Quảng cáo

Messi đàm phán hợp đồng mới với PSG trước thềm World Cup 2022

Thứ bảy, 05/11/2022 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện về tương lai của Lionel Messi có vẻ như đã sắp đi đến hồi kết khi mà siêu sao người Argentina được cho là đang "bật đèn xanh" để đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi gia nhập PSG từ Barcelona ở mùa Hè năm ngoái theo dạng CNTD. Sau một mùa giải đầu tiên khá chật vật, ngôi sao 35 tuổi đã tìm lại được phong độ của mình và tỏa sáng rực rỡ nơi SVĐ Công viên các Hoàng tử. 

Messi đàm phán hợp đồng mới với PSG trước thềm World Cup 2022 213806
Từ đầu mùa giải tới nay, Messi đã ghi tới 14 bàn thắng và 12 kiến tạo trong 18 lần ra sân cho PSG. Ảnh: internet

Hiện tại, El Pulga chỉ còn thời hạn hợp đồng với PSG tới khi mùa giải năm nay khép lại. Sau những gì mà Messi đã cống hiến cùng với đó là các nguồn doanh thu cực khủng mà siêu sao người Argentina mang lại cho đội bóng, đương nhiên giới thượng tầng của "gã nhà giàu" nước Pháp chưa muốn chia tay M10. 

Theo đó, các cuộc đàm phán của CLB về việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1987 đã được đưa ra nhưng chưa thu về kết quả gì. Mọi thứ càng đáng lo hơn với PSG khi mà hàng loạt "ông lớn" của bóng đá như Man City, Inter Miami hay Chelsea cũng đang liên hệ với El Pulga. 

Messi đàm phán hợp đồng mới với PSG trước thềm World Cup 2022 213807
Lionel Messi từng khẳng định sẽ chỉ quyết định tương lai sau khi kết thúc World Cup. Tuy nhiên, Luis Campos đã thuyết phục được siêu sao người Argentina. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mới đây nhất, tờ L'Equipe của Pháp đã bất ngờ đưa ra một thông tin vô cùng nóng hổi. Được biết, Messi đã "bật đèn xanh" để ngồi vào bàn đàm phán với PSG ngay trước thềm World Cup 2022 diễn ra dù được nhiều CLB quan tâm.

Diễn biến "nằm ngoài mong đợi" đối với CLB nước Pháp này được cho là góp công lớn của GĐTT Luis Campos - Người đã thuyết phục các cầu thủ nói chung và Messi nói riêng ổn định tương lai trước khi World Cup 2022 bắt đầu. Từ đó có thể tập trung hoàn toàn vào sứ mệnh với ĐTQG quê nhà. 

Cũng theo nguồn tin trên, mục tiêu số 1 của Messi đương nhiên là chức vô địch World Cup 2022 diễn ra trong khoảng nửa tháng nữa. Tuy nhiên, song song với đó, cựu sao Barca cũng muốn chinh phục thêm thật nhiều chiếc UEFA Champions League trước khi giải nghệ. 

Messi đàm phán hợp đồng mới với PSG trước thềm World Cup 2022 213808
Messi tin rằng việc đá cặp với Neymar và Mbappe sẽ khiến cho anh gặt hái được nhiều thành công hơn ở sự nghiệp CLB. Ảnh: internet

Và thủ quân của ĐT Argentina tin rằng PSG hoàn toàn đủ sức mạnh để giúp anh gặt hái những vinh quang đó. Đặc biệt là khi Messi được đá cặp với Neymar và Mbappe - Những ngôi sao được đánh giá là hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

 Cả phía Messi và PSG đang chuẩn bị cho cuộc đàm phán có thể gọi là lịch sử ở trước mắt. Theo dự kiến, bản hợp đồng mới giữa Lionel Messi và CLB thủ đô thành Paris sẽ hoàn tất trước khi World Cup 2022 diễn ra. Mức đãi ngộ mới của M10 cũng chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn là nó sẽ không thấp hơn con số 41 triệu USD/mùa ở thời điểm này.

Neymar và Mbappe định đoạt tương lai của Messi tại PSG?

Lionel Messi rơi lệ vì khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp

Messi cùng các đồng đội ăn mừng chức vô địch Copa America trong phòng thay đồ. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo