Quảng cáo

Tin MU mới nhất 9/10: Hãy kiên nhẫn, Cristiano Ronaldo!

Chủ nhật, 09/10/2022 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Rooney đưa ra lời khuyên cho Ronaldo hay Ten Hag bị chỉ trích sẽ là những tin tức MU mới nhất hôm nay 9/10.

Nghe nội dung bài viết

Rooney đưa ra lời khuyên cho Ronaldo

Huyền thoại MU, Wayne Rooney đã nói với người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo hãy "kiên nhẫn" và chờ đợi cơ hội để tỏa sáng trở lại cho Quỷ đỏ. Trong bối cảnh siêu sao người Bồ Đào Nha cho thấy anh đang thất vọng khi phải vật lộn trên băng ghế dự bị dưới thời HLV Erik ten Hag.

Tin MU mới nhất 9/10: Hãy kiên nhẫn, Cristiano Ronaldo! 199873
Rooney đưa ra lời khuyên cho người đồng đội cũ. Ảnh: Internet

Phát biểu trước báo giới, Rooney cho hay: “ Tôi biết anh ấy, sẽ rất khó để anh ấy ngồi dự bị. Tôi chắc rằng nếu Cristiano kiên nhẫn, cơ hội sẽ đến và sau đó rõ ràng là anh ấy sẽ tận dụng những cơ hội đó và cố gắng quay trở lại."

Ten Hag bị chỉ trích

Phát biểu trên Soccer Saturday, cựu huấn luyện viên Tottenham, Tim Sherwood đã lên tiếng về việc Ten Hag quyết định để Ronaldo và Casemiro trên băng ghế dự bị.

"Tại sao lại mua Casemiro về câu lạc bộ? Cậu ấy hoàn toàn sung sức, hãy cho cậu ấy cơ hội ra sân, đưa cậu ấy vào sân càng sớm càng tốt.

"Chúng ta đang nói về một nhà vô địch Champions League 5 lần, tại sao anh ta lại ngồi cạnh Cristiano Ronaldo, cầu thủ vĩ đại nhất mà chúng ta từng thấy trên băng ghế dự bị? Sẽ khác nếu bạn có những cầu thủ giỏi nhất trên sân nhưng hai người đó đủ tốt để chơi trong màu áo Manchester United."

Tin MU mới nhất 9/10: Hãy kiên nhẫn, Cristiano Ronaldo! 199874
Ten Hag bị chỉ trích vì phong độ yếu kém thời gian qua. Ảnh: GETTY

Evra tỏ ra lo lắng sau trận derby

Patrice Evra cảm thấy Erik ten Hag có thể đã gây ra rạn nứt với một số cầu thủ tại Manchester United và đặt câu hỏi liệu đội bóng có sẵn sàng đối đầu với Everton hay không.

Tin MU mới nhất 9/10: Hãy kiên nhẫn, Cristiano Ronaldo! 199875
Evra nghi ngờ phong độ Man Utd. Ảnh: GETTY

Cựu hậu vệ người Pháp nói với Betfair: “Câu hỏi đặt ra là Man United đã bình phục sau trận derby chưa? Luôn luôn khó khăn khi đấu với The Toffees. Đó không phải là nơi tôi muốn MU đến ngay bây giờ. Thật không may, tôi nghĩ rằng Everton sẽ giành chiến thắng. Man United đã làm tôi khó chịu rất nhiều trước Man City và họ đã mang lại một số ký ức tồi tệ".

MU sắp gia hạn với Garnacho 

Alejandro Garnacho đã gây ấn tượng mạnh tại Man Utd và HLV Erik ten Hag được cho là một fan hâm mộ lớn của cầu thủ trẻ này. Theo The Sun, cầu thủ người Argentina sẽ sớm được giao một hợp đồng mới. Garnacho hiện đang tập luyện với đội một và đã có 5 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Tin MU mới nhất 9/10: Hãy kiên nhẫn, Cristiano Ronaldo! 199876
Garnacho đang là tài năng sáng giá của MU. Ảnh: GETTY

Maguire đi nghỉ dưỡng

Harry Maguire đã được HLV Erik ten Hag cho phép nghỉ ngơi ở Bồ Đào Nha trong tuần này để "giải tỏa đầu óc". Chiến lược gia người Hà Lan hy vọng rằng trung vệ người Anh sẽ tìm lại cảm hứng và sớm lấy lại phong độ.

Ronaldo bất ngờ được 'gã nhà giàu' chốt chiêu mộ

Lộ diện 2 ngôi sao MU khiến Ten Hag thất vọng

Pha bật cao đánh đầu tuyệt đẹp của Ronaldo (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT