Quảng cáo

Tạm biệt 'bộ đôi ác mộng' Maguire-Lindelof, MU chốt mục tiêu hơn cả Van Dijk

Thứ ba, 27/09/2022 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của bộ đôi trung vệ Maguire - Lindelof tại MU đang trở nên u ám hơn lúc nào hết.

Nghe nội dung bài viết

Trong mùa giải năm nay, MU dưới sự chỉ đạo của HLV Erik Ten Hag đang chơi thăng hoa hơn bao giờ hết với điểm tựa nằm ở hàng phòng ngự. Sự bổ sung mang tên Lisandro Martinez đã mang đến một đối tác hoàn hảo ở trung tâm hàng phòng ngự dành cho Raphael Varane.

Vì vậy mà những nhân tố không đủ trình độ nhưng luôn được xuất phát đá chính ở những mùa giải trước như Maguire hay Lindelof bị tống thẳng lên băng ghế dự bị không thương tiếc. Với việc không được ra sân thường xuyên, cả 2 cầu thủ kể trên đều có thể rời MU trong năm 2023. Họ rời Old Trafford để hy vọng được thi đấu nhiều hơn, Maguire và Lindelof không chấp nhận ngồi dự bị.

Tạm biệt 'bộ đôi ác mộng' Maguire-Lindelof, MU chốt 'quốc bảo' nước Ý 193573
Fan MU có lẽ đã quá ngán ngẩm với màn trình diễn thảm họa của bộ đôi Maguire - Lindelof từ rất lâu rồi. Ảnh: Internet

Để thay thế bộ đôi mang lại nhiều cơn ác mộng cho các Manucian, Quỷ đỏ lên kế hoạch đàm phán với Inter Milan về trường hợp của trung vệ Alessandro Bastoni. Theo Gazzetta dello Sport, MU nghiêm túc trong việc đưa Bastoni về Old Trafford.

Tài năng của Bastoni là không cần bàn cãi. Mới chỉ 23 tuổi nhưng trung vệ cao 1m9 này đã trở thành trụ cột và là thủ lĩnh hàng phòng ngự của Inter Milan và ĐTQG Italia. Tuy nhiên phong độ trồi sụt của Inter là lý do khiến Bastoni muốn ra đi. Trong thời gian gần đây, Bastoni thể hiện sự bất mãn với HLV Simone Inzaghi. Anh phản ứng không đẹp khi bị rút khỏi sân trong trận Inter thua Udinese 1-3 ở vòng 7 Serie A.

Tạm biệt 'bộ đôi ác mộng' Maguire-Lindelof, MU chốt 'quốc bảo' nước Ý 193574
Bastoni được ví như Van Dijk của nước Ý nhờ thể hình to cao cùng kỹ năng phòng ngự tuyệt vời. Ảnh: Internet

55 triệu euro là con số tối thiểu để Inter ngồi vào bàn đàm phán với MU. Inter Milan từng từ chối bán Bastoni ở Hè năm nay, nhưng nếu trung vệ người Italia đòi ra đi vào năm tới nhiều khả năng đội bóng thành Milan sẽ buộc phải ngồi vào bàn đàm phán bởi đội bóng nước Ý đang gặp nhiều vấn đề khác nhau về tài chính.

Với Bastoni, MU sẽ có sự phục vụ của một trong vệ trẻ, khỏe và nhanh nhẹn. Chiều cao tốt cùng thể hình hộ pháp là lý do Bastoni được ví như 'quốc bảo' nơi hàng phòng ngự của đội tuyển xứ sở mỳ ống. 

Tống khứ tiền đạo yếu đuối nhất lịch sử, Chelsea 'dọn chỗ' chờ Ronaldo

Tuchel chốt bến đỗ vĩ đại, mơ dẫn dắt 'kỳ phùng địch thủ' của Messi-Mbappe

Màn trình diễn của Bastoni mùa giải 2021/2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT