Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ được 'gã nhà giàu' chốt chiêu mộ

Chủ nhật, 09/10/2022 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, đã xuất hiện đội bóng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang trải qua những ngày tháng khó khăn bậc nhất trong sự nghiệp khi đang phải vật lộn trên băng ghế dự bị của MU. Trong 9 lần ra sân thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Trafford mùa này, anh chỉ đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. 

Ronaldo bất ngờ được 'gã nhà giàu' chốt chiêu mộ 199858
Ronaldo đang không có chỗ đứng tại Man Utd. Ảnh: GETTY

Trong bối cảnh trên, đã xuất hiện một đội bóng muốn "giải cứu" tiền đạo người Bồ khỏi bàn tay Quỷ đỏ. Cái tên đó chính là Inter Miami - đội bóng đến từ giải nhà nghề Mỹ và do cựu cầu thủ David Beckham sở hữu. 

Theo những trích dẫn của The Sun, đội bóng nước Mỹ đang lên kế hoạch trở lại để cố gắng ký hợp đồng với CR7, sau khi thất bại vào mùa hè vừa qua. Ngoài ra, những người trong cuộc ở Carrington cũng khẳng định Ronaldo sẽ cân nhắc nghiêm túc việc chuyển đến MLS thi đấu, sau khi trải qua phần lớn mùa giải ngồi trên băng ghế dự bị dưới thời HLV Erik ten Hag.

Ronaldo bất ngờ được 'gã nhà giàu' chốt chiêu mộ 199859
Inter Miamia, đội bóng của David Beckham muốn chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Internet

Inter Miami đang chuẩn bị đưa ra gói đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho chân sút người Bồ Đào Nha. Trước đó, Man United đã từ chối nỗ lực ký hợp đồng miễn phí của đội bóng nước Mỹ với Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng vừa qua và khẳng định họ muốn có một khoản phí.

Giới thượng tầng của đội bóng nước Mỹ tin rằng Ronaldo giờ không thể ra sân mà không có mục tiêu gì, sau khi Ten Hag nói rõ rằng anh không có vai trò chính trong kế hoạch của mình. Bản thân David Beckham cũng nhiều lần khẳng định anh muốn sở hữu cả Ronaldo và Messi trong đội hình của mình.

Ronaldo bất ngờ được 'gã nhà giàu' chốt chiêu mộ 199860
Beckham muốn có cả Messi và Ronaldo trong đội hình. Ảnh: Internet

Tiền đạo người Argentina, Gonzalo Higuain hiện đang là chân sút số 1 của đội bóng mà Beckham đang sở hữu, nhưng cầu thủ này sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải - và việc ký hợp đồng với một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại sẽ được coi là một bước tiến lớn đối với Inter Miami nói riêng và Giải bóng đá nhà nghề Mỹ nói chung.

Tuy vậy, nhiều khả năng Cristiano Ronaldo vẫn sẽ ở lại Old Trafford trong phần còn lại của mùa giải, mặc dù Man United nhiều khả năng sẽ để anh ra đi vào tháng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Một số thông tin cho rằng, cựu sao Real bây giờ có thể tận dụng Qatar World Cup 2022 như một cơ hội cuối cùng để thể hiện và cứu vãn sự nghiệp của bản thân.

Ronaldo bất ngờ được 'gã nhà giàu' chốt chiêu mộ 199861
World Cup sắp tới sẽ là cơ hội để Ronaldo đập tan những chỉ trích. Ảnh: GETTY

Những người trong cuộc khẳng định trình độ và thái độ tập luyện của Ronaldo vẫn rất ấn tượng, nhưng cũng phải nói rằng nhà vô địch Euro 2016 đang cảm thấy chán nản với tình hình của mình cũng như phong độ đang tụt dốc không phanh.

Bến đỗ lý tưởng mà Ronaldo có thể gia nhập sau khi chia tay MU

Messi lập siêu phẩm đẹp như tranh vẽ trong ngày PSG chia điểm trên quê hương Ronaldo

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT