Quảng cáo

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 10/10: Đường đua khốc liệt, Ronaldo tìm lại niềm vui

Thứ hai, 10/10/2022 05:34 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 10/10) - Ngày thi đấu chứng kiến cuộc rượt đuổi kịch tính đến từ Liverpool và Arsenal trong khi Ronaldo và MU đã tìm lại được niềm vui chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 10/10

Everton 1-2 MU

Mặc dù bất ngờ bị dẫn trước ngay từ phút thứ 5 nhưng MU đã chứng minh được bản lĩnh của một đội bóng lớn. Quỷ đỏ liên tục chơi dồn ép đối phương và rồi có được bàn gỡ hòa ngay 10 phút sau đó do công của tân binh. Antony

Kết quả bóng đá hôm nay 10/10: Arsenal quật ngã Liverpool 200192
MU ngược dòng mãn nhãn trong ngày Ronaldo tìm lại được cảm giác săn bàn. Ảnh: internet

Thậm chí, ngày vui của Man United còn được nối dài thêm sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo có được bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này ở phút 44. Qua đó cũng ấn định sớm tỉ số 2-1 cho đội khách ngay từ hiệp 1.

Arsenal 3-2 Liverpool

Trận cầu tâm điểm của vòng 9 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Liverpool chứng kiến một thế trận rượt đuổi vô cùng hấp dẫn. Các học trò của HLV Arteta thể hiện một lối đá tấn công đẹp mắt đầy tốc độ và đã trừng phạt sai lầm phòng ngự của Arnold bằng bàn thắng ở ngay phút thứ nhất

Sau đó, tân binh Darwin Nunez trong ngày trở lại đội hình chính đã nổ súng để gỡ hòa trước khi Saka đưa Pháo thủ vươn lên dẫn trước một lần nữa. Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục giằng co để rồi The Kop gỡ hòa một lần nữa do công của Firmino ở phút 53.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 10/10: Đường đua khốc liệt 200153
Saka ghi bàn trên chấm 11m ấn định chiến thắng 3-2 kịch tính cho Arsenal

Tuy nhiên, lại một sai lầm phòng ngự khi Thiago đá vào chân Jesus trong vòng cấm giúp cho Arsenal được hưởng Penalty. Saka sau không mắc lầm nào để ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 cho Arsenal. 3 điểm có được giúp thầy trò Arteta chính thức đòi lại ngôi đầu của Man City.

Man City 4-0 Southampton

Trong cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà, Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh áp đảo hoàn toàn. Đoàn quân của Pep Guardiola tạo ra vô số cơ hội và dễ dàng có được 4 bàn thắng được ghi bởi João Cancelo, Phil Foden, Riyad Mahrez và Erling Haaland. Chiến thắng giúp Man City tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng trong 24h trước khi bị Arsenal lấy lại sau chiến thắng trước Liverpool.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 9/10: Man City đòi lại ngôi đầu, Chelsea thắng dễ  199712
"Người máy" Erling Haaland không thể ngừng ghi bàn. Ảnh: Internet

Chelsea 3-0 Wolves

Trở về sau chiến thắng tại Champion League, Chelsea tiếp tục có chiến thắng 3 sao nữa trên sân nhà. Kai Havertz là người đưa Chelsea dẫn bàn ở cuối hiệp 1, Pulisic cũng đóng góp một pha lập công, bàn còn lại được ghi bởi sao trẻ Armando Broja. Chelsea dễ dàng có được 3 điểm và tiếp tục bám đuổi trong cuộc đua top 4.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 9/10: Man City đòi lại ngôi đầu, Chelsea thắng dễ  199730
Sao trẻ Broja có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea. Ảnh: Internet

Tottenham 1-0 Brighton

Sau thất bại trước Arsenal tại vòng đấu trước, Tottenham rất cần một chiến thắng thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng. Lại là công thức Kane - Son đưa Tottenham vượt lên dẫn trước. Brightton cũng tỏ ra mình không hề dễ chơi, tuy nhiên nỗ lực của họ là không đủ để giữ điểm trên sân nhà.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 9/10: Man City đòi lại ngôi đầu, Chelsea thắng dễ  199762
Tottenham đánh bại Brighton ngay trên sân nhà. Ảnh: Internet

Kết quả các trận đấu khác

  • Crystal Palace 2-1 Leeds
  • West Ham 3-1 Fulham
  • Newcastle 5-1 Brentford
  • Bournemouth 2-1 Leicester

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT