Quảng cáo

Liverpool thắng Tottenham, HLV Klopp ca ngợi Salah giỏi hơn cả Messi

Thứ hai, 07/11/2022 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu giữa Liverpool vs Tottenham, HLV Jurgen Klopp đã không ngớt lời khen dành cho màn trình diễn đẳng cấp của cậu học trò Salah.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 15 Ngoại hạng Anh mới đây đã kết thúc bằng chiến thắng đầy kịch tính của Liverpool trước đối thủ rất mạnh là Tottenham. 3 điểm có được lần này của The Kop góp công không nhỏ của Mohamed Salah - người đã ghi cả 2 bàn thắng bên phía đội khách trong trận đấu vừa qua.

Liverpool thắng Tottenham, HLV Klopp ca ngợi Salah giỏi hơn cả Messi 214540
Salah chính là ngôi sao sáng nhất tại Tottenham Hotspur Stadium với cú đúp bàn thắng có được (Ảnh: internet)

Tiền đạo người Ai Cập đã trừng phạt sai lầm của đội chủ nhà một cách triệt để và trực tiếp giúp Liverpool có được thắng lợi rất quan trọng. Phát biểu sau trận, HLV trưởng Jurgen Klopp đã không giấu nổi niềm vui và sự hài lòng về cậu học trò của mình:

"Salah đã có một khởi đầu chậm chạp, tuy nhiên đừng quên cậu ấy là cầu thủ tham gia vào nhiều cơ hội nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. Việc không có nhiều bàn thắng là bởi cậu ấy đã không tận dụng quá tốt những cơ hội của mình".

"Dù vậy, đó là điều hết sức bình thường ở một tiền đạo. Tối nay, tôi rất hài lòng khi cậu ấy đã thể hiện được đẳng cấp thật sự của mình, ngoài ra thì các học trò trên sân cũng vậy. Một chiến thắng khó khăn, tuy nhiên chúng tôi đã làm được và điều này thật tuyệt vời".

Liverpool thắng Tottenham, HLV Klopp ca ngợi Salah giỏi hơn cả Messi 214542
Dù chiến thắng nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn tiếc nuối khi Liverpool để lọt lưới 1 bàn, khiến những phút cuối trận trở nên quá hồi hộp (Ảnh: internet)

Đúng như lời Klopp nói, những thống kê chỉ ra Salah hiện đang tạm vượt qua bộ 3 tấn công của PSG là Messi, Neymar và Mbappe để thở thành cầu thủ tham gia nhiều bàn thắng nhất châu Âu. Dù cho phong độ của tiền đạo người Ai Cập bị ảnh hưởng phần nào bởi sự đi xuống của cả tập thể Liverpool, tuy nhiên hoàn toàn không thể phủ nhận đẳng cấp và tầm quan trọng của anh trong những trận đấu.

Liverpool thắng Tottenham, HLV Klopp ca ngợi Salah giỏi hơn cả Messi 214544
Salah đang tạm vượt qua rất nhiều cái tên đẳng cấp để dẫn đầu danh sách đóng góp cho CLB (Ảnh: internet)

3 điểm có được trước Tottenham giúp Liverpool leo lên vị trí thứ 8 với 19 điểm và chỉ còn cách nhóm dự cúp châu Âu 2 điểm mà thôi. Đặc biệt sau những màn thể hiện dần cho thấy sự thuyết phục hơn, cơ hội để thầy trò Jurgen Klopp nghĩ về một vị trí trong top 4 vào cuối mùa là hoàn toàn khả thi.

Liverpool vẫn khiến Man City phải 'sôi máu' hậu đại chiến nước Anh

CHÍNH THỨC: Jurgen Klopp nhận án phạt sau thẻ đỏ trận Liverpool vs Man City

Salah là chủ nhân của cú hat-trick nhanh nhất lịch sử Champions League (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT