Quảng cáo

Thomas Tuchel sắp tái xuất, bến đỗ trong mơ đã gật đầu

Thứ ba, 20/09/2022 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Sau 2 tuần kể từ khi bị Chelsea sa thải đầy cay đắng, HLV Tuchel sắp tái xuất và nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo sẽ là Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Tròn 100 ngày nhậm chức tại Chelsea, tân chủ tịch Todd Boehly đã đưa ra một quyết định mà theo đa số các CĐV là Chelsea là hết sức tàn nhẫn khi doanh nhân người Mỹ đã sa thải HLV Thomas Tuchel vào đúng dịp... tròn 100 trận chiến lược gia người Đức dẫn dắt Chelsea.

Chuyên môn không phải yếu tố khiến Tuchel rời Chelsea trong cay đắng, mà mấu chốt nằm ở sự bất đồng quan điểm trong chính sách làm việc. Việc Tuchel rời đi sau trận thua Dinamo Zagreb chỉ là giọt nước tràn ly sau mối quan hệ 'bằng mặt nhưng không bằng lòng' của Todd Boehly và Tuchel.

Thomas Tuchel sắp tái xuất, bến đỗ trong mơ đã gật đầu 190186
Được kỳ vọng sẽ cùng Chelsea tạo nên một đế chế lâu dài, song Thomas Tuchel đã bị sa thải nhường chỗ cho một Graham Potter phù hợp với định hướng của Todd Boehly. Ảnh: Internet

Sau khi bị sa thải đầy cay đắng, Thomas Tuchel hiện vẫn chưa có công việc mới. Theo chia sẻ từ HLV xuất sắc nhất châu Âu năm 2021, ông đã nhận được tới 6 lời mời gọi từ những đội bóng lớn nhưng hiện vẫn chưa xác nhận. Tuy nhiên theo tờ BILD ở Đức, Thomas Tuchel hoàn toàn có thể trở lại sớm với bóng đá bởi phía Bayern Munich đang đánh giá rất cao HLV này.

Tình hình hiện tại tại Bayern Munich cũng chẳng khác Chelsea thời điểm Tuchel còn nắm quyền. Đã 4 trận liền rồi Hùm xám chưa thể thắng tại Bundesliga. Còn với cá nhân Sadio Mane, tiền đạo người Senegal không nổ súng trong 6 trận đấu liên tiếp.

Thomas Tuchel sắp tái xuất, bến đỗ trong mơ đã gật đầu 190189
Sadio Mane cùng Bayern Munich hiện đã chạm đáy phong độ. Ảnh: Internet

Không chỉ sa sút về mặt phong độ, phòng thay đồ của Bayern Munich đang rối loạn khi Joshua Kimmich là cái tên công khai chống đối HLV Nagelsmann. Trong trận đấu vừa qua với Augsburg, Nagelsmann đã có ý định thay vị trí hậu vệ phải của Mazraoui bằng Kimmich, nhưng cầu thủ 26 tuổi đã lớn tiếng từ chối trước sự chứng kiến nhiều cầu thủ khác.

Và cho dù Oliver Kahn khẳng định sẽ không sa thải Julian Nagelsmann nhưng nên nhớ thời điểm Niko Kovac nắm quyền tại Bayern Munich cách đây 3 năm, chính Oliver Kahn cũng tuyên bố sẽ trao cơ hội cho Niko Kovac và mọi chuyện sau đó thì ai cũng đã rõ.

Thomas Tuchel sắp tái xuất, bến đỗ trong mơ đã gật đầu 190191
Thomas Tuchel cập bến Bayern Munich là điều hoàn toàn khả thi. Ảnh: Internet

Với tình hình hiện tại, Bayern Munich ngắm tới Thomas Tuchel cũng là điều dễ hiểu. Bởi ngoài chuyên môn đã được khẳng định khi kinh qua những Dortmund, PSG, Chelsea thì Thomas Tuchel còn sở hữu cái uy của một nhà cầm quân hàng đầu cũng như nhiệt huyết trên sân cỏ.

Thẳng tay trảm Kante, Chelsea kích nổ thần đồng 'đắt nhất lịch sử'

Tuchel chốt bến đỗ vĩ đại, mơ dẫn dắt siêu sao 'hay gấp vạn lần' Messi-Mbappe

Thomas Tuchel là một phần lịch sử của Chelsea với danh hiệu Champions League. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo