Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 7/10: Ronaldo có điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp

Thứ sáu, 07/10/2022 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đứng trước khả năng gia nhập Galatasaray trong phiên chợ Đông hay Kante sẽ rời Chelsea cuối mùa giải này là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 7/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 7/10

Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ muốn có Ronaldo

Theo nguồn tin từ FotoMac, "đại gia" Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray đang lên kế hoạch giải cứu Ronaldo. Phía Galatasaray tuyên bố đội bóng sẵn sàng "huy động mọi nguồn tiền" để thuyết phục Ronaldo sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng, bất chấp mức lương "khủng" 385.000 bảng/tuần của anh hưởng ở MU.

Tin chuyển nhượng tối 7/10: Tạm biệt MU, Ronaldo chốt bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp 199163
Galatasaray không phải lựa chọn quá tệ với Ronaldo bởi dù sao, tuổi 37 không cho phép ronaldo chinh chiến ở môi trường giàu thể lực như Ngoại hạng Anh được nữa. Ảnh: Internet

Ronaldo hiện đang rất chán nản bởi anh đang có những ngày tháng tăm tối trong màu áo Man Utd. Bị Ten Hag "ghẻ lạnh" khi giam trên ghế dự bị, phong độ sa sút khiến CR7 không còn toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford.

Kante gia nhập kình địch, mơ đối đầu Chelsea

Theo PV người Pháp Santi Aouna, Kante và Chelsea không thống nhất được số năm gia hạn, khi Chelsea chỉ muốn gia hạn 1-2 năm còn bên phía Kante lại muốn nhiều hơn thế. Ngoài ra, lương cũng đang là vấn đề cả hai không tìm được tiếng nói chung. Kante cùng người đại diện đang tìm bến đỗ mới tại London bởi ngôi sao người Pháp muốn tiếp tục cuộc sống tại London.

Tin chuyển nhượng tối 7/10: Tạm biệt MU, Ronaldo chốt bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp 199164
Có lẽ Kante sẽ rời Chelsea cuối mùa giải này và cầu thủ người Pháp hoàn toàn có thể khoác lên mình màu áo Arsenal hoặc Tottenham. Ảnh: Internet

Todd Boehly quyết tâm có được Declan Rice

Graham Potter được cho là đang yêu cầu tỷ phú Todd Boehly thực hiện thương vụ chiêu mộ Declan Rice cho Chelsea vào mùa Hè 2023. Vị tỷ phú người Mỹ hứa sẽ cấp tiền cho HLV Potter và bản thân Boehly cũng rất mê mẩn cầu thủ người Anh. Do đó, ông sẵn sàng chi tiền qua đó đưa cầu thủ sinh năm 1999 về sân Stamford Bridge.

Tin chuyển nhượng tối 7/10: Tạm biệt MU, Ronaldo chốt bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp 199165
Declan Rice là mục tiêu số 1 của Chelsea trong phiên chợ Đông. Ảnh: Internet

MU nắm lợi thế thương vụ Coady Gakpo

Cánh cửa để Cody Gakpo cập bến Old Trafford đang mở rộng. Cụ thể, theo Voetbal International tiết lộ, những khó khăn về tài chính sau khi không thể vào vòng bảng Champions League buộc PSV phải bán Cody Gakpo. Đại diện Hà Lan muốn khoảng 50 triệu bảng và đây là con số MU đủ sức đáp ứng.

Tin chuyển nhượng tối 7/10: Tạm biệt MU, Ronaldo chốt bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp 199169
Ten Hag ngưỡng mộ tài năng của Gakpo và MU sẵn sàng chi tiền để mang về ngôi sao người Hà Lan. Ảnh: Internet

Arsenal quyết mua hung thần của Liverpool

BLĐ Arsenal đang tiếp cận Leandro Trossard để hy vọng có thể ký hợp đồng với cầu thủ của Brighton ở phiên chợ Hè 2023.  Arsenal hy vọng có thể hoàn tất các thỏa thuận với cá nhân Trossard trong tháng Giêng tới, trước khi đón anh về Emirates theo dạng tự do vào mùa Hè 2023. Tuy nhiên Pháo thủ sẽ vấp phải sự cạnh tranh của Chelsea và Tottenham.

Tin chuyển nhượng tối 7/10: Tạm biệt MU, Ronaldo chốt bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp 199170
Đang ở độ chín của sự nghiệp, Leandro Trossard thể hiện phong độ thăng hoa và lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: Internet

Nghe lời HLV Potter, Todd Boehly chốt 'bom tấn' giúp Chelsea vĩ đại thêm 1 lần nữa

Chelsea tổn thất nặng nề trước trận gặp Wolves

Kante và Chelsea đã đi cùng nhau một chặng đường dài và thời gian của Kante tại Stamford Bridge đã dần cạn kiệt. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo