Quảng cáo

Mbappe khiến ĐT Pháp 'lo sốt vó' trước thềm World Cup 2022

Thứ hai, 07/11/2022 06:29 AM (GMT+7)

Mbappe mới đây đã gặp phải một chấn thương nhẹ, khiến cho không chỉ PSG mà còn cả ĐT Pháp lo lắng bởi World Cup 2022 đang tới rất gần.

Nghe nội dung bài viết

Sau 90 phút kịch tính, PSG cuối cùng đã giành được 3 điểm trước đối thủ đầy khó chịu trong top 4 Ligue 1 là Lorient. Nhưng dù vậy, trong một ngày thiếu vắng Messi thì hàng công của nhà ĐKVĐ nước Pháp trở nên lạc lối, điển hình và việc Mbappe gần như không để lại dấu ấn gì.

Mbappe khiến ĐT Pháp 'lo sốt vó' trước thềm World Cup 2022 214520
Bàn thắng 'quý hơn vàng' của Danilo đã giúp PSG có được 3 điểm đầy khó khăn (Ảnh: internet)

Cụ thể, tiền đạo 23 tuổi đã phải rời sân ở những phút cuối cùng của trận đấu sau màn thể hiện không mấy thuyết phục. Nhưng bất ngờ thay, những bước chân tập tễnh khi Mbappe đi vào đường hầm đã cho thấy nguyên nhân khiến anh bị thay ra chính xác là bởi một chấn thương nhẹ nào đó.

Theo báo chí Pháp đưa tin, Mbappe đã cảm thấy không thoải mái và đề nghị xin được thay ra. Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về tình hình chấn thương của tiền đạo 23 tuổi, nhưng điều khiến người ta lo ngại nhất lúc này chắc chắn là liệu đây có phải là tổn thất tiếp theo của ĐT Pháp tại World Cup 2022?

Mbappe khiến ĐT Pháp 'lo sốt vó' trước thềm World Cup 2022 214521
Pha va chạm ở những phút cuối trong trận đấu với Lorient đã khiến Mbappe phải rời sân (Ảnh: internet)

Tuy vậy trong bài phỏng vấn sau trận, đích thân HLV trưởng Christophe Galtier đã lên tiếng trấn an NHM. Cụ thể, ông cho biết: "Không có vấn đề gì nghiêm trọng cả. Cậu ấy đã rất nỗ lực khi ở trên sân, tuy nhiên sau một trận đấu đầy mệt nhọc thì tôi nghĩ rằng cậu ấy nên nghỉ ngơi sớm để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra".

Dù không thể hiện được quá nhiều trong trận đấu vừa qua, tuy nhiên bất kỳ điều gì gây ảnh hưởng tới Mbappe đều sẽ kéo theo hệ lụy với cả PSG và đặc biệt ĐT Pháp. Đừng quên rằng, Les Bleus sắp tới sẽ mang đến Qatar một đội hình với sự thiếu vắng của nhiều trụ cột bởi chấn thương, do đó cả nước Pháp chắc chắn không muốn điều gì làm tổn hại tới siêu sao lớn nhất của họ ở kỳ World Cup lần này.

Mbappe khiến ĐT Pháp 'lo sốt vó' trước thềm World Cup 2022 214522
Mbappe chắc chắn là nhân tố quan trọng nhất trên hành trình bảo vệ ngôi vương của ĐT Pháp (Ảnh: internet)

Còn về phần PSG, chiến thắng vừa qua giúp họ có được 38 điểm sau 14 vòng đấu, đồng thời duy trì ngôi đầu BXH Ligue 1 với khoảng cách 5 điểm với đội bám đuổi phía sau là Lens. Do đó trước tình hình World Cup đang đến rất gần, việc "mạo hiểm" tại đấu trường quốc nội là điều không quá cần thiết.

Mbappe có cơ hội sát cánh cùng thần tượng Ronaldo nếu rời PSG

Hành động cho thấy HLV Christophe Galtier 'cưng' Messi hơn Mbappe?

Những khoảnh khắc xuất thần của Mbappe trong mùa giải năm nay (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT