Quảng cáo

PSG gặp 'đại hạn' khó đỡ, MU chớp thời cơ cuỗm ngôi sao sáng nhất thành Paris

Thứ tư, 21/09/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

PSG lên kế hoạch bán trụ cột quan trọng nhất đội bóng nhằm thoát án phạt của UEFA về luật công bằng tài chính.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây không lâu, PSG bị UEFA cảnh cáo vì đã vi phạm luật công bằng tài chính. Không loại trừ khả năng đội bóng nước Pháp sẽ cần thanh lý bớt một vài ngôi sao nhằm thoát án phạt này. Người có khả năng bị đem ra làm 'vật tế thần' nhất có thể là Neymar.

Tại PSG, Mbappe là 'phó chủ tịch' và đương nhiên là không thể đụng đến, Messi được ví như linh hồn của toàn đội và là nhân tố không thể thay thế, cũng không thể bán. Vì vậy, Neymar là ngôi sao còn lại ủa bộ tam siêu đẳng này, và cho dù đang trình diễn phong độ hủy diệt với 10 bàn thắng (thậm chí vượt xa Messi) nhưng ngôi sao xứ sở Samba lại là cái tên dễ bị đem vào diện thanh lý nhất.

PSG gặp 'đại hạn' khó đỡ, MU chớp thời cơ cuỗm 'ngôi sao' hay hơn cả Messi 190626
Neymar tại PSG không còn giữ tiếng nói quan trọng như hồi anh mới cập bến, bởi giờ đây Mbappe mới là 'vị vua' mới tại sân Công viên Các hoàng tử. Ảnh: Internet

Lý do là bởi với vị trí của Neymar, PSG có những sự thay thế chất lượng khác và việc tìm người trên TTCN cũng không hề khó. Hơn nữa, Neymar không còn trẻ và thời gian thi đấu đỉnh cao của cựu sao Barca không còn nhiều. Ngoài ra, mức lương của Neymar tại PSG không hề nhỏ và ngốn rất nhiều ngân sách của đội bóng.

Trước thông tin PSG muốn bán Neymar, MU là cái tên nhanh chân nhất trong việc muốn sở hữu cầu thủ 30 tuổi. Tờ TodoFichajes dẫn nguồn tin thân với gia đình Neymar cho biết, MU đang có kế hoạch kéo cầu thủ người Brazil về sân Old Trafford. Tổng chi phí của thương vụ vào khoảng 100 triệu euro (87,5 triệu bảng).

PSG gặp 'đại hạn' khó đỡ, MU chớp thời cơ cuỗm 'ngôi sao' hay hơn cả Messi 190627
Hiện tại, Neymar là chân sút số 1 của PSG với 10 bàn thắng tại Ligue 1. Ảnh: Internet

Các cuộc thảo luận giữa đại diện MU với cha của Neymar và PSG đã được thực hiện bước đầu. MU được cho là chắc chắn chia tay Cristiano Ronaldo, chậm nhất là sau khi mùa giải 2022-23 kết thúc. Kế hoạch của nhà Glazer là chiêu mộ Neymar để phát triển bóng đá cũng như hướng đến tham vọng về thương mại.

Bản thân Neymar cũng muốn rời PSG để thử sức tại môi trường giàu tính cạnh tranh như Ngoại hạng Anh. Hơn nữa, tại PSG, quyền lực bây giờ tập trung quá nhiều vào tay Mbappe - cầu thủ chỉ đáng tuổi đàn em Neymar và rõ ràng điều này thật không thể chấp nhận được với siêu sao người Brazil.

PSG gặp 'đại hạn' khó đỡ, MU chớp thời cơ cuỗm ngôi sao sáng giá nhất thành Paris 190628
MU là bến đỗ không thể tuyệt vời hơn với Neymar bởi Quỷ đỏ vừa có tiền, lại vừa có bề dày truyền thống. Ảnh: Internet

Cập bến MU, Neymar chắc chắn sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh và vai trò của anh tại MU chắc chắn sẽ vô cùng quan trọng. Hơn nữa, Ten Hag vô cùng mến mộ tài năng của Neymar và còn gì tuyệt vời hơn khi được làm việc cùng người coi trọng tài năng của mình.

'Sớm thôi, Chelsea sẽ tống cổ Graham Potter ra đường'

Tuchel chốt bến đỗ vĩ đại, mơ dẫn dắt 'kỳ phùng địch thủ' của Messi-Mbappe

Neymar hiện tại là trụ cột không thể thay thế tại PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT