Quảng cáo

Trò cưng vạch trần bộ mặt thật của Tuchel, tố thầy cũ 'nói dối trắng trợn'

Thứ tư, 21/09/2022 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Rời Chelsea một thời gian song Thomas Tuchel vẫn để lại dấu ấn tại Chelsea theo nhiều cách khác nhau, bao gồm mặt tích cực và mặt tiêu cực.

Nghe nội dung bài viết

Pulisic là cầu thủ được Thomas Tuchel hết mực tin tưởng và tạo cơ hội khi ông thầy người Đức còn dẫn dắt Chelsea. Mặc dù phong độ của ngôi sao nước Mỹ trồi sụt từ lâu nhưng dường như HLV Tuchel dường như chẳng để tâm và luôn luôn hỗ trợ Pulisic hết mình nhằm tìm lại phong độ vốn có.

Trò cưng vạch trần bộ mặt thật của Tuchel, tố thầy cũ 'nói dối trắng trợn' 190616
Pulisic và Tuchel đã làm việc cùng nhau từ khi cả 2 còn ở Dortmund. Ảnh: Internet

Được thầy cũ quan tâm là vậy, nhưng Pulisic lại cho rằng HLV Tuchel là kẻ xảo trá và không giữ lời hứa với anh. Cụ thể, trong cuốn tự truyện của mình, số 10 tiết lộ Tuchel từng hứa xếp anh đá chính ở trận lượt về với Real Madrid mùa giải 2020/2021. Song cựu sao Dortmund vẫn phải ngồi dự bị và điều này làm anh cảm thấy thất vọng và tức giận.

Và khi HLV Tuchel bị Chelsea sa thải được một thời gian, Pulisic đã lên tiếng tố cáo ông thầy của mình là người lừa đảo, dối trá. Pulisic chia sẻ chi tiết hơn về câu chuyện này:

"Những gì Tuchel làm khiến tôi thực sự thất vọng. Trận lượt đi gặp Real Madrid, tôi nghĩ tôi đã có màn trình diễn xuất sắc và tôi hoàn toàn xứng đáng có mặt trong đội hình chính ở lượt về cũng như trận gặp Fulham. Song Tuchel gặp tôi và nói rằng tôi sẽ được nghỉ trận với Fulham để chuẩn bị thể lực ra sân trong trận lượt về tại Cúp C1 gặp Real Madrid."

Trò cưng vạch trần bộ mặt thật của Tuchel, tố thầy cũ 'nói dối trắng trợn' 190617
HLV Thomas Tuchel tạo điều kiện hết sức có thể để Pulisic có thể ra sân thi đấu thường xuyên. Ảnh: Internet

"Và đến ngày tái đấu Real Madrid, Tuchel gặp tôi và tỏ thái độ quay ngoắt 180 độ. Ông ta nói ông ta đã thay đổi suy nghĩ và Kai Havertz là người được ra sân. Tôi như chết lặng với những dòng suy nghĩ triền miên. Tôi thất vọng vô cùng. Tôi nghĩ rằng tôi đã có suất đá chính và quan trọng nhất là ông ấy bảo tôi sẽ ra sân ngay từ đầu. Vì vậy, vào thời điểm Tuchel đưa tôi vào sân khi trận đấu còn 25 phút, tôi đã rất tức giận."

Thực tế, việc Tuchel không tin tưởng Pulisic hoàn toàn có cơ sở bởi cầu thủ này tỏ ra yếu đuối, thiếu tốc độ, thường xuyên mất bóng nguy hiểm và đó là lý do vì sao Tuchel dù rất tin tưởng Pulisic song thường xuyên phải để anh ngồi dự bị.

Trò cưng vạch trần bộ mặt thật của Tuchel, tố thầy cũ 'nói dối trắng trợn' 190618
Nhưng Pulisic cho rằng Tuchel là kẻ lừa đảo khi không giữ lời hứa. Ảnh: Internet

Hiện tại, Thomas Tuchel vẫn đang thất nghiệp sau khi rời Chelsea đầy cay đắng. Có nhiều nguồn tin cho hay, Bayern Munich đang đánh giá rất cao chiến lược gia 49 tuổi và dự kiến sẽ mang ông về thay cho một Nagelsmann non trẻ nhằm cứu vớt Bayern Munich khỏi cơn khủng hoảng.

Thẳng tay trảm Kante, Chelsea kích nổ thần đồng 'đắt nhất lịch sử'

'Sớm thôi, Chelsea sẽ tống cổ Graham Potter ra đường'

Cú hat-trick của Pulisic trong ngày ra mắt màu áo Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT