Quảng cáo

Tương lai của Maguire và MU cuối cùng đã được sáng tỏ

Thứ sáu, 30/09/2022 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chứng kiến những màn thể hiện kém xa so với kỳ vọng, MU dường như đang sẵn sàng 'giải thoát' cho Maguire ngay tức khắc.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải năm nay chứng kiến Harry Maguire đang dần bị loại khỏi đội 1 của Manchester United. Nguyên nhân là bởi sự sa sút phong độ của cầu thủ người Anh dẫn đến việc HLV Erik ten Hag luôn dành sự ưu ái hơn cho bộ đôi Lisandro Martinez và Raphael Varane.

Tương lai của Maguire và MU chính thức được sáng tỏ 194915
Hàng thủ vô cùng chắc chắn của MU hiện tại gần như không còn chỗ đứng cho Maguire (Ảnh: internet)

Cộng hưởng thêm với màn trình diễn tệ hại trong màu áo ĐT Anh tại Nations League vừa qua, các CĐV Quỷ Đỏ hẳn không thể chịu đựng được việc một cầu thủ có thể coi là "tầm trung" như vậy tiếp tục chơi cho một CLB lớn. Bởi lẽ đó, những yêu cầu về việc Maguire rời Old Trafford ngay lập tức đang đến ngày một dồn dập.

MU hiển nhiên cũng biết điều gì là tốt với mình. Mới đây, cựu trung vệ Liverpool - chuyên gia Stan Collymore và cũng là một người thân cận với Paul Stretford (người đại diện của Maguire) đã cho biết rằng Quỷ Đỏ đang rất "ủng hộ" việc cựu sao Leicester rời đội bóng bất kể khi nào cầu thủ này muốn:

"Anh ấy đã có rất nhiều cơ hội ra sân nhưng không thể hiện được quá nhiều. Mặc dù tôi hy vọng Maguire có thể tiếp tục nhưng quả thật thời gian của anh ấy tại Old Trafford đã hết. Phải nhìn nhận vào thực tế rằng anh ấy không cơ hội để quay lại đội hình chính. Tôi đã nói chuyện với Paul Stretford và MU hoàn toàn đồng ý việc Maguire rời đi trong năm tới".

Tương lai của Maguire và MU chính thức được sáng tỏ 194916
Không sớm thì muộn, việc Maguire rời MU gần như là điều bắt buộc với cả đôi bên (Ảnh: internet)

Có thể thấy, một mực là nói Maguire vẫn luôn là một phần của Quỷ Đỏ nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Cũng giống với trường hợp của Cristiano Ronaldo, MU hầu hết phải nhận kết quả không tốt mỗi khi trung vệ 29 tuổi ra sân. Đặc biệt hơn là sau khi chứng kiến trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Đức tại Nations League vừa qua, không chắc Erik ten Hag đã dám "liều lĩnh" sử dụng Maguire thêm một lần nào nữa.

Theo một vài nguồn tin trước đó, Chelsea là một trong những CLB có liên hệ với trung vệ người Anh. Thực tế thì trình độ của Maguire hoàn toàn có thể hợp với nhiều môi trường chiến thuật khác nhưng có lẽ đó không phải MU. Bởi vậy, dường như đã đến lúc cả 2 nên "giải thoát" cho nhau, ít nhất là để giải quyết những vấn đề trước mắt.

Mặc kệ Ten Hag chê bai, MU chốt ngôi sao 'sáng' hơn cả Antony

Maguire ra đi, MU chuẩn bị có 'Van Dijk' của riêng mình?

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè đầy bận rộn của MU và tân HLV trưởng Erik ten Hag (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT