Quảng cáo

Jesus mất ý thức, đổ gục xuống sân nằm bất tỉnh trong trận đấu với Liverpool

Thứ hai, 10/10/2022 00:15 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đang thi đấu rất sung sức nhưng tiền đạo Gabriel Jesus của Arsenal bất ngờ nằm gục xuống sân. Tình huống đã khiến tất cả phải bất ngờ xen lẫn hoảng sợ.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool và Arsenal đã cống hiến một trận cầu rượt đuổi tỉ số vô cùng nghẹt thở - tâm điểm của vòng 10 Ngoại hạng Anh. Tuy vậy, đã có một tình huống nằm ngoài mong muốn của tất cả khi mà tiền đạo Gabriel Jesus bất ngờ nằm vật ra sân cỏ ở phút thứ 58 của trận đấu.

Choáng váng khoảnh khắc Jesus 'bất tỉnh' ngay trên sân ở trận đấu với Liverpool 200148
Khoảnh khắc Jesus bất tỉnh nhân sự trên sân cỏ khiến tất cả những người theo dõi trận đấu phải "nín thở". Ảnh: internet

Ngay lập tức, toàn bộ khán đài sân Emirates chết lặng trong khoảnh khắc đó. Ở ngoài đường pitch, HLV Mikel Arteta thì tỏ ra vô cùng lo lắng và liên tục giục giã bộ phận y tế nhanh chóng vào sân để kiểm tra cho cậu học trò cưng của mình. 

Mọi thứ còn trở nên đáng sợ hơn khi mà tiền đạo người Brazil nằm yên và hoàn toàn bất động. Thậm chí, khi một cầu thủ của Arsenal ra có ý định đỡ anh dậy, cựu sao Man City cũng không hề có một phản ứng gì. Mọi thứ chỉ nhẹ nhàng hơn sau khi Jesus được nhân viên y tế kiểm tra kỹ càng và có dấu hiệu phục hồi ý thức. 

Choáng váng khoảnh khắc Jesus 'bất tỉnh' ngay trên sân ở trận đấu với Liverpool 200149
Mikel Arteta không giấu nổi sự bàng hoàng khi chứng kiến pha đổ gục xuống đất của Jesus. Ảnh: internet

Xem lại băng quay chậm, nguyên do khiến tiền đạo 25 tuổi lập tức nằm vật ra sân mới khiến người theo dõi phải ngỡ ngàng. Cụ thể, trong một tình huống tấn công của Arsenal, Gabriel Jesus đã rất cố gắng để thực hiện một tình huống đột phá. 

Tuy nhiên, ngôi sao đã ghi 6 bàn thắng cho Arsenal mùa này bị mất trụ và ngã. Không may thay, hậu vệ Tsimikas của Liverpool đã xuất hiện ở ngay đó và khiến phần xương gò má của Jesus tác động trực tiếp vào khửu tay của mình. 

Choáng váng khoảnh khắc Jesus 'bất tỉnh' ngay trên sân ở trận đấu với Liverpool 200150
Rất may là Jesus chỉ bị choáng vì cú va chạm quá mạnh chứ không hề gặp chấn thương nghiêm trọng nào. Ảnh: internet

Lực va đập lớn cộng quán tính khiến tình huống đó bất ngờ trở thành một pha đòn "trời giáng" với Gabriel Jesus. Và việc anh bị bất tỉnh một khoảng thời gian là do bị sốc bởi cú đập quá mạnh. Rất may cho cả Jesus và Arsenal là tiền đạo người Brazil không gặp chấn thương nghiêm trọng nào và có thể tiếp tục ở lại sân thi đấu sau khi hoàn toàn bình ổn tâm lý. 

Kết quả Arsenal và Liverpool: Rượt đuổi tỉ số nghẹt thở

Ngược dòng mãn nhãn Fulham, West Ham dần thoát ra khỏi khủng hoảng

Jesus có màn chạy đà hoàn hảo ở lượt trận giao hữu Hè cùng Arsenal. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT