Quảng cáo

'Sớm thôi, kỷ nguyên của Jurgen Klopp tại Liverpool sẽ chấm dứt'

Thứ ba, 11/10/2022 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Liverpool Didi Hamann đã có những lời cảnh báo dành cho HLV Jurgen Klopp.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đang trải qua một mùa giải đầy giông bão. Mặc dù khởi đầu hoàn hảo bằng chiến thắng trước Man City và giành Siêu Cúp Anh nhưng dường như đó là điểm sáng hiếm hoi cho đến thời điểm hiện tại.

Chấn thương của một loạt cầu thủ cùng với phong độ sa sút không phanh của các trụ cột khiến Liverpool chỉ có được 10 điểm sau 10 vòng đấu và xếp thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh.

'Sớm thôi, kỷ nguyên của Klopp tại Liverpool sẽ chấm dứt' 200874
Liverpool tiếp tục chìm vào khủng hoảng khi bại trận trước Arsenal cuối tuần vừa qua. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, "Lữ đoàn đỏ" vẫn ổn tại đấu trường Champions League. Hiện tại Liverpool đang xếp thứ 2 tại bảng đấu của mình với 6 điểm/3 trận và còn nguyên cơ hội đi tiếp. Mặc dù vậy, huyền thoại một thời tại sân Anfield- Dietmar Hamann cho rằng kỷ nguyên của Jurgen Klopp tại Liverpool sắp chấm dứt:

"Klopp nói rằng anh ấy là người phù hợp nhất để chèo lái Liverpool lúc này. Nhưng chứng kiến những hành động nhỏ nhặt như Jordan Henderson bị thay ra, tháo băng đội trưởng và lắc đầu liên tục khi rời sân. Tôi thật sự nghi ngại về tương lai của Klopp."

'Sớm thôi, kỷ nguyên của Klopp tại Liverpool sẽ chấm dứt' 200869
Hình ảnh chán nản của đội trưởng Jordan Henderson là minh chứng rõ nhất cho một Liverpool rệu rã ở mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

"Tôi đã không chơi bóng cho Liverpool từ lâu, nhưng là một cầu thủ gắn bó 7 năm ở thành phố này, tôi chưa bao giờ chứng kiến tình cảnh hiện tại của Liverpool trong suốt 7 năm qua. Đó là những dấu hiệu cho thấy giữa các cầu thủ với Klopp hoặc ban lãnh đạo đã xuất hiện những vết nứt."

"Bất ổn xuất hiện từ mùa trước. Có những thời điểm Liverpool có cơ hội giành cú ăn 4, nhưng họ lần lượt gục ngã trước Man City ở Ngoại hạng Anh. Sau đó Liverpool tiếp tục thua đau đớn trước Real Madrid ở trận chung kết C1. Cuối cùng, Klopp chỉ có thể giành 2 chiếc cúp nhỏ là cúp liên đoàn cùng cúp FA sau khi bị Chelsea làm cho 'trầy da tróc vẩy'."

'Sớm thôi, kỷ nguyên của Klopp tại Liverpool sẽ chấm dứt' 200883
Thất bại 2 lần liên tiếp trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League dường như khiến tinh thần các cầu thủ Liverpool đi xuống trầm trọng. Ảnh: Internet

Sau cùng, huyền thoại một thời của Liverpool kết luận về sự lụi tàn của kỷ nguyên Jurgen Klopp tại Liverpool:

"Cứ nhìn cách thi đấu của Arsenal trong màn chạm trán với Liverpool, chúng ta có thể thấy Pháo thủ đã tái hiện chính xác những gì ở thời đỉnh cao của Liverpool những năm gần đây. Họ tấn công, áp đảo và bóp nghẹt khiến Liverpool phải vất vả chống đỡ."

"Liverpool thời điểm hiện tại là tập hợp của những cá nhân mệt mỏi, mất động lực và tính chiến đấu. Tôi không chắc ngọn lửa khát khao có quay trở lại nữa không hay vì họ đã giành quá đủ vinh quang trong quá khứ?"

"Liverpool đả bại Rangers tại Cúp C1 vài ngày trước nhưng cách chơi thì chẳng khiến người hâm mộ an tâm một chút nào. Như tôi đã nói, ngọn lửa khát khao của Liverpool đang dần lụi  tàn và tôi nghĩ sớm thôi, kỷ nguyên của Jurgen Klopp tại Liverpool sẽ đi đến hồi kết."

'Sớm thôi, kỷ nguyên của Klopp tại Liverpool sẽ chấm dứt' 200889
Tài năng của Jurgen Klopp là có thừa, và đây là lúc ông cần phát huy thế mạnh vực dậy đội bóng của mình, nếu không có lẽ ngày chia ly đã đến gần. Ảnh: Internet

Liverpool hiện tại đang "lâm nguy" bởi họ mất ngôi sao quan trọng bậc nhất là Luis Diaz. Và trong ít ngày tới, một Man City hùng mạnh và có phong độ hủy diệt đang chờ sẵn nhà đương kim á quân Champions League ngay tại sào huyệt Anfield.

Thương vụ Kante rời Chelsea chính thức ngã ngũ

Messi nói đúng một câu, Mbappe đã biết ai mới là 'ông trùm' thật sự tại PSG

Những ngày đầu tiên của Jurgen Klopp tại Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT