Quảng cáo

Chelsea tổn thất nặng nề trước trận gặp Wolves

Thứ sáu, 07/10/2022 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận tiếp đón Wolverhampton, HLV Graham Potter đón nhận hung tin khi trung vệ Welsey Fofana phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận tiếp đón AC Milan trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ UEFA Champions League cách đây không lâu, Chelsea xuất sắc đả bại nhà ĐKVĐ Seria đầy thuyết phục bằng thắng lợi 3 sao. Trong trận đấu đó, hàng thủ tiếp tục là điểm nhấn khi đóng góp tới 2/3 bàn thắng, còn lại là pha lập công của Aubameyang.

Reece James và Wesley Fofana là những cái tên ở hàng thủ ghi bàn cho Chelsea. Thắng lợi này thắp lại hy vọng giành vé vào vòng trong Champions League sau 2 trận đầu chỉ hòa và thua. Tuy nhiên, ngày vui của Chelsea bỗng trở nên ảm đạm bởi chấn thương bất ngờ của Wesley Fofana.

Chelsea tổn thất nặng nề trước trận gặp Wolves 199195
Fofana từng dính chấn thương đầu gối khiến ngôi sao người Pháp phải nghỉ thi đấu gần hết mùa giải 2021/2022. Ảnh: Internet

Từ khi cập bến Chelsea với cái giá 70 triệu bảng, Fofana được quy hoạch trở thành trụ cột của Chelsea trong tương lai và thường xuyên có mặt trong đội hình chính của "The Blues". Graham Potter ấn tượng với sức trẻ của trung vệ người Pháp và mạnh tay gạt Koulibaly lên ghế dự bị.

Theo đội ngũ y tế Chelsea, sau khi được chụp chiếu và xem xét kỹ lưỡng vào hôm nay, các bác sỹ đã dự đoán Fofana sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần vì bong gân đầu gối. 

Ngoài Fofana, Chelsea còn không có sự phục vụ của "con quái vật" tuyến giữa N'golo Kante. Cầu thủ người Pháp vắng mặt kể từ sau chấn thương trong trận gặp Tottenham. Vắng Kante khiến Chelsea thủng lưới trong 9 trận gần nhất.

Chelsea tổn thất nặng nề trước trận gặp Wolves 199196
Kante những mùa giải gần đây bắt đầu dính nhiều chấn thương hơn. Ảnh: Internet

Thiệt đơn thiệt kép như vậy, Chelsea sẽ phải nhờ tới "đũa phép" của Graham Potter nhằm giành trọn 3 điểm trước Wolves. Lợi thế cho Chelsea nằm ở việc "Bầy sói" vừa mới sa thải HLV Bruno Lage sau chuỗi thành tích tệ hại. Nếu thi đấu đúng sức và không mắc những sai lầm ngớ ngẩn, Chelsea sẽ không quá khó khăn để giành chiến thắng.

Messi nói đúng một câu, Mbappe đã biết ai mới là 'ông trùm' thật sự tại PSG

Nghe lời HLV Potter, Todd Boehly chốt 'bom tấn' giúp Chelsea vĩ đại thêm 1 lần nữa

Wesley Fofana là tài năng trẻ sáng giá một thời của AS Saint-Etienne
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT