Quảng cáo

MU toang nặng, Ten Hag chỉ rõ mặt kẻ 'to gan' chống đối

Thứ tư, 05/10/2022 17:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag tỏ ra rất tức giận vì một cầu thủ trong đội hình MU đã phớt lờ nhiệm vụ mà chiến lược gia người Hà Lan phó thác.

Nghe nội dung bài viết

Cuối tuần vừa qua, MU hành quân đến sân Etihad của Manchester City trong khuôn khổ vòng đấu thứ 9 giải Ngoại hạng Anh. Trước trận đấu, mặc dù đoàn quân của HLV Pep Guardiola được đánh giá cao hơn, nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng với tinh thần đang lên cao, Ten Hag cùng học trò có thể làm nên chuyện.

Tuy nhiên, sự thật thì thường khó chấp nhận và MU không thể đả bại Man City. Trái lại, "Quỷ đỏ"  phải nhận thất bại với tỷ số nặng nề 3-6. Sau những kết quả tích cực thời gian vừa qua, trận thua thảm trước Man City đã đưa những đôi chân của các cầu thủ MU trở lại với mặt đất.

MU toang nặng, Ten Hag chỉ điểm thẳng mặt kẻ công khai chống đối 197446
Haaland cho thấy giải Ngoại hạng Anh không quá khắc nghiệt đối với anh. Ảnh: Internet

Trong ngày hôm ấy, Man City tỏ ra quá "out trình" so với những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Lần lượt Haaland rồi Phil Foden liên lục làm khổ hàng phòng ngự được chỉ huy bởi Lisandro Martinez và Varane. Ten Hag chắc chắn không thể vui và ông thầy người Hà Lan ngay lập tức "họp khẩn" tại Carrington sau trận.

Theo nhiều thông tin, nhà cầm quân người Hà Lan muốn các học trò nhận ra lỗi sai của mình sau derby Manchester. Đặc biệt, sẽ có một vài cái tên mất vị trí trong trận đấu sắp tới với Everton. Trong đó, có cả cậu học trò cưng Antony mà Ten Hag cất công mang về từ Ajax.

MU toang nặng, Ten Hag chỉ điểm thẳng mặt kẻ công khai chống đối 197447
Ten Hag không hài lòng vì Antony chỉ chăm chăm tấn công mà quên mất nhiệm vụ phòng ngự. Ảnh: Internet

Cụ thể, Ten Hag giao nhiệm vụ phòng ngự hỗ trợ Diogo Dalot cho Antony, và chiến lược gia 52 tuổi lặp đi lặp lại điều này rất nhiều trong các buổi tập nhưng Antony dường như cố tình phớt lờ lời của ông thầy người Hà Lan. Ten Hag đã bày tỏ sự thất vọng cùng cực với thái độ thi đấu như vậy của Antony sau trận.

Thậm chí, theo tờ The Sun, ngay cả người đồng đội Dalot cũng phải phát cáu và kèm theo thái độ thất vọng với Antony vì cầu thủ người Brazil không hỗ trợ Dalot trong mặt trận phòng ngự ngày hôm ấy.

Không chỉ Ten Hag, cựu tiền vệ của Quỷ đỏ, Paul Scholes đã nhắm vào cả Antony và Sancho trong một bài đăng trên Instagram, trong đó anh ấy chú thích một bức ảnh của David Beckham và Ryan Giggs nói: "Có ai nhớ khi nào các cầu thủ chạy cánh thường giúp đỡ hậu vệ cánh của họ không?"

MU toang nặng, Ten Hag chỉ điểm thẳng mặt kẻ công khai chống đối 197448
Antony cần chấn chỉnh lại thái độ thi đấu nếu không muốn bị trừng phạt bởi Ten Hag. Ảnh: Internet

MU cần phải sốc lại tinh thần ngay lập tức và trận đấu với Omonia tại Europa League là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Ten Hag lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Và rất có thể, Antony có thể phải ngồi dự bị như một động thái trừng phạt của Ten Hag.

Messi nói đúng một câu, Mbappe đã biết ai mới là 'ông trùm' thật sự tại PSG

MU bất ngờ lật ngược tình thế vụ De Jong

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT