Quảng cáo

Ten Hag chỉnh đốn ngôi sao MU bằng bài học 'uống nước nhớ nguồn'

Thứ hai, 10/10/2022 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Erik ten Hag đã thúc giục các ngôi sao MU đến thăm quan bảo tàng CLB sau khi phát hiện rất nhiều người không biết gì về lịch sử đội bóng.

Sau trận thua thảm hại với tỷ số 3-6 trước Man City, HLV Erik ten Hag được cho là đã rất tức giận và không hài lòng với thái độ thi đấu của các học trò. Tờ The Sun của Anh cho biết, ngay buổi tập đầu tiên sau thất bại ở trận derby Manchester. Chiến lược gia người Hà Lan đã có một bài kiểm tra về kiến thức lịch sử CLB, và đã rất ngạc nhiên khi một số người thừa nhận rằng họ thậm chí chưa bao giờ đặt chân đến bảo tàng.

Ten Hag chỉnh đốn ngôi sao MU bằng bài học 'uống nước nhớ nguồn' 200042
Một số cầu thủ MU thừa nhận họ không biết gì về lịch sử đội bóng. Ảnh: GETTY

Tờ The Sun cũng tiết lộ thêm, "HLV Ten Hag đã nói với các cầu thủ rằng bất kỳ ai khoác lên mình chiếc áo đỏ của Manchester đều không thể bỏ cuộc và bị đánh bại nặng nề như vậy. Tất cả những thành viên trong đội phải nắm rõ lịch sử và truyền thống CLB."

Sau khi biết tình hình một số cầu thủ thiếu hụt kiến thức, nhà cầm quân 53 tuổi đã ngay lập tức thúc giục các học đến thăm bảo tàng Old Trafford, đồng thời yêu cầu tất cả phải biết ơn những thế hệ đi trước đã gây dựng đội bóng.

Ten Hag chỉnh đốn ngôi sao MU bằng bài học 'uống nước nhớ nguồn' 200043
HLV Erik ten Hag tỏ ra rất bất ngờ với các học trò và yêu cầu tất cả phải tìm hiểu về đội bóng. Ảnh: GETTY

Trong quá khứ hào hùng của mình, Manchester United đã vô địch Ngoại hạng Anh 20 lần, 3 cúp C1 châu Âu, 12 cúp FA và 5 cúp Liên đoàn. Đội bóng của cựu HLV Sir Alex Ferguson lần đầu tiên giành cú ăn 3 lịch sử ở năm 1999 và trở thành đội bóng Anh đầu tiên vô địch cúp châu Âu vào năm 1968.

Ten Hag chỉnh đốn ngôi sao MU bằng bài học 'uống nước nhớ nguồn' 200044
Manchester United là một trong những CLB giàu truyền thống nhất nước Anh. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, HLV Erik ten Hag chưa thể giúp Man Utd lấy lại vị thế vốn có, tuy nhiên vị chiến lược gia này đã phần nào giúp cho các ngôi sao MU cải thiện về nhận thức cũng như đạo đức.

Ronaldo bất ngờ tỏ thái độ lạ với Erik ten Hag

Ronaldo bất ngờ được 'gã nhà giàu' chốt chiêu mộ

Một buổi tập của các cầu thủ Man Utd (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT