Quảng cáo

Tái chiến AC Milan, Chelsea định đoạt luôn thương vụ 150 triệu Euro

Thứ ba, 11/10/2022 13:52 PM (GMT+7)
A A+

HLV Graham Potter đang tính tới phương án "một mũi tên, trúng 2 đích" trong trận cầu tái chiến với AC Milan tại UEFA Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam).

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang bắt đầu vào guồng thực sự khi mà những kết quả tích cực đang liên tục được thầy trò HLV Graham Potter thu về. 2 chiến thắng 3-0 trong 1 tuần, đặc biệt là với một đối thủ mạnh như AC Milan không phải là điều tầm thường. 

Tái chiến bại tướng, Chelsea chốt chiêu mộ luôn ngôi sao sáng nhất của AC Milan 201001
Chelsea đang có đà phong độ cực tốt sau 2 chiến thắng tưng bừng. Ảnh: internet

Và đương nhiên, mục tiêu tiếp theo của The Blues sẽ là tiếp tục giành 3 điểm trong chuyến hành quân tới San Siro vào rạng sáng mai 12/10 (theo giờ Việt nam). Một chiến thắng trước "bại tướng" Milan nhiều khả năng sẽ giúp Chelsea đánh chiếm ngôi đầu bảng E. Ngoài ra, đoàn quân của ông Potter cũng cần duy trì chuỗi phong độ cao của mình để chuẩn bị dần cho màn đại chiến với Manchester United diễn ra trong 10 ngày nữa. 

Tuy nhiên, HLV Graham Potter cũng có những "âm mưu" khác trong chuyến hành quân tới sân nhà của Rossoneri. Theo đó, ngoài việc giành về 3 điểm thì nhà chiến lược gia người Anh cũng muốn nhân tiện để "xem giò" luôn Rafael Leao - Chân sút đang được The Blues đưa vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng. 

Tái chiến bại tướng, Chelsea chốt chiêu mộ luôn ngôi sao sáng nhất của AC Milan 201002
Rafael Leao đang là cầu thủ sáng giá nhất của AC Milan ở thời điểm hiện tại. Ảnh: internet

Còn nhớ, ở trận lượt đi thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 cách đây 1 tuần, nhà ĐKVĐ Serie A gần như đã "tắt điện" hoàn toàn trước sức mạnh như vũ bão của Chelsea. Không những không thể ghi được bàn, đoàn quân của ông Stefano Pioli còn phải rời nước Anh với 3 bàn thủng lưới. Tuy nhiên, giữa bức tranh u tối đó, Rafael Leao vẫn nổi lên như một điểm sáng hiếm hoi của AC Milan.

Hầu hết, mọi tình huống nguy hiểm mà đội bóng nước Ý tạo ra được đều phải qua chân của tiền đạo người Bồ. Anh đột phá, đi bóng dũng mãnh và không ít lần khiến những hậu vệ đắt giá của The Blues phải vất vả cản phá. Theo tờ Mirror thì chính màn trình diễn này của Leao đã khiến ông Graham Potter phải nghiêm túc xem xét lại về chiến lược chuyển nhượng đội bóng.

Nên nhớ, không chỉ chơi hay trong trận đấu với The Blues mà Rafael Leao cũng đang là trụ cột không thể thay thế của AC Milan. Mùa giải năm ngoái, chân sút 23 tuổi đã đóng góp 11 bàn thắng và 10 kiến tạo, đóng góp công không nhỏ giúp Rossoneri trở lại với chiếc cúp Scudetto danh giá. 

Tái chiến bại tướng, Chelsea chốt chiêu mộ luôn ngôi sao sáng nhất của AC Milan 201005
Chứng kiến màn trình diễn của Leao, HLV Graham Potter đã phải suy nghĩ nghiêm túc về việc chiêu mộ anh này. Ảnh: internet

Mùa giải năm nay, Rafael Leao còn cho thấy một phong độ đáng kinh ngạc hơn nữa với 4 bàn thắng và 7 kiến tạo. Đó chính xác là lí do khiến Chelsea sẵn sàng vung ra tới 150 triệu Euro cho ngôi sao người Bồ dù cho chuyên trang Transfermarkt chỉ định giá anh này 70 triệu Euro. 

Chelsea nhận lợi thế cực lớn trước trận đại chiến Milan

PSG lao đao vì Mbappe trước trận cầu then chốt ở cúp C1

Những bàn thắng đẹp nhất của Leao tại AC Milan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT