưa thể rõ mong muốn của El Pulga sẽ là như thế nào, bởi mọi quyết định sẽ chỉ được công bố sau World Cup 2022.

MU tuột mất thương vụ trong mơ

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, một trong những mục tiêu từng là lớn nhất của MU trong mùa Hè vừa qua - Benjamin Sesko đã chính thức cam kết tương lai của mình với CLB RB Salzburg với bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2023.

Tin chuyển nhượng 29/9: Barca ấn định ngày đón Messi, MU 'vỡ mộng' thay thế Ronaldo 194543
MU đã để mất một trong những mục tiêu hàng đầu cho việc thay thế Ronaldo (Ảnh: internet)

Tiền đạo sinh năm 2003 là một trong những chân sút tiềm năng nhất bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại. Kể từ khi có những tin đồn liên kết với đội chủ sân Old Trafford, Sesko thậm chí đã được nhiều người tin rằng sẽ là sự lựa chọn hợp lý để thay thế Ronaldo đang ngày càng có dấu hiệu của tuổi tác.

Tottenham có bản hợp đồng mơ ước

Với màn thể hiện xuất sắc của mình trong thời gian qua, Dejan Kulusevski nhiều khả năng sẽ được Tottenham Hotspur giữ chân với một bản hợp đồng chiêu mộ chính thức. Trước đó, cầu thủ 22 tuổi đã gia nhập đội bóng thành Bắc London theo dạng cho mượn từ Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022, tuy vậy anh đã nhanh chóng thích nghi với môi trường Ngoại hạng Anh và dần trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Antonio Conte.

Tin chuyển nhượng 29/9: Barca ấn định ngày đón Messi, MU 'vỡ mộng' thay thế Ronaldo 194544
Kulusevski dường như được 'tái sinh' dưới bàn tay của HLV Antonio Conte (Ảnh: internet)

Tương lai của Abraham vẫn chưa rõ ràng

Theo tờ Caughoffside, Chelsea đang có ý định đưa tiền đạo Tammy Abraham quay trở lại trong bối cảnh hàng công của đội bóng đang thực sự thiếu một chân làm bàn đích thực. Dù vậy, tiền đạo người Anh được cho là vẫn đang hạnh phúc dưới thời Jose Mourinho, do đó thương vụ trở về lần này chưa thể chắc chắn được điều gì.

Tin chuyển nhượng 29/9: Barca ấn định ngày đón Messi, MU 'vỡ mộng' thay thế Ronaldo 194545
Môi trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh dường như không quá phù hợp với Abraham (Ảnh: internet)

'Đại gia' Newcastle tiếp tục có tân binh

"Ông hoàng" chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã cho biết, Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ tài năng người Úc Garang Kuol. Theo đó, một vài tin đồn cho rằng tiền đạo sinh năm 2003 đã hoàn tất mọi thủ tục và sẵn sàng gia nhập đội chủ sân St James' Park ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Maguire ra đi, MU chuẩn bị có 'Van Dijk' của riêng mình?

Neymar chẳng cần vượt mặt Ronaldo-Messi để trở nên vĩ đại

Messi vẫn không ngừng thể hiện đẳng cấp kể cả trong màu áo ĐT Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT