Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ tỏ thái độ lạ với Erik ten Hag

Chủ nhật, 09/10/2022 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Ở một động thái mới nhất, Ronaldo tỏ ra không hài lòng với chất lượng huấn luyện của Erik ten Hag và có thể ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nghe nội dung bài viết

Trong mùa giải vừa qua, Man Utd đã không thể giành quyền tham dự Champions League khi chỉ đứng ở vị trí thứ 6 tại Ngoại hạng Anh và cũng không nhận được bất kỳ một danh hiệu nào. Sự thất vọng của Quỷ đỏ lại trái ngược với phong độ chói sáng của Ronaldo khi tiền đạo này đã ghi tới 24 bàn trên mọi đấu trường. 

Và do đó, CR7 đã yêu cầu được ra đi vào mùa hè nhưng đã "vỡ mộng" vì không nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ các ông lớn bất chấp những nỗ lực "chào hàng" không biết mệt mỏi của người đại diện Jorge Mendes.

Ronaldo tỏ thái độ lạ với Ten Hag, tương lai đã 'rõ như ban ngày' 199949
Ronaldo đã không thể rời đi ở mùa hè năm nay. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, Ronaldo không phù hợp với dự án của HLV Erik ten Hag khi phần lớn thời gian mùa này phải ngồi trên băng ghế dự bị. Trong khi Marcus Rashford là cái tên được yêu tiên hàng đầu. Và với phong độ đang lên của Martial, cầu thủ 37 tuổi nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị trong thời gian tới. Phong độ dường như không phải là lý do duy nhất khiến cầu thủ người Bồ bị loại khỏi đội hình xuất phát.

Bởi theo The Times, Ronaldo đã "phàn nàn về chất lượng các buổi tập của HLV Erik ten Hag và thường xuyên tỏ thái độ không hài lòng với người thầy của mình." Ngoài ra, CR7 cũng coi Ten Hag là "kẻ cứng đầu" bởi nhà cầm quân 53 tuổi kiên quyết áp đặt hệ thống huấn luyện từ thời Ajax vào đội MU, nhưng cuối cùng đã để lại những thất bại thảm hại trước Brighton, Brentford và Manchester City.

Ronaldo tỏ thái độ lạ với Ten Hag, tương lai đã 'rõ như ban ngày' 199952
Ronaldo tỏ ra không hài lòng với những bài huấn luyện của Erik ten Hag. Ảnh: GETTY

Theo những thông tin mới nhất từ tờ The Sun, cựu sao Real Madrid có thể rời Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Inter Miami là cái tên mới nhất muốn có được sự phục vụ của Ronaldo, đội bóng thuộc quyền sở hữu của Beckham được cho là sẵn sàng bỏ ra 30 triệu euro để "giải cứu" CR7 ra khỏi vòng tay của Quỷ đỏ.

Ronaldo tỏ thái độ lạ với Ten Hag, tương lai đã 'rõ như ban ngày' 199953
Beckham đang muốn chiêu mộ Ronaldo ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Ảnh: Internet

Trước đó, HLV Erik ten Hag cũng sẵn sàng để cầu thủ từng 5 lần nhận giải thưởng QBV ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Và có thể nói, mối lương duyên của Ronaldo tại Nhà hát của những giấc mơ đã dần đi đến hồi kết.

Ronaldo bất ngờ được 'gã nhà giàu' chốt chiêu mộ

Lộ diện 2 ngôi sao MU khiến Ten Hag thất vọng

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa cực đẹp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT