Quảng cáo

'Kẻ thù' của Tuchel gửi 'tối hậu thư' tới Graham Potter

Thứ năm, 29/09/2022 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao bị thất sủng tại Chelsea dưới thời Thomas Tuchel - Christian Pulisic khẳng định đã sẵn sàng ra sân thi đấu dưới trướng Graham Potter.

Nghe nội dung bài viết

Cập bến Chelsea từ Dortmund với mức giá lên tới 57 triệu bảng và nhận được nhiều kỳ vọng về việc thay thế Eden Hazard song những gì mà cầu thủ người Mỹ để lại chỉ là nỗi thất vọng cùng cực. Pulisic chỉ thi đấu bùng nổ ở mùa giải đầu tiên trước khi đánh mất mình ở những ngày tháng sau đó.

Đặc biệt dưới thời của Thomas Tuchel, Pulisic mất hoàn toàn vị trí vào tay của những Mount, Kai Havertz hay Ziyech và chỉ được coi là dự bị chiến lược trong tay HLV người Đức. Hè năm nay, ngôi sao sinh năm 1998 nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại sân Stamford Bridge.

'Kẻ thù' của Tuchel gửi 'tối hậu thư' tới Graham Potter 194537
Pulisic luôn thể hiện phong độ bất ổn trong màu áo Chelsea. Ảnh: Internet

Thậm chí, Pulisic còn tố cáo HLV Tuchel là kẻ dối trá vì đã đày ải anh trên ghế dự bị nhưng vẫn hứa trao cho anh cơ hội. Pulisic coi Tuchel là "kẻ thù" và thể hiện phong độ kém thuyết phục. Đó là một phần lý do khiến Tuchel bị sa thải đầy cay đắng vì thành tích kém cỏi.

Bây giờ, Chelsea đã được dẫn dắt bởi Graham Potter. Từ nay đến tháng 1, Pulisic hy vọng sẽ được trao cơ hội để thể hiện mình. Theo Daily Mail, nếu tiếp tục bị HLV Graham Potter cho ngồi dự bị, cựu sao Dortmund sẽ suy nghĩ nghiêm túc đến việc tìm kiếm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. Pulisic chia sẻ rằng anh đã sẵn sàng khẳng định bản thân dưới bàn tay của HLv Graham Potter:

"Thành thật mà nói, tôi cảm thấy rất vui khi được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV mới, tôi thực sự mong chờ nó."

'Kẻ thù' của Tuchel gửi 'tối hậu thư' tới Graham Potter 194538
Chelsea dưới thời của Graham Potter được kỳ vọng sẽ biến hóa khôn lường. Ảnh: Internet

"Tôi chỉ phải chứng minh bản thân mình, tôi phải thuyết phục HLV mới rằng mình xứng đáng được ra sân thi đấu. Tôi hiện đã lấy lại thể trạng tốt nhất, tôi sung sức và muốn chứng tỏ khả năng trên sân cỏ. Tôi sẽ nỗ lực, tôi muốn trình diễn những gì tốt nhất của mình."

Trận đấu sắp tới giữa Chelsea và Crystal Palace là cơ hội không thể tốt hơn để Pulisic gây ấn tượng mạnh với ông thầy mới nhằm chiếm một suất chính thức trong đội hình.

Messi lập thống kê 'một mình chấp tất', Ronaldo-Haaland đừng mơ sánh bằng

'Làm vương làm tướng' tại PSG, Mbappe trả giá cực đắt vì thói ngông cuồng

Pulisic từng có màn ra mắt như mơ tại Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT