Quảng cáo

Vượt Ibrahimovic, Antony đập tan hoài nghi '100 triệu Euro' khi đi vào lịch sử MU

Thứ hai, 10/10/2022 03:27 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo tân binh Antony của MU đã có một màn trình diễn xuất sắc để lập kỷ lục mà ngay cả Zlatan Ibrahimovic cũng chưa từng làm được tại sân Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Hành quân tới Goodison Park của Everton, MU đã phải nếm trải khó khăn từ rất sớm sau khi bị vươn lên dẫn trước ở phút thứ 6 với siêu phẩm cứa lòng của Iwobi. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không chịu khuất phục khi thi đấu kiên cường. 

Vượt Ibrahimovic, Antony đập tan hoài nghi '100 triệu Euro' khi đi vào lịch sử MU 200186
Iwobi đưa Everton vươn lên dẫn trước bằng pha cứa lòng không thể cản phá. Ảnh: internet

Và rồi Antony tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn mở ra một màn ngược dòng đầy cảm xúc cho đoàn quân của HLV Erik ten Hag. Phút thứ 15 của trận đấu, tiền vệ Gueye bên phía The Toffees mất bóng vô duyên tạo điều kiện cho Man United tổ chức phản công. 

Martial đã rất bình tĩnh nhìn thấy vị trí trống trải của Antony để rồi "dọn cỗ" bằng một đường chọc khe hoàn hảo cho người đồng đội mới tới từ Ajax. Và như một "mũi tên bạc" đầy tốc độ, tiền đạo người Brazil thoát xuống nhanh nhẹn trước khi tung ra pha cứa lòng bằng chân thuận hạ gục Jordan Pickford để đưa trận đấu trở lại với vạch xuất phát. 

Vượt Ibrahimovic, Antony đập tan hoài nghi '100 triệu Euro' khi đi vào lịch sử MU 200187
Antony có pha lập công "quý như vàng", mở ra màn lội ngược dòng mãn nhãn cho MU. Ảnh: internet

Trong bối cảnh hàng loạt những nghi ngờ đang đổ dồn lên Antony với mức giá 100 triệu Euro, tân binh sinh năm 2000 của Quỷ đỏ đã chứng minh bản thân bằng bàn thắng thứ 3 trong 3 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Cựu sao Ajax có trận ra mắt giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh trong lần chạm trán Arsenal. Ngay lập tức, anh đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của Quỷ đỏ trước đội bóng đang ở đỉnh BXH. 

Ở trận tiếp theo, dù Antony cùng đồng đội phải nhận trận thua đậm 6-3 trước Man City nhưng chân sút người Brazil vẫn kịp tạo ra dấu ấn bằng một siêu phẩm vào lưới của thủ thành Ederson. Như đã nói ở trên, Antony đã tìm được bàn thắng thứ 3 tại Ngoại hạng Anh ở ngay trận đấu thứ 3 của mình - Đạt hiệu suất cực khủng mỗi trận một bàn.

Vượt Ibrahimovic, Antony đập tan hoài nghi '100 triệu Euro' khi đi vào lịch sử MU 200188
Thi đấu đầy ấn tượng tại MU nhưng Ibrahimovic cũng không thể tìm cho mình được bàn thắng thứ 3 ở trận đấu thứ 3 tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Thành tích này cũng khiến Antony vượt qua Zlatan Ibrahimovic cùng hàng loạt các cựu danh thủ khác của MU - Những người chỉ ghi được 2 bàn sau 2 trận ra mắt Quỷ đỏ. Người vui nhất lúc này chắc chắn không ai khác ngoài nhân vật đã làm mọi thứ để mang Antony về với sân Old Trafford, ông Erik ten Hag! 

Quay trở lại với trận đấu, MU đã hoàn tất một màn ngược dòng đầy cảm xúc bằng pha lập công ấn định tỉ sớm tỉ số 2-1 nhờ bàn thắng của Ronaldo ở phút thứ 44. 3 điểm nhọc nhằn cũng giúp đoàn quân của Ten Hag vươn lên vị trí thứ 5 và chỉ kém đội đang đứng thứ 4 là Chelsea 1 điểm. 

Ronaldo hồi xuân, giúp MU ngược dòng đầy cảm xúc trước Everton

Jesus mất ý thức, đổ gục xuống sân nằm bất tỉnh trong trận đấu với Liverpool

Những khoảnh khắc đẹp nhất trong 2 năm khoác áo Ajax của Antony. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT