Quảng cáo

Messi quá đẹp trai, xuất hiện như một 'biểu tượng' của World Cup 2022

Thứ sáu, 07/10/2022 15:10 PM (GMT+7)

Sức hút quá lớn khiến Messi được trao một trọng trách cao cả tại World Cup 2022 dù giải đấu còn chưa khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, World Cup 2022 diễn ra tại Qatar sẽ chính thức thức khởi tranh. Đây sẽ là kỳ đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh của một vài siêu sao, trong đó có thể kể đến Lionel Messi. Theo những thông tin mới nhất, chủ nhân của 7 QBV đã xác nhận đây sẽ là lần cuối cùng anh khoác áo ĐT Argentina để cạnh tranh cho chiếc cúp vàng danh giá này.

Messi quá đẹp trai, xuất hiện như một 'biểu tượng' của World Cup 2022 198987
World Cup 2022 sẽ là lần cuối cùng giải đấu này chứng kiến những bước chạy của Messi (Ảnh: internet)

Trước thông tin trên, hẳn ban tổ chức cũng muốn làm điều gì đó có ý nghĩa với một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất của giải đấu. Do đó, một đối tác quen thuộc và lớn nhất của các kỳ World Cup đã sử dụng hình ảnh của siêu sao người Argentina cho chiến dịch quảng bá trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được diễn ra.

Cụ thể, Messi cùng 2 nhân vật bao gồm Paul Pogba và Ronaldinho đã xuất hiện trong đoạn trailer 'Nutmeg Royale'. Tiền đạo 35 tuổi trở nên cực kỳ nổi bật ở phân cảnh cuối khi cởi bỏ áo hoodie trắng và để lộ chiếc sơ mi có in logo của nhãn hàng đang mặc bên trong. Một màn lên hình "cực ngầu" của đội trưởng ĐT Argentina khiến NHM chỉ biết trầm trồ.

Messi quá đẹp trai, xuất hiện như một 'biểu tượng' của World Cup 2022 198989
Messi khiến các fan "ngây ngất" trong đoạn quảng cáo mới nhất của mình (Ảnh: internet)

Với việc thành công giành quyền đăng cai kỳ World Cup 2022, chủ nhà Qatar đã đầu tư rất nhiều và kỳ vọng đây sẽ là bàn đạp để giúp tăng trưởng nền kinh tế bền vững cho đất nước. Do đó, việc họ muốn sử dụng hình ành của Messi làm "biểu tượng" cho chiến dịch này là lẽ đương nhiên, bởi chắc chắn siêu sao 35 tuổi sẽ là tâm điểm của giải đấu lần này.

Về phía Messi, World Cup 2022 là giải đấu cuối cùng nhưng lại nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất của NHM. Trong quá khứ, El Pulga và các đồng đội đã gần chạm tới đỉnh vinh quang sau thất bại trước người Đức ở những phút cuối cùng vào năm 2014. Vậy nên với việc sở hữu lực lượng có thể coi là mạnh nhất so với những năm trước đó, La Albiceleste hy vọng có thể giúp Messi đạt được giấc mơ lớn nhất sự nghiệp của một cầu thủ.

Messi quá đẹp trai, xuất hiện như một 'biểu tượng' của World Cup 2022 198990
Liệu Messi và Argentina có thể vượt qua nỗi buồn năm 2014 để quay trở lại đầy mạnh mẽ ở kỳ World Cup 2022 lần này (Ảnh: internet)

Trận đấu đầu tiên của kỳ World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 20/11 với màn so tài của nước chủ nhà Qatar và Ecuador. Ngay sau đó 2 ngày, Argentina cũng sẽ ra quân trước đối thủ đến từ châu Á là Saudi Arabia. Đó cũng sẽ là thời điểm mà Messi bước vào thử thách cuối cùng để tìm danh hiệu duy nhất còn thiếu trong sự nghiệp, đồng thời khẳng định sự vĩ đại của mình với bóng đá thế giới.

Argentina đã chuẩn bị những gì để giúp Messi vô địch World Cup 2022?

Messi và ĐT Argentina gặp khó trước thềm World Cup 2022

Tuổi 35 rực rỡ của Messi cùng ĐT Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT