Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/10: Inter Miami mua Ronaldo, đồng ý bán Diogo Dalot

Thứ hai, 10/10/2022 02:59 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami ra giá hỏi mua Ronaldo hay bất ngờ đồng ý bán Diogo Dalot cho Barca là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 10/10.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami ra giá mua Ronaldo

Trong bối cảnh MU đang không tìm được đối tác để bán siêu sao Cristiano Ronaldo ngay tháng Giêng này thì CLB Inter Miami ở Mỹ đã xuất hiện. Tờ Daily Star cho biết đội bóng của Chủ tịch David Beckham sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng Anh cho nửa năm hợp đồng còn lại của trung phong người Bồ. 

Chuyển nhượng MU 10/10: Inter Miami mua Ronaldo, đồng ý bán Diogo Dalot 200128
Ronaldo nhiều khả năng vẫn đang đợi một lời đề nghị chính thức từ Chelsea để được đá cúp C1 trong phần còn lại của mùa giải. Ảnh: internet

Ngoài ra, CLB đang thi đấu ở MLS cũng sẵn sàng ký một giao kèo có thể mang tới thu nhập 30 triệu bảng Anh mỗi mùa cho cầu thủ 37 tuổi. Tuy nhiên, nếu như tới Mỹ thi đấu thì Ronaldo sẽ phải chấp nhận chia tay sự nghiệp của mình tại UEFA Champions League. 

MU bất ngờ đồng ý bán Diogo Dalot

Theo tờ Sport, MU đã phản ứng tích cực với lời hỏi mua hậu vệ Diogo Dalot của Barcelona. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng để cầu thủ người Bồ Đào Nha ra nhập sân Camp Nou ngay tháng Giêng này với mức giá chỉ rơi vào khoảng 25 triệu Euro. 

Chuyển nhượng MU 10/10: Inter Miami mua Ronaldo, đồng ý bán Diogo Dalot 200129
MU buộc phải tính tới việc bán Dalot trong trường hợp không thể gia hạn với trụ cột người Bồ Đào Nha. Ảnh: internet

Đây chắc chắn là một tin tức hết sức bất ngờ bởi Dalot đang chơi cực kỳ lên chân và được HLV Erik ten Hag coi như một mảnh ghép quan trọng trong kế hoạch tái thiết MU. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi và đội chủ sân Old Trafford chỉ còn tới mùa Hè năm sau và Quỷ đỏ có lợi thế tự động kích hoạt gia hạn 1 năm với Dalot. 

Everton và MU tranh nhau "Chicharito mới"

Hiện nay, cả MU và Everton đều đang theo đuổi chân sút người Mexico, Hirving Lozano của Napoli. Theo người đại diện của tiền đạo 25 tuổi chia sẻ với tờ Gonfia la Rete, Lozano sẽ rời đội bóng thành Naples ngay mùa Hè sang năm. Thông tin này đang khiến giới mộ điệu phải "đoán già đoán non" về việc liệu Quỷ đỏ hay The Toffees sẽ sở hữu anh này. 

Chuyển nhượng MU 10/10: Inter Miami mua Ronaldo, đồng ý bán Diogo Dalot 200130
Hirving Lozano đang được mệnh danh là "Chicharito" mới ở đất nước Mexico. Ảnh: internet

Real Madrid cũng làm khó MU vụ trung vệ 18 tuổi

Ngoài trường hợp của Lozano thì MU hiện cũng đang phải cạnh tranh cho thương vụ trung vệ 18 tuổi Antonio Silva. Tuy nhiên, tờ GOAL mới đây đã tiết lộ vệ việc người đại diện của cầu thủ thuộc biên chế Benfica là ông Jorge Mendes cũng đang lắng nghe những lời mời gọi từ cả Real Madrid nữa. 

Chuyển nhượng MU 10/10: Inter Miami mua Ronaldo, đồng ý bán Diogo Dalot 200131
Dù mới 18 tuổi nhưng Antonio Silva đang là một trụ cột quan trọng trong đội hình của Benfica mùa này. Ảnh: internet

MU giữ chân "Messi mới" 

Dù tiền đạo canh trẻ tuổi Alejandro Garnacho vẫn còn hợp đồng với MU tới mùa Hè năm 2025 nhưng có vẻ như Quỷ đỏ vẫn muốn giữ chân sao mai 18 tuổi lâu hơn nữa. HLV Erik ten Hag được cho là cực kỳ hy vọng vào tài năng người Argentina sau khi nhìn ra được tiềm năng của Garnacho. 

Chuyển nhượng MU 10/10: Inter Miami mua Ronaldo, đồng ý bán Diogo Dalot 200132
HLV Erik ten Hag cảm thấy Alejandro Garnacho có đủ tiềm năng để trở thành một siêu sao bóng đá như người đàn anh đồng hương Lionel Messi. Ảnh: internet

Ten Hag gật đầu, Ronaldo vẫn khó rời MU bởi lý do quen thuộc

Ngược dòng mãn nhãn Fulham, West Ham dần thoát ra khỏi khủng hoảng

9 bàn thắng mà Liverpool ghi vào lưới MU trong mùa 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT