Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Thêm một nhân tố Chelsea vắng mặt tại World Cup 2022

Thứ bảy, 05/11/2022 20:19 PM (GMT+7)

Mùa giải thiếu may mắn của CLB Chelsea dẫn đến một vài nhân tố của họ phải chấp nhận không thể góp mặt tại World Cup 2022. Trước là Kante, giờ đây cái tên thứ 2 đã xuất hiện.

Nghe nội dung bài viết

Những chấn thương cùng sự trồi sụt phong độ đang khiến Chelsea trải qua một gian đoạn không hề dễ dàng. Nên nhớ, sự vắng mặt của Kante không chỉ ảnh hưởng tới The Blues mà còn khiến ĐT Pháp phải chao đảo trước thềm World Cup 2022. Tuy vậy ngay lúc này đây, thêm một trường hợp tương tự đã xuất hiện.

CHÍNH THỨC: Nối gót Kante, thêm một nhân tố Chelsea vắng mặt tại World Cup 2022 214011
Sự vắng mặt của Kante tại World Cup 2022 là điều khiến giới mộ điệu vô cùng tiếc nuối (Ảnh: internet)

Trên trang cá nhân của mình, Ben Chilwell mới đây đã xác nhận bản thân không thể vượt qua chấn thương trong trận đấu với Dinamo Zagreb tại đấu trường C1, đồng thời xác nhận sẽ vắng mặt tại World Cup sắp tới đây. Theo đó, dường như cầu thủ người Anh đã rất nỗ lực trong việc bình phục, nhưng thời gian là không đủ.

"Sau chấn thương, tôi đã rất chăm chỉ để đảm bảo rằng mình có thể góp mặt tại World Cup 2022. Đó luôn là giấc mở của tôi. Đáng tiếc, điều này sẽ không thể thực hiện được sau những kết quả kiểm tra. Tôi sẽ làm tất cả những gì để có thể quay trở lại cống hiến cho Chelsea càng sớm càng tốt. Xin cảm ơn vì những lời ủng hộ" - Ben Chilwell chia sẻ trên Twitter cá nhân.

CHÍNH THỨC: Nối gót Kante, thêm một nhân tố Chelsea vắng mặt tại World Cup 2022 214012
Trở lại chưa lâu, Ben Chilwell tiếp tục gặp chấn thương và lần này còn tồi tệ hơn khi anh phải vắng mặt tại World Cup 2022 (Ảnh: internet)

Chỉ ít phút ngay sau đó, phía CLB chủ quản Chelsea cũng đã xác thực thông tin này. Có thể thấy, chấn thương của cựu sao Leicester nặng hơn dự kiến và The Blues cũng như Tam Sư cần phải ngay lập tức điều chỉnh cho sự vắng mặt của một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình.

Việc World Cup 2022 tổ chức vào thời điểm mùa giải đang diễn ra khiến rất nhiều cầu thủ phải nói lời tạm biệt bởi chấn thương, trong đó Ngoại hạng Anh có lẽ là giải đấu bị ảnh hưởng nhiều nhất. Trận khai màn ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra vào ngày 20/11, liệu đến khi đó sẽ còn bao nhiêu lời chia tay nữa đây?

Ronaldo và Bồ Đào Nha hưởng lợi thế cực lớn trước thềm World Cup 2022

Nhật Bản nhận tin không vui từ Tomiyasu trước thềm World Cup 2022

Ben Chilwell thể hiện đẳng cấp trong màu áo Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT