Quảng cáo

Tuchel chốt bến đỗ vĩ đại, mơ dẫn dắt 'kỳ phùng địch thủ' của Messi-Mbappe

Thứ hai, 26/09/2022 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich nhiều khả năng sẽ chia tay HLV Julian Nagelsmann và người được nhắm tới không ai khác ngoài cựu thuyền trưởng CLB Chelsea - Thomas Tuchel.

Nghe nội dung bài viết

Bayern Munich đang trải qua phong độ trái ngược ở nhiều thời điểm trong mùa giải này. Tại Champions League, đoàn quân của HLV Nagelsmann tỏ ra vô đối tại bảng đấu của mình, mới nhất là chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ sừng sỏ Barcelona.

Tuchel chốt bến đỗ vĩ đại, mơ dẫn dắt siêu sao sánh ngang Haaland 191100
HLV Nagelsmann đang chịu nhiều áp lực tại Bayern Munich. Ảnh: Internet

Nhưng ở Bundesliga - giải đầu mà Bayern đã vô địch... 10 lần gần nhất, mọi chuyện lại đảo ngược đến lạ. Đã 4 vòng đấu liên Hùm xám không thể thắng, kèm theo đó là chuỗi trận tịt ngòi của Sadio Mane. Thành tích không tốt đã đành, nội bộ Bayern Munich còn đối mặt với nhiều bất đồng lớn nhỏ.

Theo tờ Bild, cuộc khủng hoảng nơi phòng thay đồ Bayern Munich đang gia tăng khi HLV Julian Nagelsmann ngày càng bị nhiều học trò của mình chỉ trích. Ông thầy người Đức bị các cầu thủ đội chủ sân Allianz cho rằng không dám nhận trách nhiệm về mình mà chỉ chăm chăm đổ lỗi cho họ sau những kết quả bết bát ở Bundesliga.

Tuchel chốt bến đỗ vĩ đại, mơ dẫn dắt siêu sao sánh ngang Haaland 191103
Joshua Kimmich là ngôi sao công khai chống đối HLV Nagelsmann. Ảnh: Internet

Vì lẽ đó, Bayern Munich nhiều khả năng sẽ ra phán quyết cuối cùng về Nagelsmann và bổ nhiệm Thomas Tuchel thay thế. Hiện Tuchel vẫn thất nghiệp trong bối cảnh vừa bị Chelsea “đuổi thẳng cổ” đầu tháng này.

Mặc dù huyền thoại Oliver Kahn khẳng định Bayern tôn trọng Nagelsmann và sẽ tiếp tục tin tưởng chiến lược gia sinh năm 1987 song nếu thành tích tệ hại này tiếp tục tái diễn, mấy ai dám chắc BLĐ Bayern có thể ngó lơ. Và Tuchel được cho là đang sẵn sàng chờ lời mời gọi của “Hùm xám xứ Bavaria” để thay thế người đồng hương nếu tình hình sắp tới không được cải thiện.

Tuchel chốt bến đỗ vĩ đại, mơ dẫn dắt siêu sao sánh ngang Haaland 191105
Sau khi bị Chelsea sa thải, hiện HLV Tuchel vẫn chưa có bến đỗ mới. Ảnh: Internet

Cập bến Bayern Munich, ngoài việc được dẫn dắt một đội hình toàn sao, HLV Tuchel còn có một "món quà" bất ngờ khác - một món quà mà chắc chắn khiến chiến lược gia 49 tuổi không thể không nở nụ cười.

Cụ thể, Bayern Munich dự tính sẽ đưa về sân Allianz Arena tiền đạo Harry Kane mùa hè năm 2023. Chân sút người Anh hiện chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với Tottenham Hotspur. Báo chí Anh còn cho biết, Bayern Munich đã cử người đại diện để có các cuộc tiếp xúc với bố đẻ của Harry Kane, ông Pat Kane. Hiện tại, Harry Kane là một trong những chân sút "khét tiếng" nhất thế giới và xứng đáng là đối trọng của những Haaland, Messi, Mbappe.

Tuchel chốt bến đỗ vĩ đại, mơ dẫn dắt siêu sao sánh ngang Haaland 191106
Harry Kane là mục tiêu Bayern nhắm tới nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công. Ảnh: Internet

Với tình hình hiện tại, Bayern Munich ngắm tới Thomas Tuchel cũng là điều dễ hiểu. Bởi ngoài chuyên môn đã được khẳng định khi kinh qua những Dortmund, PSG, Chelsea thì Thomas Tuchel còn sở hữu cái uy của một nhà cầm quân hàng đầu cũng như nhiệt huyết trên sân cỏ.

Tống khứ tiền đạo yếu đuối nhất lịch sử, Chelsea 'dọn chỗ' chờ Ronaldo

Tạm biệt 'bộ đôi ác mộng' Maguire-Lindelof, MU chốt mục tiêu hơn cả Van Dijk

Tổng hợp bàn thắng của Harry Kane mùa giải 2021/2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT