Quảng cáo

Lionel Messi rơi lệ vì khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp

Thứ bảy, 05/11/2022 07:26 AM (GMT+7)

Trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, siêu sao Lionel Messi thừa nhận đã không thể kìm được nước mắt khi chứng kiến lại khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời của mình.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi - Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong dòng chảy lịch sử môn bóng đá nam. Anh hiện đang là chủ nhân của 7 danh hiệu QBV (kỷ lục nhiều nhất) và 36 danh hiệu tập thể từ lớn đến nhỏ trong sự nghiệp của mình. 

Lonel Messi rơi lệ vì khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của mình 213737
Messi đã gặt hái vô số danh hiệu lớn nhỏ cả ở cấp cá nhân lẫn CLB trong sự nghiệp của mình. Ảnh: internet

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây được trích dẫn trên tờ Sportbible, siêu sao người Argentina khẳng định về giải thưởng đẹp nhất mà mình từng dành được. Theo đó, El Pulga khẳng định việc vô địch Copa America đầu năm ngoái cùng Argentina mới là khoảnh khắc tuyệt diệu nhất.

Mới đây, trên một nền tảng chiếu phim trực tuyến nổi tiếng, một bộ phim tài liệu về Messi và chức vô địch quốc tế đầu tiên của M10 cùng ĐTQG Argentina đã được công chiếu. Tiền đạo đang khoác áo PSG chia sẻ rằng anh đã rơi nước mắt sau khi được chứng kiến lại khoảnh khắc đó: 

Lonel Messi rơi lệ vì khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của mình 213738
Messi khẳng định việc vô địch Copa America mới là danh hiệu đẹp nhất trong sự nghiệp của mình. Ảnh: internet

"Chà, tôi nghĩ đó là khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp thể thao của mình. Không gì có thể tuyệt vời bằng việc gặt hái danh hiệu với quê hương mình và được những người hâm mộ vỗ tay khắp các khán đài. Tôi đã không thể kiềm được nước mắt." - Lionel Messi cho biết.

Trở lại với năm 2021, Messi đã đưa ĐT Argentina lên đỉnh châu Mỹ với chức vô địch Copa America sau hơn 1 thập kỷ toàn cay đắng. Siêu sao sinh năm 1987 đã ghi tới 4 bàn thắng, 5 đường kiến tạo và cùng La Albiceleste đánh bại Brazil ở trận chung kết. Anh cũng xuất sắc đoạt về cho mình QBV thứ 7 trong sự nghiệp, bỏ xa người đứng thứ 2 là Cristiano Ronaldo (5 lần).

Lonel Messi rơi lệ vì khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của mình 213739
Messi không thể giúp ĐT Argentina đoạt được World Cup 2014 khi để thua Đức 1-0 ở trận chung kết. Ảnh: internet

Hiện tại, El Pulga đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo PSG với 14 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 18 trận trên mọi đấu trường. Messi đang tỏ ra cực kỳ quyết tâm trong việc cùng Argentina đăng quang tại World Cup 2022 được tổ chức vào cuối năm nay tại Qatar. 

Được biết, 2022 cũng sẽ là kỳ đại hội bóng đá cuối cùng mà cựu sao Barca tham dự dưới tư cách là cầu thủ. Anh cùng Argentina sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup vào ngày 22 tháng 11 với Ả Rập Xê Út.

Neymar và Mbappe định đoạt tương lai của Messi tại PSG?

Gerrard Pique khước từ yêu cầu của Laporta trước khi giải nghệ

Siêu phẩm đá phạt của Messi vào lưới Nice. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT