Quảng cáo

Báo Ý chỉ thẳng nguồn cơn khiến AC Milan thua đau Chelsea

Thứ tư, 12/10/2022 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại của AC Milan trước Chelsea vừa qua hẳn không thể nào khiến những NHM nhiệt thành của đại diện đến từ nước Ý hài lòng.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng AC Milan vs Chelsea. Nguồn: FPT Bóng đá

Sau thất bại ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại Stamford Bridge, AC Milan vẫn không thể phục thù ở trận lượt về trên sân nhà San Siro vào rạng sáng 12/10 vừa qua. Nhưng khác với trận đấu trước đó, lần thua này hoàn toàn không khiến các CĐV của đại diện đến từ Serie A "phục" chút nào.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc Chelsea giành chiến thắng phần lớn là nhờ tấm thẻ đỏ trực tiếp của trọng tài người Đức Daniel Siebert dành cho Fikayo Tomori, sau tình huống trung vệ này có pha phạm lỗi với Mason Mount trong vòng cấm. Bỏ qua quả penalty thành công của Jorginho, việc phải chơi thiếu người từ rất sớm đã khiến AC Milan hoàn toàn đánh mất thế trận.

Báo Ý chỉ thẳng mặt nguồn cơn khiến AC Milan thua đau Chelsea 201489
Tình huống Tomori nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha truy cản Mason Mount đang gây ra rất nhiều tranh cãi (Ảnh: internet)

Ngay lập tức, tờ Calciomercato - một tờ báo nổi tiếng của Italia đã bày tỏ quan điểm về quyết định được cho là "sai lầm" trên của trọng tài: "Thật đáng thất vọng, AC Milan đã chơi bóng bằng tất cả những gì họ có trong toàn bộ thời gian trận đấu. Những quyết định từ trong tài khiến họ hoàn toàn bị thất thế, nhưng may mắn là mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát".

Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ Sandro Tonali như "thêm dầu vào lửa" khi thẳng thắn có những lời chỉ trích trọng tài ngay trên tờ Sky Sport Italia: "Những quyết định vô lý và đáng xấu hổ đã diễn ra ngay trong hiệp 1. Tôi cảm thấy thất vọng thay cho các CĐV đã đến sân vào hôm nay, tuy nhiên hãy tin tưởng rằng Milan sẽ biến sự tức giận này thành động lực để chiến thắng 2 trận đấu sắp tới".

Có thể thấy, chiếc thẻ đỏ từ quá sớm đã phá vỡ hoàn toàn tính căng thẳng của trận đấu vừa qua. Khoan chưa bàn vội về tình huống thổi phạt, đa phần ý kiến đều cho rằng chiếc thẻ đỏ là quá nặng tay với Tomori khi mà thậm chí trọng tài đã cho Chelsea hưởng quả phạt đền.

Báo Ý chỉ thẳng mặt nguồn cơn khiến AC Milan thua đau Chelsea 201490
Khoảnh khắc đã làm thay đổi toàn bộ cục diện của trận đấu (Ảnh: internet)

Tất nhiên, đó cũng chỉ là ý kiến chủ quan từ phía "đội nhà" của AC Milan. Đừng quên rằng cục diện của bảng E UEFA Champions League mùa giải năm nay đang rất khó lường với việc khoảng cách giữa các đội là không quá xa, do đó 2 trận đấu còn lại mới thực sự quyết định số phận của cả AC Milan lẫn Chelsea.

4 điều tuyệt vời mà Graham Potter đã làm để giúp Chelsea đánh bại AC Milan

Ông Potter thừa nhận Chelsea thắng AC Milan vì gặp may

Những cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi cho cả Chelsea và AC Milan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo