Quảng cáo

Lượt 4 vòng bảng Cúp C1: Barca 'run rẩy' đấu Inter, Chelsea đại chiến Milan

Thứ hai, 10/10/2022 23:27 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona sẽ quyết đấu với Inter nhằm tránh việc phải đi đấu tại Europa League hay Chelsea đấu với Milan nhằm tranh ngôi đầu bảng E là những trận đấu đáng chú ý của lượt 4 vòng bảng Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Lịch thi đấu Champions League hôm nay: Kèo dễ cho Man City

Barca vs Inter

Tại lượt trận thứ 4 bảng C Champions League, thầy trò HLV Xavi Hernandez sẽ chơi trên sân nhà Nou Camp để đón tiếp Inter Milan lúc 2h rạng sáng 13/10 (giờ Việt Nam) với sức ép lớn. Nếu thua Inter còn Bayern hòa hoặc thắng Victory Plzen, Barca sẽ chính thức phải đá C2.

Do đó, 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc đối với thầy trò HLV Xavi. Barcelona cần đòi lại món nợ thua 0-1 ở lượt đi, đồng thời thắp lại hy vọng vào vòng knock-out. Đây là nhiệm vụ rất khó khăn, nhưng Robert Lewandowski và các đồng đội vẫn hoàn toàn có thể làm được nếu chơi đúng sức khi được gần 100.000 cule ở Nou Camp “tiếp lửa”.

Lượt 4 vòng bảng Cúp C1: Barca 'run rẩy' đấu Inter, Chelsea đại chiến Milan 200726
Inter xuất sắc đánh bại Barcelona hồi giữa tuần. Ảnh: Internet

Chelsea vs Milan

Chelsea đang dần bước vào sự ổn định dưới thời HLV Graham Potter với 2 thắng lợi hủy diệt liên tiếp trước Milan và Wolves cùng với tỷ số 3-0. Sắp tới, “The Blues” tái đấu AC Milan lúc 2h ngày 12/10 tại sân San Siro.

Bảng E hiện tại, cơ hội chia đều cho các đội khi Salzburg có  5 điểm, Chelsea và Milan có cùng 4 điểm, Dinamo Zagreb (3 điểm) đều còn nguyên cơ hội để giành 1 trong 2 vé vào vòng knock-out. Chelsea cần thắng nếu không muốn tự làm khó mình trong cuộc đua giành vé vào vòng trong.

Lượt 4 vòng bảng Cúp C1: Barca 'run rẩy' đấu Inter, Chelsea đại chiến Milan 200727
Một Chelsea đáng sợ đang dần hình thành dưới bàn tay của Graham Potter. Ảnh: Internet

Nỗi lo Tottenham và Liverpool

Hiện tại chỉ có Man City (Bảng G) và Real Madrid (Bảng F) đã chính thức giành vé vào vòng kock-out Cúp C1. Bảng C Bayern Munich cũng sẽ đi tiếp nếu không thua trước Victoria Plzen.

Bảng A có sự góp mặt của Napoli, Rangers, Ajax và Liverpool. Nếu đả bại Ajax, Napoli cũng sẽ giành vé vào vòng trong. Liverpool sẽ tái đấu đội bét bảng Rangers sau khi vừa hạ gục đại diện Scotland 2-0 tuần trước và đây là cơ hội tốt để “The Kop” tiếp đà chiến thắng.

Lượt 4 vòng bảng Cúp C1: Barca 'run rẩy' đấu Inter, Chelsea đại chiến Milan 200728
Liverpool cần quên đi thất bại trước Arsenal và tập trung hoàn toàn vào đấu trường Cúp C1. Ảnh: Internet

Tottenham đang vật lộn tại Bảng D khi thầy trò HLV Conte chỉ có 4 điểm sau 3 trận và hoàn toàn có nguy cơ xách va li rời Champions League từ sớm nếu tiếp tục bại trận trước Eintracht Frankfurt.

Còn tại bảng H, PSG và Benfica cùng đang dẫn đầu với 7 điểm sẽ phải tái đấu sau khi hòa nhau 1-1 ở lượt đấu trước. Trong khi đó, Juventus chỉ đứng thứ 3 khi có vỏn vẹn 3 điểm nhưng “Bà đầm già thành Turin” nếu thắng Maccabi Haifa lượt đấu tới thì vẫn còn chút hy vọng cạnh tranh vé vào vòng knock-out.

Lượt 4 vòng bảng Cúp C1: Barca 'run rẩy' đấu Inter, Chelsea đại chiến Milan 200809
Griezmann là tội đồ khi sút hỏng phạt đền ở trận lượt đi gặp Brugge. Ảnh: Internet

Ở bảng B, bất ngờ lớn nhất mang tên Atletico Madrid khi ông lớn Tây Ban Nha hiện đang xếp bét bảng. Tuy nhiên, ngoại trừ một Club Brugge với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, cơ hội chia đều cho Porto, Leverkusen và Atletico khi mỗi đội đều đang có 3 điểm. Để nhen nhóm hy vọng đi tiếp, 3 điểm là điều bắt buộc với Atletico trong màn chạm trán Club Brugge.

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23

Ten Hag thẳng thắn cảnh báo Antony dù lập kỷ lục ghi bàn tại MU

Real Madrid giành Siêu Cúp châu Âu thứ 5 trong lịch sử CLB (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT