Quảng cáo

Bến đỗ lý tưởng mà Ronaldo có thể gia nhập sau khi chia tay MU

Thứ năm, 06/10/2022 22:10 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang gặp khó khăn dưới thời HLV Erik ten Hag và có khả năng chia tay MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên Erik ten Hag được cho là sẽ sẵn sàng để siêu sao Cristiano Ronaldo ra đi vào tháng Giêng nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. Chân sút người Bồ Đào Nha trước đó đã yêu cầu rời đi trong mùa hè và hiện đang phải vật lộn trên băng ghế dự bị. Dưới đây là 4 bến đỗ lý tưởng mà Ronaldo có thể gia nhập ngay trong phiên chợ đông sắp tới.​

Sporting Lisbon

Việc trở lại đội bóng quê hương sẽ là một trong những cách thích hợp để kết thúc hơn hai thập kỷ thi đấu đỉnh cao của siêu sao 37 tuổi, với điều kiện Ronaldo chấp nhận giảm lương.

Bến đỗ lý tưởng mà Ronaldo có thể gia nhập sau khi chia tay MU 198580
Ronaldo có thể nghe lời mẹ để tái hợp với đội bóng quê hương. Ảnh: GETTY

Được biết, mẹ của Ronaldo rất muốn con trai mình tái hợp với đội bóng thời thơ ấu, bà cũng nhiều lần nhắc đến việc CR7 sẽ giải nghệ tại đội bóng này. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã trải qua 5 năm trong học viện của Sporting trước khi gia nhập đội một vào năm 2002. 

Bayern Munich

Hùm xám xứ Bavaria đã từ chối ký hợp đồng với Ronaldo trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, quyết định của họ có thể sẽ thay đổi khi thời điểm hiện tại đội bóng nước Đức đang thiếu 1 trung phong cắm đích thực sau sự ra đi của Lewandowski.

Bến đỗ lý tưởng mà Ronaldo có thể gia nhập sau khi chia tay MU 198582
Gia nhập Real Madrid không phải là một phương án tồi đối với Ronaldo. Ảnh: Internet

Không nhiều người trong bóng đá thế giới có khả năng săn bàn ngang ngửa với Lewy, nhưng Ronaldo thậm chí còn "uy tín" hơn cầu thủ người Ba Lan 1 bậc và hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu mà Bayern đặt ra.

Real Madrid

Sự vĩ đại của Ronaldo tại Real Madrid là điều không cần phải bàn cãi, anh đã trải qua 9 năm ở đỉnh cao sự nghiệp của mình với 450 bàn thắng trong 438 trận đấu. 

Bến đỗ lý tưởng mà Ronaldo có thể gia nhập sau khi chia tay MU 198581
Liệu Real Madrid có dang tay để giải cứu huyền thoại đội bóng?. Ảnh: GETTY

Los Blancos là một trong những câu lạc bộ duy nhất trên thế giới có tiềm lực tài chính tương xứng với mức lương kếch xù của CR7. Tuy nhiên, trong khi nhiều người hâm mộ chắc chắn sẽ chào đón sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1985, vẫn còn phải xem liệu Carlo Ancelotti có thực sự cần Ronaldo hay không khi ông đang có Karim Benzema và Vinicius Jr đang thi đấu rất thăng hoa.

Al Hilal

Mặc dù việc ở lại châu Âu và chơi bóng tại Champions League được cho là nằm trong danh sách ưu tiên của Ronaldo, nhưng yêu cầu lương khổng lồ và phong độ mờ nhạt của CR7 đồng nghĩa với việc anh sẽ khó lòng được các ông lớn châu Âu lựa chọn.

Bến đỗ lý tưởng mà Ronaldo có thể gia nhập sau khi chia tay MU 198583
Al Hilal sẵn sàng chi tiền tấn để có được sự phục vụ của Ronaldo. Ảnh: Internet

Al Hilal bên phía Ả Rập Xê Út được cho là đội duy nhất đưa ra lời đề nghị cụ thể trong mùa hè, nhưng khoản tài chính khổng lồ của họ không đủ để thuyết phục Ronaldo gật đầu đồng ý. Tuy nhiên, tiền đạo này có thể phải xem xét lại lập trường của mình nếu muốn ra đi vào tháng Giêng.

Messi có nguy cơ vướng phải 'hố sâu bi kịch' giống Ronaldo

Nghe lời cha, Haaland chốt thời điểm chia tay Man City

Ronaldo sút xa ghi bàn cực đẹp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT