Quảng cáo

Thắng nhàn nhã AC Milan ngay tại San Siro, Chelsea lên đỉnh bảng E

Thứ tư, 12/10/2022 04:01 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá AC Milan vs Chelsea) - Dù phải hành quân tới đất Ý làm khách của Rossoneri nhưng Chelsea vẫn dễ dàng có được 3 điểm để leo lên ngôi đầu bảng E.

Với lợi thế sân nhà, AC Milan đá cực kỳ quyết tâm ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các học trò của HLV Sterfano Pioli liên tục dồn ép Chelsea bằng lối đá giàu tốc độ và kỹ thuật. Tuy nhiên, khi mà lợi thế của họ còn chưa được cụ thể hóa thì bước ngoặt đã tới.

AC Milan đã nhập cuộc tốt hơn Chelsea nhưng điều đó không có nghĩa là trận đấu này sẽ dễ dàng với họ. Ảnh: internet
AC Milan đã nhập cuộc tốt hơn Chelsea nhưng điều đó không có nghĩa là trận đấu này sẽ dễ dàng với họ. Ảnh: internet

Phút thứ 18 của trận đấu, The Blues có đường phản công cực sắc. R. James chọc khe thông minh để Mount bỏ lại Tomori rồi băng băng lao về phía khung thành Milan. Trước tình thế hiểm nguy, cựu trung vệ của chính Chelsea đã kéo người thô thiển với người đồng đội cũ ngay trong vòng cấm.

Trọng tài không hề ngần ngại mà cắt còi rồi thổi penalty cho đoàn quân của HLV Graham Potter. Chưa dừng lại ở đó khi mà Tomori cũng ngay lập tức nhận 1 chiếc thẻ đỏ sau pha phạm lỗi vô duyên. Người bước lên chấm phạt đền vẫn là Jorginho và tiền vệ người Ý lại có một pha làm bàn bằng cách nhảy chân sáo quen thuộc.

Pha kéo áo vô duyên của Tomori đã khiến anh này phải nhận thẻ đỏ ngay lập tức, cùng với đó là 1 quả 11m cho Chelsea. Ảnh: internet
Pha kéo áo vô duyên của Tomori đã khiến anh này phải nhận thẻ đỏ ngay lập tức, cùng với đó là 1 quả 11m cho Chelsea. Ảnh: internet

Vừa nhận bàn thua vừa mất người nhưng AC Milan vẫn thi đấu cực kỳ quyết tâm. Phút thứ 26, suýt chút nữa Giroud đã phá lưới đội bóng cũ nếu như cú đánh đầu trong tư thế trống trải của tiền đạo người Pháp không đưa bóng đi lệch khung thành của Kepa trong gang tấc. Dù vậy, tinh thần hừng hực khí thế của Rossoneri thêm một lần bị Chelsea “dội gáo nước lạnh” bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 34.

Mount nhận đường chuyền của Kovacic ngay rìa vòng cầm của Milan, anh này có pha chạm bóng cực kỳ nhạy cảm để Sterling và Aubameyang thoát xuống trong tư thế trống trải. Sau cùng, tiền đạo người Gabon dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Tatarusanu đầy lạnh lùng.

Aubameyang đang cho thấy một phong độ tuyệt vời trong màu áo Chelsea. Ảnh: internet
Aubameyang đang cho thấy một phong độ tuyệt vời trong màu áo Chelsea. Ảnh: internet

Những phút sau đó, Chelsea chơi như “thêu hoa dệt gấm” trên sân San Siro và gây ra không ít khó khăn cho đội chủ nhà. Nếu như may mắn hơn, Mason Mount cũng đã có bàn thắng nâng tỉ số lên thành 3-0 sau pha sút xa hiểm hóc ở phút thứ 43 của trận đấu.

Những phút đầu tiên của hiệp 2 ghi dấu màn đôi công ăn miêng trả miếng rất hay từ cả 2 đội. Nếu như Tonali có đường căng ngang hiểm hóc bị Kepa từ chối ở phút 49 thì Tatarusanu cũng đã phải trổ hết tài nghệ để cứu thua sau pha dứt điểm nối của Aubameyang ngay sau đó.

Thế trận ăn miếng trả miếng không được duy trì lâu bởi Chelsea lựa chọn đá an toàn, giảm nhịp trận đấu. Ảnh: internet
Thế trận ăn miếng trả miếng không được duy trì lâu bởi Chelsea lựa chọn đá an toàn, giảm nhịp trận đấu. Ảnh: internet

Sau phút thứ 60, Chelsea chủ động chơi chậm lại và bảo toàn tỉ số. Milan tỏ ra rất cố gắng để pressing nhằm cướp lại trái bóng để tổ chức phản công. Dù vậy, các học trò của HLV Potter kiểm soát thế trận quá tốt và khiến đội chủ nhà gần như không tạo được ra cơ hội nào đáng kể. 2-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu! 

Với 3 điểm nhẹ nhàng rời San Siro, Chelsea đã vươn lên ngôi đầu bảng E ở đấu trường UEFA Champions League mùa này do Salzburg để Zagreb cầm hòa trong trận đấu cùng giờ. Trong khi đó, AC Milan không thể cải thiện vị trí thứ 3 và đối diện với nguy cơ xuống chơi ở Europa League.

Kết quả AC Milan 0-2 Chelsea

Jorginho (20', pen), Aubameyang (40')

Thẻ đỏ: Tomori (17')

 
90+4'

HẾT GIỜ

Trận đấu đã kết thúc với tỉ số chung cuộc 2-0 cho Chelsea

 
90'

Hiệp 2 chỉ còn 4 phút bù giờ

 
80'

Havertz vào sân thế chỗ Aubameyang

 
75'

Không có cú đúp cho Aubameyang

Nhận đường chọc khe hay của Lofftus-Cheek, Aubameyang che bóng khéo léo trước sức ép của hậu vệ Milan rồi tung ra một pha vẩy bóng đi vọt xà ngang.

 
67'

Hai cầu thủ vừa vào sân thay người, Pogeba và Loftus-Cheek va chạm với nhau và tiền vệ của AC Milan đã phải nhận thẻ vàng.

 
60'

VẪN KHÔNG VÀOOO

Rafael Leao đi bóng nỗ lực rồi tạt sang đúng vị trí nơi S. Dest đang đợi. Cựu cầu thủ Barca đẩy một nhịp rồi tung ra cú dứt điểm đi vào mép lưới khung thành của Chelsea

 
54'

CHƯA CÓ BÀN THỨ 3

Sau cú căng ngang quá nguy hiểm của Chillwel nhưng không cầu thủ Chelsea nào tạo ra được pha băng cắt, bóng tới bên kia biên. R. James đưa bóng ra khu vực trước vòng cấm Milan để Kovacic vô lê. 

Trực tiếp AC Milan 0-2 Chelsea: The Blues liên tục hãm thành 201337

Tuy bóng đi không quá mạnh nhưng Aubameyang đã đứng đúng vị trí để thực hiện pha đá nối. Rất tiếc là The Blues chưa có bàn thắng thứ 3 bởi thủ thành Tatarusanu đã chơi tập trung để cản phá thành công.

 
48'

KHÔNG VÀOOO

S. Dest đi bóng kĩ thuật rồi chọc khe cho Tonali thoát xuống đáy vòng cấm Chelsea. Tiền vệ người Ý căng ngang cực hiểm hóc nhưng thủ thành Kepa đã kịp dùng chân để đẩy bóng ra ngoài trước khi Giroud kịp tạo ra cú băng cắt nguy hiểm.

 
46'

Mount rời sân để nhường chỗ cho Gallagher

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Chủ nhà AC Milan giao bóng

 
45'+5

Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 cho Chelsea cùng 1 tấm thẻ đỏ bên phía AC Milan

 
43'

KHÔNG VÀOOO

Mason Mount đỡ bóng bước 1 qua người luôn hậu vệ của Milan rồi tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm bằng chấn trái. Bóng đi không quá căng nhưng cực hiểm và buộc Tatarusanu phải bay người hết cỡ để cản phá.

Trực tiếp AC Milan 0-2 Chelsea: Aubameyang tiếp tục tỏa sáng 201335
 
37'

MƯA THẺ VÀNG

Hàng loạt thẻ vàng đang được trọng tài chính rút ra cho các cầu thủ AC Milan bởi các cầu thủ chủ nhà đang chơi với những cái đầu rất nóng.

Trực tiếp AC Milan 0-2 Chelsea: Aubameyang tiếp tục tỏa sáng 201334

Tổng cộng đã có tới 3 chiếc thẻ vàng cho Rossoneri trong khoảng 10 phút vừa qua.

 
34'

AUBAMEYANG TIẾP TỤC TỎA SÁNG

M. Mount có pha chạm bóng ở mép vòng cấm Milan cực kỳ nhạy cảm tạo điều kiện cho cả Sterling và Aubameyang trống trải băng xuống.

Trực tiếp AC Milan 0-2 Chelsea: Aubameyang tiếp tục tỏa sáng 201333

Người dứt điểm cuối cùng là tiền đạo người Gabon và lưới của Rossoneri đã rung lên lần thứ 2.

 
26'

KHÔNG VÀOOOO

Trong bối cảnh thiếu người nhưng AC Milan vẫn tổ chức được pha tấn công rất hợp lý. Bóng được tạt vào vòng cấm của Chelsea và tới đầu của Giroud trong tư thế trống trải. Rất tiếc là tiền đạo người Pháp dứt điểm ra ngoài đầy đáng tiếc.

Trực tiếp AC Milan 0-2 Chelsea: Aubameyang tiếp tục tỏa sáng 201327
 
21'

JORGINHO LẬP CÔNGGG

Trên chấm 11m, Jorginho tự tin thực hiện cú nhảy chân sáo quen thuộc rồi đưa trái bóng đi ngược với hướng thủ thành Tatarusanu đổ người. Bóng bay vào lưới và 1-0 cho Chelsea

Trực tiếp AC Milan 0-1 Chelsea: Chủ nhà đã mất người còn bị phạt đền 201316
 
18'

BƯỚC NGOẶC CỰC LỚN

R. James chọc khe thông minh để M. Mount vượt qua F. Tomori thoát xuống đối diện khung thành Milan. Hậu vệ người Anh đã kéo ngã người đồng đội cũ trong vòng cấm và ngay lập tức Tomori phải nhận thẻ đỏ bồi thêm 1 quả penalty cho Chelsea.

Pha truy cản thô thiển khiến Tomori nhận thẻ đỏ trực tiếp.
Pha truy cản thô thiển khiến Tomori nhận thẻ đỏ trực tiếp.
Trực tiếp AC Milan 0-1 Chelsea: Chủ nhà đã mất người còn bị phạt đền 201318
 
10'

AC Milan là đội nhập cuộc tốt hơn trong những phút vừa qua khi kiểm soát bóng cũng như chơi dồn ép Chelsea

Trực tiếp AC Milan 0-0 Chelsea: Nhập cuộc tự tin 201312
 
5'

KHÔNG ĐƯỢC

Tonali có pha đá phạt trực tiếp treo bóng thẳng vào vòng cấm địa The Blues nhưng rất tiếc là không có cầu thủ Milan nào thực hiện được pha đánh đầu.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội khách Chelsea giao bóng trước

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN CHELSEA

Trực tiếp AC Milan vs Chelsea: Aubameyang đối đầu Giroud, Sterling và Mount trợ chiến 201294
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN AC MILAN

Trực tiếp AC Milan vs Chelsea: Aubameyang đối đầu Giroud, Sterling và Mount trợ chiến 201293
 

HLV Graham Potter có lần đầu tiên xuất hiện ở San Siro trong sự nghiệp của mình

Trực tiếp AC Milan vs Chelsea, 2h00 ngày 12/10 201288
 

Các cầu thủ Chelsea đã bước ra SVĐ San Siro để làm nóng cũng như làm quen với mặt sân

Trực tiếp AC Milan vs Chelsea, 2h00 ngày 12/10 201284
Trực tiếp AC Milan vs Chelsea, 2h00 ngày 12/10 201285
 

Cận cảnh phòng thay đồ vô cùng đẹp mắt của AC Milan

Trực tiếp AC Milan vs Chelsea, 2h00 ngày 12/10 201282

Trực tiếp bóng đá AC Milan vs Chelsea | Vòng bảng UEFA Champions League

02h00 ngày 12/10 | SVĐ San Siro

AC Milan và Chelsea nằm ở bảng E Champions League 2022/23. 2 lượt trận đầu tiên, hai đội giành những kết quả trái ngược. Đội ĐKVĐ Serie A giành 4 điểm và tạm thời dẫn đầu, trong khi đó đại diện của nước Anh xếp bét bảng với chỉ 1 điểm sau 2 trận.

Chelsea đang thể hiện một sức mạnh rất lớn và trên đà thăng hoa ở mọi mặt trận. Ảnh: internet
Chelsea đang thể hiện một sức mạnh rất lớn và trên đà thăng hoa ở mọi mặt trận. Ảnh: internet

Đến lượt trận thứ 3, Milan làm khách trên sân của Chelsea. Đội bóng của Italia thiếu vắng tới 9 cầu thủ, và The Blues đã tận dụng cơ hội cực tốt khi hạ gục Rossoneri 3-0 để quay trở về với cuộc đua tấm vé đi tiếp. Chelsea đã thắng 3 trận liên tiếp dưới thời tân HLV Graham Potter. Từ đó, nhiều người tin rằng Potter đã tìm ra công thức chiến thắng cho The Blues.

Đối với đối bóng có trụ sở nằm ở phía Tây thành phố London, họ sẽ vắng cầu thủ trụ cột là Wesley Fofana và N’Golo Kante. Fofana dính chấn thương đầu gối ở trận lượt đi. Còn Kante là “thương binh” đã nghỉ thi đấu dài ngày. Đây đều là 2 tổn thất lớn với Chelsea.

Không được đánh giá cao hơn Chelsea nhưng với lợi thế sân nhà San Siro, AC Milan dư sức để tạo ra được một kết quả có lợi trước The Blues. Ảnh: internet
Không được đánh giá cao hơn Chelsea nhưng với lợi thế sân nhà San Siro, AC Milan dư sức để tạo ra được một kết quả có lợi trước The Blues. Ảnh: internet

Milan sẽ vắng hàng loạt cầu thủ như Mike Maignan, Alessandro Florenzi, Zlatan Ibrahimovic, Junior Messias, Simon Kjaer, Davide Calabria và Alexis Saelemaekers ở trận này. Tuy nhiên trong số này, chỉ có thủ thành Maignan là có vai trò thực sự quan trọng. Những người còn lại thì HLV Stefano Pioli đều có phương án thay thế phù hợp. 

Đáng chú ý, trận này Milan còn đón sự trở lại quan trọng của đội trưởng Theo Hernandez, người đã vắng mặt ở trận lượt đi gặp Chelsea vì chấn thương. Tuy nhiên, như vậy là không đủ để nhà ĐKVĐ Serie A được đánh giá cao hơn The Blues. Thế nhưng, trong một môn thể thao đầy rẫy những bất ngờ như bóng đá, AC Milan có đủ sức để tạo ra bất ngờ trước đội khách tới từ nước Anh ngay tại sân nhà San Siro. 

Trận AC Milan vs Chelsea diễn ra ở đâu? Mấy giờ?

Thời gian: 02h00 ngày 12/10/2022

Giải đấu: Lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Champions League

Địa điểm: SVĐ San Siro

Xem trực tiếp trận AC Milan vs Chelsea ở đâu? Kênh nào?

  • Kênh xem trực tiếp: FPT Play (Độc quyền C1) 
  • Trận đấu giữa AC Milan vs Chelsea sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này, kính mời quý độc giả đón xem.

Link xem trực tiếp trận AC Milan vs Chelsea

Link xem trực tiếp 1

LINK XEM TRỰC TIẾP 2 (ĐANG CẬP NHẬT)

Bài liên quan

Tái chiến AC Milan, Chelsea định đoạt luôn thương vụ 150 triệu EuroTái chiến AC Milan, Chelsea định đoạt luôn thương vụ 150 triệu Euro

Chelsea nhận lợi thế cực lớn trước trận đại chiến MilanChelsea nhận lợi thế cực lớn trước trận đại chiến Milan

Lượt 4 vòng bảng Cúp C1: Barca 'run rẩy' đấu Inter, Chelsea đại chiến MilanLượt 4 vòng bảng Cúp C1: Barca 'run rẩy' đấu Inter, Chelsea đại chiến Milan

Thông tin đáng chú ý Milan vs Chelsea

  • Chelsea thắng Milan ở 5/6 trận gặp nhau gần nhất
  • Chelsea ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 5/6 trận gặp Milan gần nhất
  • Trong 5 trận gần nhất cứ sau mỗi chiến thắng là Milan lại nhận một thất bại
  • Chelsea vừa thắng cả 3 trận gần nhất
  • 2 trận gần đây Chelsea ghi đến 6 bàn mà không một lần để lọt lưới

Đội hình dự kiến Milan vs Chelsea

  • AC Milan: Tatarusanu; Dest, Kalulu, Tomori, Ballo-Toure; Tonali, Bennacer; Krunic, De Ketelaere, Leao; Giroud
  • Chelsea: Kepa; James, Koulibaly, Silva, Chilwell; Mount, Kovacic, Gallagher; Havertz; Aubameyang, Sterling

Thông tin lực lượng AC Milan vs Chelsea

  • Milan: Calabria, Florenzi, Ibra, Kjaer, Maignan, Messias, Saelemaekers chấn thương
  • Chelsea: Fofana chấn thương, Kante không thể thi đấu

Phong độ đối đầu AC Milan vs Chelsea

Thành tích gần đây - AC Milan

Serie A
08/10/2022AC Milan2 - 0Juventus
Champions League
06/10/2022Chelsea3 - 0AC Milan
Serie A
02/10/2022Empoli1 - 3AC Milan
19/09/2022AC Milan1 - 2Napoli
Champions League
14/09/2022AC Milan3 - 1Dinamo Zagreb

Thành tích gần đây - Chelsea

Premier League
08/10/2022Chelsea3 - 0Wolves
Champions League
06/10/2022Chelsea3 - 0AC Milan
Premier League
01/10/2022Crystal Palace1 - 2Chelsea
Champions League
15/09/2022Chelsea1 - 1FC Salzburg
06/09/2022Dinamo Zagreb1 - 0Chelsea
Premier League
03/09/2022Chelsea2 - 1West Ham
31/08/2022Southampton2 - 1Chelsea
27/08/2022Chelsea2 - 1Leicester

Thành tích đối đầu gần đây AC Milan vs Chelsea

Bảng E UEFA Champions League 2022/23
06/10/2022Chelsea3 - 0AC Milan

Tái chiến AC Milan, Chelsea định đoạt luôn thương vụ 150 triệu Euro

PSG lao đao vì Mbappe trước trận cầu then chốt ở cúp C1

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT