Quảng cáo

Liverpool lâm nguy: Trụ cột chấn thương nặng, run rẩy tái đấu Rangers

Thứ ba, 11/10/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước màn tái đấu Rangers tại Champions League vào 2h00 đêm mai (13/10), Liverpool đón nhận một tin không vui khi Luis Diaz dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận thư hùng với Arsenal cuối tuần vừa qua, Liverpool dù rất nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại 2-3 trước đội bóng thủ đô London. Không chỉ thua trận, HLV Klopp còn đón nhận tin dữ khi tiền đạo trụ cột Luis Diaz dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 12.

Diaz dính chấn thương sau một pha tranh chấp "vô thưởng vô phạt" với Thomas Partey dẫn đến tổn thương dây chằng đầu gối. Đội ngũ y tế của Liverpool kết luận Diaz không cần phải phẫu thuật, nhưng sẽ mất thời gian khoảng 2 tháng để phục hồi.

Liverpool lâm nguy: Trụ cột chấn thương nặng, run rẩy tái đấu Rangers 200909
Luis Diaz dính chấn thương khiến cho HLV Klopp đau đầu hơn bao giờ hết. Ảnh: Internet

Kể từ khi cập bến sân Anfield, ngôi sao 25 tuổi đã đánh bật Sadio Mane khỏi vị trí tiền đạo cánh trái, buộc Mane phải chuyển lên vị trí tiền đạo cắm. Phong độ thuyết phục đó khiến Liverpool chấp nhận bán Mane cho Bayern Munich bởi giờ đây họ đã có Diaz.

Mùa giải năm nay, Liverpool đang thể hiện bộ mặt vô cùng bất ổn. Tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của Klopp mới chỉ có được 10 điểm sau 10 vòng đấu, cách ngôi đầu bảng của Arsenal tới 14 điểm. Đích thân HLV Klopp phải thừa nhận rằng Liverpool đã hết cơ hội vô địch.

Liverpool nhận tin dữ: Trụ cột chấn thương nặng, run rẩy tái đấu Rangers 200813
Trong triều đại kéo dài 7 năm của Jurgen Klopp, chưa bao giờ chiến lược gia người Đức gặp khó khăn như hiện tại. Ảnh: Internet

Điểm sáng duy nhất trong mùa giải giông bão của Liverpool có lẽ là Luis Diaz. Mặc dù không nhận nhiều kỳ vọng như Mohamed Salah song chính Diaz mới là ngôi sao sáng nhất của Liverpool lúc này. 

Ngoài Luis Diaz, Alexander-Arnold cũng vắng mặt trước màn chạm trán Rangers vì chấn thương mắt cá anh gặp phải trong trận đại chiến Arsenal cuối tuần vừa rồi. Chính Arnold là người đã mở tỷ số trong trận lượt đi với Rangers bằng siêu phẩm đá phạt.

Liverpool nhận tin dữ: Trụ cột chấn thương nặng, run rẩy tái đấu Rangers 200816
Ngoài ra, Arnold là trụ cột tiếp theo vắng mặt sau Diaz. Liverpool đang lâm nguy thật sự ở mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

Không chỉ khó khăn khi đấu với Rangers tại Cúp C1, điều mà Liverpool lo lắng hơn cả chính là Man City bởi cuối tuần này, dù được chơi trên sân nhà nhưng "The Kop" phải đụng độ Man City đang có phong độ cao. 

'Sớm thôi, kỷ nguyên của Jurgen Klopp tại Liverpool sẽ chấm dứt'

Lượt 4 vòng bảng Cúp C1: Barca 'run rẩy' đấu Inter, Chelsea đại chiến Milan

Màn trình diễn thuyết phục tại Porto giúp Diaz có vé đến Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT