Quảng cáo

Ngược dòng mãn nhãn Fulham, West Ham dần thoát ra khỏi khủng hoảng

Chủ nhật, 09/10/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá West Ham vs Fullham) - Mặc dù được đánh giá cao hơn tân binh mới lên hạng nhưng đoàn quân của David Moyes cũng đã phải nếm trải những bất ngờ mà Fulham mang lại.

 Mặc dù phải làm khách nhưng Fulham nhập cuộc khá tự tin khi sẵn sàng chơi đôi công với chủ nhà West Ham. Và bất ngờ đã tới ở ngay từ phút thứ 5 của trận đấu.

Pereira đã tìm được pha lập công đầu tiên của mùa giải nhưng lại hóa tội đồ để West Ham gỡ hòa. Ảnh: internet
Pereira đã tìm được pha lập công đầu tiên của mùa giải nhưng lại hóa tội đồ để West Ham gỡ hòa. Ảnh: internet

Fulham tổ chức phản công nhanh, Kebano có pha thoát xuống trước khi chọc khe cho Pereira xuất hiện trống trải bên phía cánh trái. Cựu tiền vệ MU thực hiện một pha sút chéo góc khó chịu hạ gục thủ thành Fabianski mở tỉ số cho đội khách.

Vươn lên dẫn trước từ sớm, Fulham như được bơm thêm doping khi thi đấu áp đảo hoàn toàn West Ham ở những phút sau đó. Các tình huống hãm thành liên tục được các học trò của HLV Marco Silva tạo ra, nguy hiểm nhất là cú sút ngoài vòng cấm đưa bóng đi đúng vào xà ngang khung thành đội chủ nhà của D. James.

West Ham liên tục hãm thành Fulham nhưng không thể tìm được bàn thắng. Ảnh: internet
West Ham liên tục hãm thành Fulham nhưng không thể tìm được bàn thắng. Ảnh: internet

Phải mãi cho tới sau phút thứ 20, các cơ hội rõ ràng mới tới với chủ nhà. Dù vậy, những pha dứt điểm liên tục của Scamacca hay Bowen vẫn vô duyên tới khó hiểu để giúp đoàn quân của David Moyes tìm bàn gỡ hòa.

Trong bối cảnh đó, người hùng của Fulham bất ngờ hóa tội đồ. Phút thứ 27, trọng tài đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi tiền vệ Pereira có pha phạm lỗi theo kiểu “trả đũa” với G. Dawson ngay trong vòng cấm địa đội nhà.

Và đương nhiên, J. Bowen đã không bỏ lỡ cơ hội san bằng cách biệt của trận đấu. Tiền đạo người Anh dứt điểm lạnh lùng và chính xác để đánh bại B. Leno từ khoảng cách 11m. Bàn thắng đó cũng mở ra một thế trận hứng khởi hơn cho đội chủ sân London Stadium nhưng không có thêm pha lập công nào được tạo ra thêm trước khi 45 phút đầu tiên của trận đấu khép lại.

Bowen lạnh lùng đánh bại B. Leno trên chấm 11m để mang về bàn thắng thay đổi cục diện thế trận cho West Ham. Ảnh: internet
Bowen lạnh lùng đánh bại B. Leno trên chấm 11m để mang về bàn thắng thay đổi cục diện thế trận cho West Ham. Ảnh: internet

Bước sang hiệp 2, áp lực tiếp tục được West Ham duy trì và điều gì cần tới với chủ nhà cũng đã tới. Phút thứ 63 của trận đấu, Paqueta bấm bóng cực thông minh để Scamacca thoát xuống. Tiền đạo người Ý đỡ bóng bước 1 khéo léo rồi lốp bóng kỹ thuật qua đầu Fabianski và khiến lưới của Fulham rung lên lần thứ 2. Tổ trọng tài đã kiểm tra VAR và Scamacca ghi bàn hoàn toàn hợp lệ. Không việt vị và bóng không chạm tay.

Scamacca cuối cùng đã tìm được bàn thắng sau hàng loạt những pha bỏ lỡ cơ hội không thể ngon ăn hơn ở trước đó. Ảnh: internet
Scamacca cuối cùng đã tìm được bàn thắng sau hàng loạt những pha bỏ lỡ cơ hội không thể ngon ăn hơn ở trước đó. Ảnh: internet

Đương nhiên, Fulham sẽ không dễ gì chấp nhận trắng tay khi mà họ đã chơi không tệ ở trận đấu này. Chính vì vậy mà đoàn quân của Marco Silva thi đấu cực kỳ nỗ lực ở những phút còn lại. Thậm chí, họ còn bị West Ham trừng phạt sau pha phản công nhanh ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2. Tiền đạo vào sân thay người là Antonio đã tận dụng tốt sự lóng ngóng của hậu vệ Fulham để ấn định tỉ số 3-1 cho đội chủ nhà.

Antonio kết liễu đội khách bằng một pha
Antonio kết liễu đội khách bằng một pha "hồi mã thương" được góp công bởi sự lóng ngóng của hậu vệ Fulham. Ảnh: internet

Ngược dòng mãn nhãn đội bóng mới lên hạng ở Ngoại hạng Anh mùa này, đoàn quân của David Moyes vươn lên vị trí thứ 13. Đây cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của The Hammer, đánh dấu một sự hồi sinh sau cơn khủng hoảng. 

Kết quả West Ham 3-1 Fulham

Ghi bàn: A. Pereira (5'), J. Bowen (29'), Scamacca (63'), Antonio (90'+1)

 
90'+5

HẾT GIỜ

West Ham đã giành chiến thắng ngược dòng với tỉ số 3-1 trước Fulham!!!

 
90'+1

VÀOOOOOOOO

Từ một pha phản công của West Ham, Antonio một mình một bóng lao xuống rồi dứt điểm nhưng không đánh bại được thủ thành B. Leno. Dù vậy, bóng bật ra khiến hậu vệ của Fulham lóng ngóng không thể xử lí gọng gàng và tiền đạo người Anh gốc Jamaica đã tận dụng thành công cơ hội lần này để nâng tỉ số lên thành 3-1 cho chủ nhà.

 
85'

Fulham đang rất nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng sự chắc chắn của hàng phòng ngự West Ham đang khiến các chân sút của đội khách phải nản lòng.

Trực tiếp West Ham 2-1 Fulham: Scamacca ghi bàn đẹp mắt 200086
 
80'

Scamacca rời sân để nhường chỗ cho Antonio

 
75'

West Ham vừa có tình huống lộn xộn trong vòng cấm Fulham nhưng J. Bowen đã không thể có được pha dứt điểm khi mà áp lực của các hậu vệ đội khách là quá lớn

 
70'

KHÔNG VÀOOO

C. Vinicius tung ra pha dứt điểm trong thế khó và đưa bóng đi chệch khung thành West Ham

 
63'

ĐÃ CÓ BÀN THẮNG CHO SCAMACCA

Paqueta bấm bóng cực thông minh để Scamacca thoát xuống. Tiền đạo người Ý đỡ bóng bước 1 khéo léo rồi lốp bóng kỹ thuật qua đầu Fabianski và khiến lưới của Fulham rung lên lần thứ 2. Tổ trọng tài đã kiểm tra VAR và Scamacca ghi bàn hoàn toàn hợp lệ. Không việt vị và bóng không chạm tay.

Trực tiếp West Ham 2-1 Fulham: Scamacca ghi bàn đẹp mắt 200083

WEST HAM 2-1 FULHAM!!!

 
56'

J. Bowen có pha sút bóng ngoài vòng cấm khá căng sau quả phạt góc. Rất tiếc là cú ra chân của anh đã bị Robinson của đội khách chặn lại

 
50'

KHÔNG VÀOOO

Scamacca tiếp tục có cơ hội đánh đầu trong vòng cấm nhưng đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc

Trực tiếp West Ham 1-1 Fulham: Người hùng hóa tội đồ, chủ nhà gỡ hòa trên chấm 11m 200070
 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Trận đấu đã quay trở lại, đội chủ nhà West Ham giao bóng trong hiệp 2

 
45'+3

Hiệp 1 của trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1

 
45'

Hiệp 1 của trận đấu có 3 phút bù giờ

 
35'

Sau khi có bàn gỡ hòa, chủ nhà West Ham đang chơi rất tự tin và kiểm soát phần lớn thế trận

 
29'

DỄ DÀNG GỠ HÒA

Trên chấm 11m, J. Bowen dứt điểm lạnh lùng đánh bại B. Leno để mang về bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà!!!

Trực tiếp West Ham 1-1 Fulham: Người hùng hóa tội đồ, chủ nhà gỡ hòa trên chấm 11m 200047
 
27'

PENALTYYYYY

Preira có tình huống xấu chơi với Dawson trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Penalty cho West Ham!!!

 
26'

TẠI SAO LẠI CHƯA GHI ĐƯỢC BÀN VẬY WEST HAM?

Nhận đường tạt như đặt từ bên phía cánh trái, Scamacca đánh đầu cực căng khiến B. Leno phải đẩy bóng ra. Jarrod Bowen đứng ngay ở đó và lao vào sút bồi nhưng lại dứt điểm đưa trái bóng lên trời khi chỉ cách khung thành Fulham chưa đầy 5 mét. 

 
23'

VẪN KHÔNG VÀOOOO

Tiếp tục là L. Paqueta có pha đi bóng rất hay trước khi chọc khe cho Scamacca dứt điểm. Rất đáng tiếng là cú ra chân của tiền đạo người Ý lại đưa bóng đi chệch khung thành của Fulham trong gang tấc.

Trực tiếp West Ham 1-1 Fulham: Người hùng hóa tội đồ, chủ nhà gỡ hòa trên chấm 11m 200046
 
17'

KHÔNG CÓ BÀN GỠ HÒA

Từ đường treo bóng của L. Paqueta, bóng đi sượt đầu của một cầu thủ Fulham trước khi tới với Scamacca. Bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng Anh đánh đầu hiểm hóc nhưng phản xạ xuất thần của B. Leno đã cứu sao đội khách một bàn thua trông thấy

 
14'

KHÔNG VÀOOOO

Fulham kiểm soát bóng trước khu vực trung lộ của West Ham. Bóng đến chân của D. James và ngay lập tức, cựu sao MU tung ra một cú sút đưa trái bóng đi trúng xà ngang khung thành của Fabianski.

Trực tiếp West Ham 0-1 Fulham: 'Đứa con bị hắt hủi' của MU lập công 200040
 
9'

NGUY HIỂM

Từ pha đá phạt trực tiếp ngay rìa vòng cấm West Ham, Adreas Pereira sút thẳng trái bóng về phía khung thành đội chủ nhà khiến thủ môn Fabianski khá vất vả để cản phá.

 
5'

PEREIRA LẬP CÔNGGG

Fulham tổ chức phản công nhanh, Kebano có pha thoát xuống trước khi chọc khe để Pereira thoát xuống bên phía cánh trái. Cựu tiền vệ MU thực hiện một pha sút chéo góc khó chịu hạ gục thủ thành Fabianski

Trực tiếp West Ham 0-1 Fulham: 'Đứa con bị hắt hủi' của MU lập công 200036
 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Fulham là đội giao bóng trước

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN WEST HAM

Trực tiếp West Ham vs Fulham, 20h00 hôm nay ngày 9/10 200006
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN FULHAM

Trực tiếp West Ham vs Fulham, 20h00 hôm nay ngày 9/10 200004

Trực tiếp bóng đá West Ham vs Fulham | Vòng 10 Ngoại hạng Anh

20h00 hôm nay 9/10 | SVĐ: London Stadium

Sau mùa giải 2021/22 thành công (suýt được tham dự đấu trường Europa League) cùng những thương vụ mua sắm trong mùa hè 2022, West Ham hiển nhiên được giới chuyên môn đánh giá cao khi bước vào mùa bóng 2022/23. Tuy nhiên 4 vòng đầu tiên, thầy trò HLV David Moyes chỉ kiếm được đúng 3 điểm.

Mặc dù thi đấu hay ở mùa trước nhưng West Ham bất ngờ chơi tệ từ đầu mùa cho tới nay. Ảnh: internet
Mặc dù thi đấu hay ở mùa trước nhưng West Ham bất ngờ chơi tệ từ đầu mùa cho tới nay. Ảnh: internet

Dạo gần đây, West Ham khởi sắc được chút ít khi số điểm giành được nhỉnh hơn (4) cũng sau 4 trận và đặc biệt xen giữa là 3 thắng lợi liên tiếp tại vòng bảng Europa Conference League. .Tuy đội bóng có biệt danh "búa tạ" đang đứng tận thứ 15 trên BXH song chỉ cần một thắng lợi cũng đủ sức đưa họ lên nửa trên BXH (Top 10).

Mitrovic đang là niềm hy vọng số 1 của Fulham ở mùa giải năm nay. Ảnh: internet
Mitrovic đang là niềm hy vọng số 1 của Fulham ở mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Bên kia chiến tuyến, Fulham đang là tân binh Premier League 2022/23 chơi tốt nhất và cho thấy tiềm năng của một đội trụ hạng. Dù đã phải nhận 3 thất bại nhưng đoàn quân của HLV Marco Silva cũng đã giành được 3 chiến thắng. Thêm vào đó 2/3 trận thua đều sát nút (1-2) trước hai ứng viên vô địch: Arsenal và Tottenham. Ngoài ra Fulham còn từng cầm hòa Liverpool.

Trận West Ham vs Fulham đá lúc mấy giờ? Ở đâu?

  • Thời gian: 20h00 hôm nay 9/10
  • Địa điểm: London Stadium
  • Giải đấu: Vòng 10 Ngoại hạng Anh

Xem trực tiếp trận West Ham vs Fulham kênh nào? ở đâu?

  • Đài phát sóng độc quyền: K+
  • Trận Fulham vs West Ham sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp tài bài viết này. Kính mời quý độc giả đón xem.

Đội hình dự kiến West Ham vs Fulham

  • West Ham: Fabianski, Johnson, Zouma, Kehrer, Palmieri, Rice, Soucek, Bowen, Fornals, Benrahma, Scamacca.
  • Fulham: Leno, Tete, Adarabioyo, Ream, Robinson, Reed, Palhinha, Stansfield, Pereira, Cordova-Reid, Mitrovic.

Thông tin xung quanh West Ham vs Fulham

  • West Ham thắng 5 trận gần nhất khi tiếp Fulham trên mọi đấu trường
  • Có hơn 2,5 bàn trong 6 trận gần nhất có sự tham gia của Fulham tại Ngoại hạng Anh
  • West Ham chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 3 lần gần nhất gặp Fulham trên mọi đấu trường
  • Fulham thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 5/6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • West Ham ghi dưới 2,5 bàn ở 3 trận gần nhất gặp Fulham trên mọi đấu trường

Thông tin lực lượng West Ham vs Fulham

  • West Ham: Aguerd, Cornet (chấn thương)
  • Fulham: Chalobah (treo giò); Solomon, Wilson, Kurzawa (chấn thương); Robinson, Tete, MItrovic, Willian (chấn thương)

Thành tích đối đầu West Ham vs Fulham

Thành tích gần đây của West Ham:

Thời gianĐội NhàTỷ sốĐội Khách
26/8/2022Viborg0-3 West Ham
21/8/2022 West Ham0-2Brighton
19/8/2022 West Ham3 - 1 Viborg
14/8/2022Nottingham1-0 West Ham
7/8/2022 West Ham0-2Man City

Thành tích gần đây của Fulham:

Thời gianĐội NhàTỷ sốĐội Khách
03/09/2022 21:00Tottenham2 - 1Fulham
31/08/2022 01:30Fulham2 - 1Brighton Hove Albion
27/08/2022 23:30Arsenal2 - 1Fulham
24/08/2022 01:45Crawley2 - 0Fulham
20/08/2022 21:00Fulham3 - 2Brentford

Phong độ đấu đầu West Ham vs Fulham:

Thời gianĐội NhàTỷ sốĐội Khách
13/3/2022West Ham2-1Fulham
31/10/2021Fulham1-4West Ham
4/2/2021Fulham1-3West Ham
1/12/2020West Ham2 - 1Fulham
6/7/2020West Ham1-1Fulham

Potter tiếp nối 'đặc sản' của Chelsea ở những tình huống phạt góc

Tin MU mới nhất 9/10: Hãy kiên nhẫn, Cristiano Ronaldo!

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT