Quảng cáo

Lộ diện cái tên thay thế Jurgen Klopp tại Liverpool

Chủ nhật, 02/10/2022 04:23 AM (GMT+7)
A A+

Dường như người thay thế cho Klopp ở đội chủ sân Anfield đã được ấn định từ rất lâu, tuy nhiên đây lại là cái tên khiến ai cũng không khỏi bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Khác với mùa giải trước, Liverpool đang phải trải qua giai đoạn khởi đầu đầy khó khăn ở thời điểm hiện tại. Bỏ qua vấn đề quá nhiều trụ cột trong đội hình gặp chấn thương, việc HLV Jurgen Klopp được cho đã bị "bắt bài" nhiều khả năng là nguyên nhân lớn nhất dẫn tới chuỗi trận đầy "vất vả" vừa qua.

Lộ diện cái tên thay thế Jurgen Klopp tại Liverpool 195986
Ngay cả khi sử dụng đội hình được coi là mạnh nhất, thành tích của Liverpool cũng chẳng cải thiện là bao (Ảnh: internet)

Những nghi ngại về việc chiến lược gia người Đức "hết phép" còn được dấy lên thêm nữa sau trận hòa của Liverpool trước Brighton vào tối 1/10 vừa qua. Nên nhớ kể từ đầu mùa giải năm nay, Lữ đoàn đỏ mới chỉ thắng 3/9 trận gần nhất, còn lại hầu hết chỉ giành được 1 điểm sau 90 phút bóng lăn. 

Trước tình hình trên, dường như ban lãnh đạo của The Kop đã dần tính đến những phương án dự phòng. Mới đây khi chia sẻ với tờ Mirror Football, cựu cầu thủ Celtic - Paul Slane đã cho rằng một nhà cầm quân người Úc mang tên Postecoglou nhiều khả năng sẽ được chọn để ngồi vào chiếc ghế mà Jurgen Klopp sẽ để lại trong tương lai.

Lộ diện cái tên thay thế Jurgen Klopp tại Liverpool 195987
Cái tên còn khá lạ lẫm được cho là có thể thay thế vị trí mà Jurgen Klopp sẽ để lại tại Liverpool (Ảnh: internet)

Postecoglou có thể là cái tên còn khá xa lạ với nhiều fan túc cầu, tuy nhiên nếu ai là NHM theo dõi CLB Celtic lâu năm ắt sẽ hiểu được tài năng của người đàn ông này là lớn đến như thế nào. Theo giới chuyên môn đánh giá, vị chiến lược gia người Úc là yếu tố chính đưa Celtic giành tấm vé được chơi tại C1 mùa giải năm nay. Ngoài ra, việc có rất nhiều kinh nghiệm huấn luyện ở sân chơi cấp độ cao nhất châu Âu là một phần nguyên nhân khiến ông thu hút được nhiều sự chú ý từ các đội bóng.

Tất nhiên, sẽ không dễ để Postecoglou có thể tiếp quản công việc của Jurgen Klopp ở Liverpool ngay lập tức bởi dẫu sao sự chênh lệch giữa Ngoại hạng Anh và giải đấu của Scotland là rất lớn. Nên nhớ, hợp đồng của nhà cầm quân người Đức với đội chủ sân Anfield có thời hạn tới mùa Hè 2026, do đó sẽ cần một "bước lùi" thực sự lớn của đội bóng mới có thể khiến Klopp "bay ghế" được.

Trong quá khứ, Liverpool vốn là CLB ưa thích sự chờ đợi. Dẫn dắt đội bóng từ 2015, tuy nhiên phải mất gần 4 năm thì cựu thuyền trưởng Dortmund mới có thể đưa Lữ đoàn đỏ chạm tới những tháng ngày vinh quang. Có thể dạo gần đây việc các HLV có nguy cơ bị "bật bãi" bởi những thành tích không tốt đang liên tục xuất hiện, nhưng để mà "tiễn" Klopp rời đi ngay lúc này thì quả thật đây là sự liều lĩnh rất lớn của ban lãnh đạo Liverpool.

Lộ diện cái tên thay thế Jurgen Klopp tại Liverpool 195988
Vốn nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ các CĐV, liệu Jurgen Klopp có thể làm gì để vực dậy tập thể Liverpool thời điểm hiện tại? (Ảnh: internet)

Trận hòa mới đây trước Brighton khiến The Kop hiện đang tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH và có nguy cơ còn hơn thế nữa. Như đã nói, Klopp khó có thể "bay màu" ngay lập tức, tuy nhiên nếu không thể giúp đội bóng ít nhất có tấm vé C1 trong mùa giải năm nay thì khả năng cao Liverpool sẽ buộc phải làm điều "phũ phàng" mất thôi.

Ngả mũ thán phục Klopp về cách 'tiêm doping' cho các cầu thủ Liverpool

Conte sẽ có 'bến đỗ' mà Tuchel, Pochettino hằng ao ước

Liverpool trong tay Jurgen Klopp đã và đang trở thành khắc tinh của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT