Quảng cáo

Mbappe có cơ hội sát cánh cùng thần tượng Ronaldo nếu rời PSG

Thứ tư, 12/10/2022 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Những bến đỗ của Mbappe sau khi rời PSG liên tục được vạch sẵn, tuy nhiên nếu được thi đấu cùng thần tượng thuở nhỏ là Ronaldo trong tương lai thì tuyệt vời còn gì bằng.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin về việc tiền đạo Kylian Mbappe muốn rời PSG ngay trong năm tới với lý do cảm thấy không thoải mái liên tục xuất hiện. Tất nhiên, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và HLV Christophe Galtier hoàn toàn không muốn điều này xảy ra, tuy nhiên nếu tiền đạo 23 tuổi đã quyết thì gần như chẳng ai có thể cản được.

Mbappe có cơ hội sát cánh cùng thần tượng Ronaldo nếu rời PSG 201737
Bỏ qua những câu chuyện bên lề, việc PSG dường như khó có cơ hội cạnh tranh danh hiệu là điều khiến Mbappe muốn rời đi (Ảnh: internet)

Những lùm xùm với các đồng đội trong phòng thay đồ được cho là nguyên nhân khiến Mbappe không cảm thấy hạnh phúc. Giả sử nếu trường hợp tiền đạo người Pháp rời đi là thật, một bến đỗ nơi có những người đồng đội "lý tưởng" đang chờ sẽ hẳn sẽ là lựa chọn phù hợp.

Bởi vậy, ngay lập tức điểm đến "trong mơ" đó đã xuất hiện. Theo tiết lộ của tờ Fichajes, Manchester United đang là một trong những CLB dành sự quan tâm tới Mbappe sau những tin đồn về việc cầu thủ này có thể rời PSG. Nếu điều này thành sự thật, đây có thể sẽ là thương vụ làm "toại lòng" cả đôi bên.

Mbappe có cơ hội sát cánh cùng thần tượng Ronaldo nếu rời PSG 201738
Sẽ là một cú sốc lớn trên TTCN nếu Mbappe quyết định gia nhập MU (Ảnh: internet)

Nên nhớ, Mbappe đã từng chia sẻ rất nhiều lần trong quá khứ rằng thần tượng lớn nhất của anh chính là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ từ lâu đã trở thành hình mẫu lý tưởng được để người đàn em hướng đến, bằng chứng là cách chơi bóng hiện tại của cậu bé vàng 2018 gần như tương đồng với phiên bản thời còn trẻ của CR7.

Còn trong khi đó với MU, việc chiêu mộ thành công Mbappe chắc chắn sẽ là bước tiến lớn nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công đội bóng. Đồng ý là Quỷ Đỏ hiện đang có Antony cùng Rashford sở hữu phong độ rất cao, tuy nhiên với một bản hợp đồng chất lượng đến như vậy thì ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford chẳng dại gì mà từ chối.

Mbappe có cơ hội sát cánh cùng thần tượng Ronaldo nếu rời PSG 201739
Những tài năng trẻ của MU đang có phong độ rất cao, tuy nhiên nếu sở hữu thêm được Mbappe thì có vẻ như cũng chẳng thừa chút nào (Ảnh: internet)

Đã có những tin đồn về việc Ronaldo có thể rời MU trong tháng 1 và tìm đến bến đỗ giúp anh có thể thi đấu thường xuyên, tuy nhiên tuổi 37 và phong độ có phần tụt lùi trong thời gian qua khiến số 7 của Quỷ Đỏ được cho là không nhận được sự quan tâm từ các ông lớn châu Âu. Do đó nếu gia nhập nửa đỏ thành Manchester, cơ hội để Mbappe sát cánh cùng thần tượng của mình là rất cao.

Tất nhiên, nói là "trong mơ" bởi thực chất khả năng thành công của thương vụ này là không cao. Việc MU không có tấm vé chơi tại đấu trường C1 sẽ là điều khiến Mbappe phải đau đầu suy nghĩ. Còn ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Old Trafford hẳn đang tính toán xem mình cần chi ra số tiền khổng lồ tới mức nào cho thương vụ đình đám này đây.

Đã lâu mới tỏa sáng, Ronaldo vẫn khiến Messi bị nhắc tên bởi sự vĩ đại

PSG tiếp tục trao Mbappe 'đặc quyền', Messi thật tội nghiệp!

Mbappe tỏa sáng giúp PSG đánh bại Nice tại Ligue 1 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT