Quảng cáo

Ten Hag thẳng thắn cảnh báo Antony dù lập kỷ lục ghi bàn tại MU

Thứ hai, 10/10/2022 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đang thể hiện phong độ thăng hoa tại MU, song Ten Hag muốn nhiều hơn thế từ cậu học trò cũ tại Ajax.

Nghe nội dung bài viết

Hè 2022, MU đã phải phá két khi bỏ ra tới 100 triệu euro để mang về Antony - ngôi sao chạy cánh của Ajax và là học trò cưng của Ten Hag ngày cả 2 còn làm việc tại Hà Lan. Cập bến Ngoại hạng Anh, Antony nhận nhiều hoài nghi từ người hâm mộ về khả năng thích nghi với giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh.

Không mất nhiều thời gian, Antony đã chứng tỏ số tiền 100 triệu euro xứng đáng đến như thế nào. Ngay trong trận "mở hàng", cầu thủ sinh năm 2000 đã ghi dấu giày khi lập công nâng tỷ số lên 2-1 cho MU trước Arsenal. Ngoài ra, Antony còn ghi thêm 2 bàn ở các trận đấu với Man City và Everton.

Ten Hag thẳng thắn cảnh báo Antony sau khi lập kỷ lục ghi bàn tại MU 200680
Hiệu suất của Antony đang nằm ở mức 1 bàn/1 trận - một con số tuyệt vời. Ảnh: Internet

Theo thống kê, Antony là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 3 lần ra sân đầu tiên tại Premier League cho MU. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với Everton, Ten Hag vui mừng nhưng không quên nhắc nhở cậu học trò:

"Antony muốn chơi bóng với những cầu thủ giỏi nhất, cậu ấy muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, và đó là lý do tại sao cậu ấy có mặt ở đây. Antony hòa nhập tốt ngay khi đến MU. Tuy nhiên, tôi muốn cậu ấy phải giỏi hơn nữa, ghi bàn nhiều hơn nữa."

"Antony có khả năng rê bóng tuyệt vời. Nhưng chắc chắn cậu ta cần đa dạng hơn phong cách chơi bóng của mình. Tôi cần Antony phải lùi xuống phòng ngự nhiều hơn vì đó là nhiệm vụ bắt buộc. Vị trí của Antony có ảnh hưởng rất lớn tới đại cục của trận đấu, ảnh hưởng đến màn trình diễn tổng thể của đội bóng."

Ten Hag thẳng thắn cảnh báo Antony sau khi lập kỷ lục ghi bàn tại MU 200681
Số tiền 100 triệu euro MU bỏ ra để chiêu mộ Antony đang cho thấy hiệu quả tối đa. Ảnh: Internet

Thành tích 3 bàn/3 trận cũng khiến Antony vượt qua Zlatan Ibrahimovic cùng hàng loạt các cựu danh thủ khác của MU - Những người chỉ ghi được 2 bàn sau 2 trận ra mắt Quỷ đỏ. Người vui nhất lúc này chắc chắn không ai khác ngoài nhân vật đã làm mọi thứ để mang Antony về với sân Old Trafford, ông Erik ten Hag.

Thương vụ Kante rời Chelsea chính thức ngã ngũ

'Sớm thôi, kỷ nguyên của Jurgen Klopp tại Liverpool sẽ chấm dứt'

2 năm của Antony tại Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT