Quảng cáo

Lộ diện 2 ngôi sao MU khiến Ten Hag thất vọng

Thứ sáu, 07/10/2022 11:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag có lý do để không hài lòng mặc dù MU đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Omonia tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Được đánh giá là đội cửa trên, Manchester United đã nhập cuộc khá tự tin và gây ra một số cơ hội nguy hiểm lên phía khung thành Omonia. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại bất ngờ để thủng lưới trước sau pha làm bàn của Karim Ansarifard trong hiệp 1.

Lộ diện 2 ngôi sao MU khiến Ten Hag thất vọng đến tột cùng 198906
MU đã có một trận đấu khó khăn trước Omonia. Ảnh: GETTY

Đối với Tyrell Malacia và Jadon Sancho, đó chắc chắn là một ngày thi đấu đáng quên. Và thực tế là bộ đôi này đã bị thay ra ngay đầu hiệp 2, HLV Erik ten Hag rõ ràng không hài lòng với hai cầu thủ này, đặc biệt là khi màn trình diễn tệ hại của họ diễn ra chỉ vài ngày sau trận thua muối mặt 6-3 trước Man City vào hôm chủ nhật tuần trước.

Hậu vệ cánh Malacia đã được ra sân thường xuyên kể từ sau trận thua 4-0 trước Brentford. Nhưng tuyển thủ Hà Lan đã chơi kém trong hai trận đấu gần đây. Cầu thủ 23 tuổi có tiềm năng rất lớn, những màn trình diễn của anh kể từ khi gia nhập Old Trafford đã chứng minh phần nào.

Tuy nhiên, thực tế là phong độ của Malacia đang đi xuống trông thấy, việc bị thay ra sớm đã chứng tỏ rằng anh không đáp ứng được kỳ vọng lớn của Ten Hag. Luke Shaw đã chơi tốt sau khi được tung vào sân, vì vậy điều đó có nghĩa là tuyển thủ Anh ngày càng có nhiều khả năng ra sân đá chính trong cuộc đối đầu với Everton tại vòng 10 Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật tới.

Lộ diện 2 ngôi sao MU khiến Ten Hag thất vọng đến tột cùng 198907
Malacia là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua đầu tiên của MU. Ảnh: GETTY

Ngoài Malacia, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho cũng gây thất vọng không kém. Cựu sao Dortmund đã trở thành trụ cột của Man United trong thời gian ngắn kể từ khi Ten Hag được bổ nhiệm, bất kể phong độ của cầu thủ này như thế nào. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều khả năng rằng, một thời gian nữa Sancho sẽ phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị.

Trong trận đấu vừa qua, cầu thủ sinh năm 2000 đã gần như "mất tích" trên sân, anh thi đấu vật vờ và trở nên vô hại đối với đội chủ nhà. Trái ngược với sự năng nổ và hiệu quả của Martial khi được tung vào sân. 

Với chiến thắng 3-2 trước Omonia, Man Utd hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 bảng E Europa League 2022/23. Quỷ đỏ đã có 6 điểm sau 3 trận đã đấu và hiện đang thua đội dẫn đầu là Real Sociedad 3 điểm.

Bến đỗ lý tưởng mà Ronaldo có thể gia nhập sau khi chia tay MU

Chia tay PSG, Messi gia nhập bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Màn trình diễn xuất sắc của Sancho trong màu áo Dortmund (Nguồn: DUGOUT)
Lộ diện 2 ngôi sao MU khiến Ten Hag thất vọng đến tột cùng 198908
Sancho đã có ngày đi đấu đáng quên trước Omonia. Ảnh: GETTY
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT