Quảng cáo

Người khiến sự nghiệp của Messi chưa thể viên mãn tuyên bố giải nghệ

Thứ ba, 04/10/2022 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina thông báo sẽ treo giày vào cuối năm 2022 khi mùa giải MLS kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Trong cuộc họp báo hôm 3/10, tiền đạo Higuain thông báo: "Tôi đã nói ý định giải nghệ với CLB từ 3-4 tháng trước chứ không phải quyết định chớp nhoáng. Tôi cảm thấy vinh dự khi ở đây và được chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Ban huấn luyện và các đồng đội đã giúp tôi có thêm niềm đam mê chơi bóng. Tôi thỏa ước nguyện được ghi bàn và có những trận đấu vui vẻ tại đây. Cuối mùa giải này tôi sẽ treo giày".

Sau phát biểu trên, tiền đạo người Argentina không giữ được bình tĩnh và đã bật khóc. Higuain quyết định treo giày ở tuổi 34 dù anh đang hoàn toàn khỏe mạnh. Trong 14 lần ra sân gần nhất cho Inter Miami, Higuain ghi đến 12 bàn và giúp CLB góp mặt ở vòng đấu playoff giải MLS Cup 2022.

5829a24a5f77d481841e0785c87450c684aac215
Higuain thông báo sẽ giải nghệ vào cuối năm 2022 khi mùa giải MLS khép lại (Ảnh: Internet)

Cách đây hơn 1 năm, cựu tuyển thủ Argentina cho biết mình đã gặp khó trong việc thích nghi với bóng đá ở Mỹ: "Tôi từng nghĩ mình có thể đến đây vừa hút thuốc vừa thi đấu. Tuy nhiên, điều này là không thể bởi MLS là một giải đấu khó khăn, có nét giống Serie A. Ở Anh và Tây Ban Nha, thi đấu tốt là chuyện không khó. Tuy nhiên khi bạn đến Italya mà không quen với môi trường ở đó, bạn sẽ gặp khó khăn”.

Trong thời kỳ đỉnh cao của mình, Higuain đã khoác áo hàng loạt những đội bóng lớn như Real, Napoli, Juventus, AC Milan hay Chelsea. Anh có 3 lần vô địch La Liga, 3 danh hiệu Serie A, một lần lên ngôi tại Europa League cùng hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ khác. Ngoài ra, Higuain cùng Juventus trở thành á quân Champions League mùa 2016/17.

Người khiến sự nghiệp của Messi chưa thể viên mãn ấn định ngày giải nghệ 196871
Higuain được cho là người khiến sự nghiệp của Messi chưa thể viên mãn (Ảnh: Internet)

Trong màu áo tuyển Argentina, Higuain có 75 lần ra sân và ghi 31 bàn. Tuy nhiên, cựu sao Real Madrid lại không được lòng NHM “Albiceleste”. Anh bị chỉ trích là người đã khiến Messi mất World Cup khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong trận chung kết năm 2014 với Đức. Đây cũng chính là danh hiệu lớn cuối cùng mà Messi vẫn đang phải tìm kiếm ở tuổi 34 và điều đó khiến sự nghiệp huy hoàng của M10 chưa được viên mãn.

Ghi bàn như máy, Haaland vẫn bị Pep Guardiola xếp dưới một người

Danh tính ‘bốn tội đồ’ khiến MU thua thảm tại derby Manchester

Bàn thắng tuyệt đẹp của Higuain trong màu áo Real Madrid 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT